Bí quyết làm nail đẹp chưng diện ngày Tết thêm phần tự tin

74 / 100

Tết đến cũng là lúc mà các chị em phải xắn tay áo lên để bước vào công cuộc dọn dẹp trang hoàng nhà cửa; là lúc mà các chị em có thể thoải mái trưng diện cho bản thân từ đầu đến chân mà không cần phải đắn đo quá nhiều. Vì suy cho cùng đây cũng là một dịp hiếm có trong năm và chưa kể tính chất đặc biệt quan trọng của ngày lễ này. Nhiều chị em đầu tư vào quần áo, mái tóc hay chăm sóc da mà quên mất làm đẹp cho đôi bàn tay của mình, đặc biệt là phần móng. Hiểu được điều đó, nhà Lookme hôm nay xin chia sẻ đến các nàng bí quyết làm nail đẹp để mọi người có sự chuẩn bị tốt hơn, cũng như trở nên tự tin và xinh đẹp hơn khi du xuân cùng gia đình và bạn bè.

Các mẫu làm nail đẹp mà các nàng không nên bỏ qua

Với sự phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp, hiện nay có vô vàn kiểu mẫu móng cho các chị em tham khảo để làm nail đẹp diện Tết. Các mẫu đa dạng từ dựa trên kiểu móng của các chị em cho đến sở thích, nhu cầu của mọi người. Hay nói một cách đơn giản khác, mọi người thích mẫu móng như thế nào thì cũng đều có thể làm được. Tuy nhiên, phần lớn chúng ta sẽ thường thấy các mẫu móng như sau:

Mẫu nail đơn giản

Các nàng đừng nghĩ làm nail đẹp đơn giản là sẽ không có nhiều mẫu cho mình lựa chọn. Vì điều đó là không đúng đâu nhé. Hoàn toàn ngược lại, các nàng có thể lựa chọn kiểu hay họa tiết nail tùy ý. Nếu vẫn còn cảm thấy có chút hoài nghi thì mọi người hãy tham khảo qua một số mẫu nail đơn giản dưới đây từ nhà Lookme nhé.

Mẫu nail cầu kỳ

Đúng như tên gọi, những mẫu nail này có thể được xem là sự tổng hợp từ những điều xinh đẹp nhất, tinh túy nhất. Tuy nhiều chi tiết nhưng những mẫu nail này lại không hề trông rối mắt mà ngược lại còn khiến cho đôi bàn tay của nàng trở nên thu hút, nổi bật. Đồng thời, bộ nail cũng giúp tạo điểm nhấn và hoàn thiện phong cách hay khí chất của các nàng.

Mẫu nail độc lạ

Đây là một trong những xu hướng mới nhất hiện nay mà không chỉ có các tín đồ nail theo đuổi. Giới điệu mộ thời trang cũng là một trong những đối tượng rất nhiệt tình hưởng ứng và yêu thích những mẫu móng này. Mỗi năm các loại mẫu nail độc lạ khác nhau lại ra đời như một sự “thoát xác”, cải tiến trong ngành làm đẹp nói chung và ngành nail nói riêng. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nail đã và đang thu hút không ít sự chú ý của phái đẹp trong những năm vừa qua nhé.

Gợi ý một số tiệm làm nail đẹp tại TP.HCM

Hy vọng với những gợi ý về mẫu làm nail đẹp trên, các chị em có thêm nhiều ý tưởng cho bộ móng của mình trưng diện ngày Tết. Chọn được mẫu móng mà mình thích thì chắc chắn không thể nào thiếu nơi làm nail đẹp để có được thành phẩm như ý. Sau đây là một số tiệm làm nail đẹp mà các nàng chớ nên bỏ lỡ khi tút lát lại nhan sắc cho dịp Tết năm nay. 

Tiệm làm nail đẹp Omi.Nailroom

Đến với Omi.Nailroom, các nàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và được làm những bộ móng chuẩn phong cách Hàn Quốc thanh lịch và sang trọng. Có thể nói đây là một trong những điểm mạnh của tiệm. Khi bước ra khỏi tiệm, chắc chắn các nàng sẽ có được cho mình một bộ móng giúp bản thân tự tin và tỏa sáng dù là du xuân đến bất cứ đâu. 

Địa chỉ: 40/26 Nguyễn Văn Đậu, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0946705708

Libra Nail & Beauty – một trong những tiệm nail không nên bỏ lỡ chốn Sài Thành

Libra Nail & Beauty sẽ ghi điểm với các chị em với những mẫu nail đẹp mang đậm chất Hàn – Nhật. Ngoài ra, tiệm còn đầu tư vào thiết kế nội thất, là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển với phong cách hiện đại. Các chị em có thể thoải mái check-in sống ảo và có những bức hình “để đời” cho mình. Nếu muốn trở nên tự tin và thu hút hơn trong kỳ nghỉ Tết sắp tới này thì các chị em đừng bỏ qua tiệm làm nail đẹp này nhé.

Địa chỉ: 53 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0907174730

She Beauty – Tiệm làm nail đẹp dành cho các chị em “nữ vương”

Với sắc trắng thanh lịch, tao nhã là tông màu chủ đạo, không chị em nào có thể bỏ qua được tiệm làm nail đẹp She Beauty, tọa lạc tại đường 3/2 quận 10. Sở hữu những người thợ chuyên nghiệp và lành nghề, tiệm luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho các chị em. Dù là bước vào tiệm hay ra khỏi tiệm, mỗi người đều sẽ là “nữ vương”, luôn làm chủ cuộc đời của mình.

Địa chỉ: 207/51 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0932997373

Chúc các chị em “lột xác” thành công với bộ móng xinh đẹp trong dịp Tết năm nay. Cảm ơn mọi người đã tham khảo bài viết này và đừng quên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất từ làm tóc, chăm sóc da, massage cho đến làm nail chỉ có tại nhà Lookme nhé!

74 / 100
Scroll to Top