ĐỊA ĐIỂM ĐI GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC DƯỠNG SINH TẠI QUẬN 10

 

Bạn đang muốn tìm địa điểm để ghé đến mỗi tuần thư giãn, nhưng lại lo lắng về chất lượng dịch vụ, giá thành,… Vậy thì cùng Lookme tham khảo một vài Spa đã được Lookme chọn lọc dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được “bến đỗ”, “Spa guộc” mỗi lần muốn đi thư giãn nhé!

1. Iseul Beauty Salon and Spa 

Gội đầu thảo dược nhà Iseul là nơi bạn tạm bỏ qua hết những bộn bề, những chiếc deadline dang dở và là nơi để bạn vỗ về, dọn dẹp cảm xúc. Tiệm nằm giữa mặt tiền, nhưng bạn cứ yên tâm vì chỗ để xe khá rộng rãi, chất lượng dịch vụ được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. 

Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 

2. Amy Nails Studio

Dọc Sư Vạn Hạnh quận 10, nhất định bạn phải ghé Amy 1 lần để trải nghiệm Combo thư giãn bao gồm gội đầu, rửa mặt, đắp mặt nạ với mức giá vô cùng hạt dẻ là 89K. Gội đầu, ngắm không gian nhà Amy thì phải nói đẹp xuất sắc, tiệm có dịch vụ chính là làm nail nên được decor với tone màu vàng pastel cực kì đẹp. 

Địa chỉ: 588 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10

3. Iris Nailbar SGN

Nhà Iris có gội đầu với các dòng dầu gội như Kerasys, Tigi, Biotin là dòng dầu gội cung cấp cho mái tóc rất nhiều chất dinh dưỡng. Nếu nàng nào có mái tóc hư tổn, gãy rụng thì nên tham khảo các gói gội đầu của nhà Iris với mức giá cả vô cùng phải chăng chỉ từ 80K. 

Địa chỉ: 780/7 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

4. Phan Thị Spa 

Vào những ngày thời tiết oi bức, nắng nóng và kẹt xe, ghé Phan Thị giải tỏa thì còn gì bằng. Phan Thị Spa với combo dịch vụ cực chiều lòng khách là Combo Body + Gội dưỡng sinh xua tan đi bao nhiêu sự mệt mỏi, đau nhức, giảm đi bao nhiêu gánh nặng trên vai của mình. 

Địa chỉ: 449/40 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

5. Hebe Spa 

Hebe là nơi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, không nhận Tip làm mục tiêu phát triển,… Ghé Hebe nhiều lần, bạn sẽ thuộc luôn hai dòng trên, là tiêu chí hàng đầu của tiệm nên bạn yên tâm mà lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhé. Gội dưỡng sinh nhà Hebe chính là cách thư giãn đầu óc vô cùng hiệu quả, các động tác massage đầu, day ấn huyệt sẽ giúp đầu óc bạn được nghỉ ngơi đáng kể trông thấy. 

Địa chỉ:12 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10

Ngay giữa lòng Sài Gòn chật chội, lựa chọn cho mình một bến đỗ để được trải nghiệm dịch vụ thư giãn, refresh bản thân nhé. Đừng quên, Lookme đang có ưu đãi đặt lịch gội đầu trên: https://lok.to/appkhoexinh

Scroll to Top