Chọn uốn mi hay nối mi?

80 / 100

Có được hàng mi cong, dày là mơ ước của mọi cô gái bởi nó sẽ làm đôi mắt bạn trở nên to, sâu và quyến rũ hơn. Ngoài những phương pháp truyền thống và mất thời gian hàng ngày như dán mi giả, dùng kẹp uốn và chải mascara, phương pháp uốn mi và nối mi đã trở nên vô cùng phổ biến hiện nay, bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi của nó. Tuy nhiên, lông mi là phần rất nhạy cảm do gần mắt nên nó cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại, như rụng mi, thưa mi hay dung dịch uốn mi dính vào mắt về lâu dài sẽ làm hại mắt, do đó lựa chọn phương pháp nào, và thực hiện ở đâu an toàn là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Lookme sẽ giúp bạn hiểu thêm về hai phương pháp này và giới thiệu một số địa điểm đáng tin cậy nhé.

Uốn mi

Phương pháp này phù hợp với các bạn đã có sẵn hàng mi dày và dài, nhưng chưa được cong. Nhân viên sẽ sử dụng dung dịch và kỹ thuật để uốn cong mi. Hàng mi của bạn sẽ có độ cong tự nhiên, mềm mại, và tác dụng sẽ được duy trì trong khoảng 3-6 tháng. Với phương pháp này, bạn có thể hình dung giống như bạn uốn tóc, do đó, chất lượng của dung dịch uốn và kỹ thuật của nhân viên là điều cực quan trọng. Sau đây là một số trung tâm có dịch vụ uốn mi được đánh giá an toàn và đáng tin cậy Lookme muốn chia sẻ đến các bạn.

1. Mieh Beauty Center

Chọn uốn mi hay nối mi?

Mieh nổi tiếng với kỹ thuật uốn mi collagen kéo dài mi, không làm rụng mi hay cay mắt, collagen giúp nuôi dưỡng và kích thích tăng trưởng của sợi mi. Ngoài ra Mieh cũng có nhiều dịch vụ làm đẹp khác như chăm sóc da, làm móng, v.v… đều nhận được đánh giá cao của nhiều khách hàng.

Địa chỉ: 451/2 Hai Bà Trưng, P.8, Q. 3

2. Amélia Skin and Beauty

Chọn uốn mi hay nối mi?

Amélia Skin and Beauty đúng như tên gọi, đây là một thương hiệu nổi tiếng ở quận 10 về các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ chất lượng cao. Đến với Amélia bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ không gian đến cơ sở vật chất và máy móc đều được đầu tư kỹ lưỡng, dụng cụ luôn được vệ sinh khử trùng tuyệt đối, đây là điều vô cùng quan trọng khi bạn thực hiện các dịch vụ uốn mi, để đảm bảo an toàn nhất. Hiện tại Amélia tọa lạc tại quận 10, nếu cuối tuần này bạn không bận rộn thì hãy ghé Amélia để tận hưởng chất lượng dịch vụ 5 sao ở đây nhé. Hiện với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nên giá cả ở đây cũng rất phải chăng.

Địa chỉ: 343/36 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10

3. Beautystack Vietnam

Chọn uốn mi hay nối mi?

Beautystack có không gian vintage rất nhẹ nhàng và ấm cúng sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái ngay từ khi đặt chân đến đây. Dịch vụ uốn mi ở đây khá được lòng các chị em Sài Gòn bởi giá cả hợp lý và chất lượng vệ sinh an toàn. Nhân viên tay nghề cao và cực lịch sự thân thiện là một điểm cộng rất lớn cho Beautystack. Bạn có thể ghé để trải nghiệm dịch vụ uốn mi an toàn tại Beautystack ở địa chỉ sau.

Địa chỉ: 146 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận

Nối mi

Một đôi mắt đẹp với hàng mi dài cong vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ và điểm nhấn cho gương mặt của bạn, nhưng nếu chẳng may bạn sở hữu một hàng mi mỏng và ngắn thì nối mi được coi là một phương pháp thần kỳ cho bạn. Khác với uốn mi, nối mi – nhân viên sẽ sử dụng nhíp để gắn từng sợi mi lên từng chiếc lông mi của bạn bằng một chất keo. Và do đó, nối mi yêu cầu kỹ thuật cao của nhân viên và chất lương tốt của các sản phẩm sử dụng để không gây các tác hại cho bạn. Sau đây Lookme sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm nối mi nổi tiếng và đáng tin cậy ở Sài Gòn để bạn đỡ mất thời gian tìm hiểu nhé.

1. Nối mi bóng tối

Chọn uốn mi hay nối mi?

Nối mi bóng tối hay Wings Lashes là địa chỉ nối mi vô cùng đặc biệt và nổi tiếng ở Sài Gòn bởi công nghệ nối mi bóng tối duy nhất tại Việt Nam. Dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, không gian sang trọng, hiện đại, và đặc biệt là các chuyên gia tư vấn đến từ nước ngoài đã tạo cho các chị em một sự tin tưởng tuyệt đối khi đến đây.

Địa chỉ 1: 755 Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Q. Tân Bình
Địa chỉ 2: 309 Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận
Địa chỉ 3: 159 – 159A Đề Thám, P. Cô Giang, Quận 1
Địa chỉ 4: 58 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

2. Amélia Skin and Beauty

Chọn uốn mi hay nối mi?

Nối mi cũng là một trong những dịch vu được Amélia Skin and Beauty đầu tư kỹ lưỡng. Đến với Amelia, bạn sẽ bị thuyết phục ngay bởi những hàng mi hoàn toàn nhẹ nhàng và tự nhiên đến từ các khách hàng trước. Chất lượng và tay nghề của nhân viên ở Amélia là không có gì bàn cãi. Các chuyên viên nối mi của Amélia là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Địa chỉ: 343/36 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10

3. UrbanG Nails and Beauty

Chọn uốn mi hay nối mi?

UrbanG tự hào với công nghệ làm mi siêu đẹp và chắc chắn. Một hàng mi dài, nhẹ nhàng, tự nhiên với giá cả phải chăng là đánh giá chung của các chị em đã từng trải nghiệm dịch vụ nối mi ở đây. Ngoài nối mi, UrbanG cũng khá nổi tiếng với các dịch vụ uốn mi và làm nails khác.

Địa chỉ: 382/32 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q. 3

Trên đây là top các địa điểm uốn mi và nối mi nổi tiếng tại TP.HCM. Với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và giá cả phải chăng, vậy tại sao cuối tuần này bạn không dành chút thời gian để giúp cho đôi mắt của mình trở nên hoàn hảo hơn nhỉ?

80 / 100
Scroll to Top