Gội đầu thảo dược dưỡng sinh quận 7 với top địa điểm hấp dẫn

Ở quận 7, thì đi đâu gội đầu? Bạn đang băn khoăn không biết tìm cho mình một địa điểm để đi xả stress mỗi cuối tuần hay mỗi giờ tan ca? Đừng lo nhé, Lookme sẽ giúp bạn tìm ra 5 địa điểm gội dưỡng sinh hút khách nhất quận 7. 

1. Lisa Nail & Spa

Lisa Nail & Spa – địa chỉ tin cậy cho dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Quận 7. Với đội ngũ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao,đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời từ khi bước vào cửa hàng cho đến khi ra về. 

Gội đầu dưỡng sinh không chỉ giúp làm sạch da đầu và tóc một cách sâu sắc, mà còn kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối. Lisa Nail & Spa tin rằng sẽ mang đến cho bạn những liệu pháp gội đầu độc đáo, giúp cân bằng năng lượng và tăng cường sức khỏe tóc. Bên cạnh dịch vụ gội dưỡng sinh trứ danh tại Quận 7, Lisa còn cung cấp dịch vụ nail chất lượng, những bộ nail cực kì trendy, thời trang cho bạn có thể vừa ghé thư giãn, vừa làm đẹp. Lisa Nail & Spa luôn sẵn lòng chào đón bạn bằng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Địa chỉ: 420 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7.

Số điện thoại: 0777776929

1. Sỏi Spa 

Sỏi Spa là nơi được rất nhiều khách hàng biết đến. Không gian Sỏi hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đâu đó mang phong cách thuần việt đặc trưng như là cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đến Sỏi trải nghiệm gội đầu, liều thuốc bổ cho tinh thần với không gian tiện nghi, riêng tư và kín đáo. 

Địa chỉ: 16 Nguyễn Thị Thập, Khu biệt thự Him Lam, Tân Hưng, Quận 7

2. Lam Spa

Lam Spa – chuyên chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách toàn diện bằng các dòng sản phẩm cao cấp, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Đến Lam nếu bạn mê phong cách gội thảo dược nấu từ bồ kết, sả và vỏ bưởi, tất cả tạo nên hương thơm dịu nhẹ, tinh tế và mang đến cảm giác thư giãn vô cùng, Nói về decor thì Lam khó mà có điểm trừ vì không gian ở đây được trang trí vô cùng xinh xắn, dễ dàng khiến bạn bị u mê quên lối về.

Địa chỉ: 543 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7

 

3. JoJo Spa 

Gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại JoJo Spa & Wellness không chỉ chữa lành bên ngoài mà còn giúp bạn chữa lành tâm hồn. Đây chính là cách mà cơ thể và tinh thần được nghỉ ngơi, giải tỏa đi năng lượng tiêu cực chính là cách gội thảo dược nhà JoJo mang lại. 

Địa chỉ: 8 Đường số 5, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

4. Sunlee Beauty 

Một chiếc tiệm không những xinh mà còn xanh giữa lòng thành phố. Sunlee với 4 chi nhánh đang hoạt động tại Sài Gòn. Nếu bạn ở quận 7, đừng bỏ quên Sunlee. Với các dịch vụ như chăm sóc tóc, chăm sóc da, uốn mi, nails,… mang đến cho bạn những “tiện ích” trong làm đẹp nói chung và thư giãn nói riêng. Nàng nào mê màu xanh xinh xinh của tiệm thì có thể ghé nơi đây để trải nghiệm.

Địa chỉ: 121B, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7

5. U Like Nails

Gội đầu thư giãn nhà U Like với 80K. được gội 2 lần xả, massage cổ vai gáy và ủ dầu xả dưỡng tóc. Gội đầu thư giãn nhà U Like được khách hàng ưa chuộng vì chất lượng dịch vụ cực kì xịn xò, trải qua các bước gội chuyên nghiệp dưới tay nghề của KTV nhà U Like, một địa điểm mà bạn nên lưu lại để tận hưởng.

Địa chỉ: Đường số 28, Khu dân cư An Phú Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

Với Top 5 Spa gội dưỡng sinh siêu hút khách mà Lookme dành tặng, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi gội đầu thảo dược tại đây nhé. Đừng quên, tải Lookme để đặt lịch gội đầu mà không tốn các khoản phụ phí, phụ thu nhé!

Scroll to Top