Điện di vitamin C có tác dụng gì với làn da?

72 / 100

Công nghệ làm đẹp đổi mới mỗi ngày, hẳn là chúng ta đã từng nghe cụm từ “điện di tinh chất”. Thế nhưng, phương pháp này là gì, và tác dụng của nó trong việc dưỡng da như thế nào, chưa chắc là ai cũng hiểu rõ. Hôm nay Lookme sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc và hiểu hơn về một phương pháp làm đẹp hiện nay.

1.Điện di tinh chất là gì?

Điện di vitamin C có tác dụng gì với làn da?

Đây là liệu pháp tận dụng sức nóng của dòng điện di và các bước massage theo vòng tròn để giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì. Phương pháp này giúp da hấp thụ đến 99% chất dinh dưỡng mong muốn, đạt hiệu quả hấp thụ gấp 5000 lần so với sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài da thông thường. Bên cạnh đó, các thiết bị điện di ngày nay còn tích hợp chế độ massage bằng sóng siêu ẩm, giúp mô và cơ vùng mặt được xoa dịu, thư giãn và giảm triệu chứng sưng bầm sau các liệu trình làm đẹp.

2.Điện di vitamin C có tác dụng gì?

Điện di vitamin C có tác dụng gì với làn da?

Vitamin C từ lâu luôn là dưỡng chất cần thiết trong công cuộc làm đẹp, nó nổi tiếng với công dụng cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu, vết thâm nám và đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, mờ sẹo. Việc thiếu hụt vitamin C có thể khiến da trở nên xỉn màu, nhanh chóng lão hóa. Hiện nay khi phát triển liệu pháp điện di giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức mà vẫn đạt được hiệu quả làm đẹp như ý, đồng thời có thể thực hiện được với tất cả lứa tuổi.

3.Kích thích tổng hợp collagen

Điện di vitamin C có tác dụng gì với làn da?

Vitamin C có vai trò thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen thông qua sự tương tác với các axit amin trong tế bào collagen. Theo đó việc bổ sung đầy đủ vitamin C sẽ giúp tăng oxy và hydro để các axit amin sản xuất ra nhiều collagen cho da khỏe đẹp, săn chắc và đàn hồi hơn.

4. Giúp da căng bóng, sáng mịn, giảm thâm nám.

Điện di vitamin C có tác dụng gì với làn da?

Các dẫn xuất trong vitamin C có tác dụng ức chế hoạt động sản xuất enzyme tyrosinase – men xúc tác cho quá trình tổng hợp melanin. Thông qua đó giảm sự hình thành và tập trung melanin trên da, hạn chế tình trạng nám da, đốm nâu, sạm da hay rối loạn sắc tố da do ảnh hưởng của tia cực tím.

Bên cạnh những tác dụng trên, điện di vitamin C còn có các ưu điểm sau:

-Không đau, không xâm lấn, không gây tổn thương da.

-Không lây nhiễm các bệnh qua đường máu.

-Se khít lỗ chân lông, giảm thiểu tế bào chết và bã nhờn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa.

5. Các lưu ý khi điện di vitamin C

Điện di vitamin C có tác dụng gì với làn da?

-Che chắn, bảo vệ da khi đi ngoài trời, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

-Không tùy ý cạo lông mặt, lột mụn hoặc các sản phẩm tẩy lông.

-Uống nhiều nước mỗi ngày từ 1-2l, ăn nhiều thực phẩm có vitamin C tự nhiên.

-Hạn chế ăn các thực phẩm cay nóng và uống cà phê, rượu.

Hy vọng qua bài viết trên Lookme đã cung cấp đủ các thông tin về phương pháp điện di vitamin C giúp các bạn hiểu thêm về phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Ghé thăm Lookme để tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác cùng nhận các voucher khuyến mãi hấp dẫn từ hơn 7000 spa nhé.

72 / 100
Scroll to Top