KHÁM PHÁ TOP ĐỊA ĐIỂM QUẬN 3 GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC – DƯỠNG SINH GIÁ TỐT NHẤT

Gửi bạn, những “công dân quận 3”  lâu lâu muốn đổi gió đi gội đầu dưỡng sinh, thư giãn nhưng không tìm kiếm được địa điểm thích hợp. .Bạn lo lắng về chất lượng dịch vụ, giá cả và không gian Spa có phù hợp với mình hay không? Cùng Lookme khám phá 5 Spa gội dưỡng sinh tại quận 3 với chất lượng tốt và giá cả cực kì hợp lý nhé.

1. Lisa Spa & Nail 

Lisa Nail & Spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage trị liệu vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông. Đặc biệt, tại Lisa bạn tuyệt đối không thể bỏ qua gội đầu dưỡng sinh. Đây là quy trình làm sạch và chăm sóc tóc bằng sản phẩm thuần thiên nhiên, kích thích nang tóc, ổn định nhịp thở, lưu thông khí huyết và tái tạo năng lượng. Ngoài ra, Lisa Nail & Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện như massage, chăm sóc tay, móng,… Tiệm có không gian thoáng mát, âm nhạc du dương và đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiệt tình. Mức giá khá phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng nên nhất định bạn phải ghé nhé!

Địa chỉ: 198 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3 – Điện thoại: 07 7777 6928

2. Lụa Spa 

Với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, Lụa Spa là điểm đến hàng đầu để thư giãn và tái tạo năng lượng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sử dụng các phương pháp massage độc đáo, Lụa Spa mang đến cho bạn trải nghiệm massage tuyệt vời và giúp giảm căng thẳng cơ thể. Ngoài các dịch vụ chuyên nghiệp, Lụa Spa cung cấp các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng, giá cả hợp lý và được đông đảo tín đồ mê làm đẹp lựa chọn.  Lụa với hệ thống Spa trị liệu nổi tiếng khắp Sài Thành, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. 

Địa chỉ: 179 A, Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Quận 3

3. Homely Spa 

Một chiếc Spa xinh xinh, với các dịch vụ chuyên về dưỡng sinh Đông y, chăm sóc sức khỏe khá được giới trẻ khá yêu thích. Dịch vụ tại Homely Spa chủ yếu là gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu, làm nail,… nhưng đến Homely nhất định bạn phải trải nghiệm dịch vụ gội dưỡng sinh nhà Homely nhé. Không gian được decor mang màu sắc dễ chịu, thoải mái thêm phần nạp năng lượng cho những ngày dài mệt mỏi.

Địa chỉ: 225/21 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

4. Girlboss The Beauty Room 

Được decor theo phong cách chuẩn Hàn Quốc gồm các dịch vụ nails, mi, gội đầu dưỡng sinh với giá cả vô cùng phải chăng. Lâu lâu đổi gió, nhất định phải đến Girlboss gội đầu thư giãn nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn mê mệt với dịch vụ gội nơi này. Dịch vụ gội đầu chỉ từ 50k cho gội đầu thường và 70k cho gội đầu dầu spa cao cấp.

Địa chỉ: 24 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3

5. An Miên Spa

Là nơi detox tinh thần mà hầu như những người mê gội đầu tại Sài Gòn đều biết đến, An Miên Spa luôn được lòng khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và tay nghề lâu năm. Đến An Miên, gội thảo dược chỉ từ 49K đảm bảo khiến bạn đắm chìm với các dòng sản phẩm thiên nhiên tại đây.

Địa chỉ: 274/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

 

Top  5 Spa gội dưỡng sinh quận 3 với giá cả và chất lượng phù hợp và tương xứng với nhu cầu khách hàng. Cùng Lookme trải nghiệm gội dưỡng sinh trên: https://lok.to/appkhoexinh   để thư giãn và chăm sóc cho mái tóc của mình nhé!

Scroll to Top