Dầu gội thảo dược Thái Dương – Xu hướng “cực chất” thời hiện đại

90 / 100

Có phải bạn đang muốn tìm loại dầu gội thiên nhiên an toàn cho da đầu, cho tóc? 

Giữa vô vàn dầu gội tràn lan trên thị trường hiện nay, bạn không biết phải chọn loại sản phẩm nào. Vậy thì giờ đây, dầu gội thảo dược Thái Dương là một giải pháp đáng tin nhất. Một mái tóc chắc khỏe sẽ tôn lên những gì đẹp nhất của con người, cho dù có là nam hay nữ. 

Vậy dầu gội Thái Dương có những lợi ích gì, đặc điểm ra sao. Hãy cùng Lookme theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu về dầu gội thảo dược Thái Dương

Dầu gội thảo dược Thái Dương là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Sao Thái Dương. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất dầu gội thiên nhiên có tiếng của Việt Nam. Với quy mô kinh doanh lớn với khoảng 70 sản phẩm trên thị trường người tiêu dùng. 

Dầu gội thảo dược Thái Dương có hai loại là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Ngoài ra, nó còn có những sản phẩm đi kèm như dầu xả, nhuộm tóc dược liệu. 

Hiện nay, nó đã được kiểm định chất lượng hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với tóc hư tổn, trị rụng tóc và gàu trên da đầu và quan trọng là không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

Những thành phần tự nhiên nào có trong dầu gội thảo dược Thái Dương

Trong dầu gội thảo dược Thái Dương, nó có chứa đến 8 loại thảo dược tự nhiên có tác dụng làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi lại mái tóc hư tổn. 

Cùng với đó, hương thơm dễ chịu của thảo dược là điểm tạo nên ấn tượng cho người dùng. 

Điểm qua các nguyên liệu thảo dược có trong dầu gội Thái Dương:

-Bồ kết: Có công dụng làm sạch tóc, mượt và loại bỏ tóc khô, gàu… giúp cho mái tóc bóng đẹp tự nhiên. 

-Hương nhu: Là loại tinh dầu rất tốt để thanh nhiệt, giúp cơ thể thoát mồ hôi, làm sạch nhờn trên da tạo nên tinh thần sảng khoái, tăng tuần hoàn máu và thúc đẩy sự phát triển của tóc, ngoài ra còn có tác dụng chống nhiễm vi khuẩn. 

-Tang bạch bì: Được gọi với tên gọi thân thuộc là cây dâu tằm, có công dụng trong việc điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và là liệu pháp giúp tóc đen bóng, óng mượt.

-Ngũ sắc: Loài hoa mà người dân Việt Nam rất đỗi quen thuộc. Với hương thơm dễ chịu, thanh mát, lại có tác dụng sạch gàu, chống gây ngứa da đầu. Vì thế, điều này đã làm hoa ngũ sắc có trong thành phần thảo dược của dầu gội Thái Dương. 

-Mần trầu: Một loại thảo dược có chứa acid cyanhydric, thường được sử dụng để làm mềm và mượt tóc.

-Núc nác: Là cây thuốc có trong Đông Y với tác dụng chống viêm, chống dị ứng và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong dầu gội thảo dược Thái Dương, nó có tác dụng trị viêm da đầu, trị bệnh nấm và ngăn chặn mảng gàu trắng xuất hiện. 

-Nghệ vàng: Là thực phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình. Được biết với nhiều công dụng khác nhau như làm trắng da, trị sẹo, và điều trị được cả bệnh đau dạ dày…. Trong dầu gội, nghệ vàng có công dụng phục hồi da đầu khỏe mạnh trở lại, nuôi dưỡng nang lông phát triển thành tóc. Ngoài ra nó còn ngăn ngừa lớp vảy sừng gây nên gàu.

-Xuyên tâm liên: Là loại cây có tác dụng kháng viêm cao do có chứa chất kháng sinh. Vì vậy nó giúp trị nấm trên da đầu, mang lại cảm giác dịu nhẹ. 

Vậy dầu gội thảo dược Thái Dương có tốt không?

Đây là sản phẩm được nhiều người tin dùng từ trong đến ngoài nước. Là thương hiệu đi đầu cho làn sóng thúc đẩy dầu gội thiên nhiên trỗi dậy. 

Ở dầu gội Thái Dương đa phần toàn sử dụng các loại thảo mộc từ thiên nhiên, được chọn lọc kỹ càng. Vì vậy, loại sản phẩm này sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, không bị gàu bám víu, đồng thời không gây rụng tóc, đem lại mái tóc hoàn hảo. Sử dụng dầu gội thảo dược Thái Dương mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn, nhẹ đầu. Và nó còn đem lại hương thơm thảo dược ngọt ngào, dễ chịu. 

Dầu gội thảo dược Thái Dương có mấy loại?

Dầu gội thảo dược Thái Dương có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7.

Dầu gội Thái Dương 3

Loại này có 2 mùi để cho khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Nếu chai màu xanh lá mang hương thơm đặc trưng của cỏ cây xanh mát thì loại màu đỏ lại là sự kết hợp hài hòa của nhiều hương hoa ngọt ngào, lôi cuốn.

Tuy cùng một dòng sản phẩm Thái Dương 3 nhưng ở chai xanh lại có ưu điểm hơn đó là đem lại hiệu quả kích thích tóc mọc nhiều hơn cho người dùng. 

Với slogan 3 ngày không gàu không ngứa ngay sau khi dùng. Dầu gội thảo dược Thái Dương sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. 

Dầu gội Thái Dương 7

Nếu Thái Dương 3 tạo cho tóc suôn mềm thì với Thái Dương 7 đem lại hiệu quả cho việc trị gàu, giảm ngứa và gãy rụng. 

Với mùi thảo dược nhẹ nhàng, thoải mái, phù hợp với những chị em yêu thích hương thơm dịu nhẹ, tao nhã. 

Sản phẩm khắc phục được tình trạng da đầu có nhiều gàu, gãy rụng lại xơ rối. Đem lại cảm giác sảng khoái , năng động cho một ngày làm việc mệt mỏi của bạn. 

Đây được coi như “thần dược’’ hỗ trợ tóc và đảm bảo được cả sức khỏe của bạn.

Vài điều lưu ý khi lựa chọn dầu gội thảo dược Thái Dương

Để có thể điều trị tóc và da đầu đúng hướng, bạn có thể tham khảo sau đây:

Với những ai có da đầu bình thường, chỉ với ít gàu hoặc tóc rụng ít thì chỉ cần mua loại dầu gội Thái Dương 3. Dầu gội Thái Dương 3 sẽ cải thiện tốt thêm cho tóc của bạn, đồng thời đem lại hương thơm thảo dược dịu nhẹ cùng mái tóc mềm mượt, đen bóng. 

Nếu da đầu và tóc bạn ở trạng thái ngứa ngáy, nhiều gàu, tóc khô xơ và gãy rụng nhiều hoặc có nguy cơ bị nấm thì nên sử dụng dầu gội Thái Dương 7 để điều trị. Ngoài ra, Thái Dương 7 không chỉ trị gàu, nấm mà còn giúp tóc óng mượt, đen mướt. 

Sau khi da đầu hồi phục ở trạng thái bình thường, bạn có thể sử dụng tiếp Thái Dương 7 hoặc chuyển hướng đổi qua Thái Dương 3 đều được. 

Hy vọng rằng bài viết về dầu gội thảo dược Thái Dương của Lookme sẽ đem lại nhiều điều bổ ích đến với bạn. Hãy lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với da đầu của mình để nhận lại được nhiều điều tốt đẹp hơn. 

90 / 100
Scroll to Top