KIỂU TÓC HÚT HỒN PHÁI NỮ NỬA CUỐI NĂM 2021

Cuối năm là thời điểm bạn sẽ muốn được làm đẹp và thay đổi ngoại hình vì thế chủ đề kiểu tóc mới lạ và ấn tượng được rất nhiều chị em quan tâm. Cùng Lookme xem nửa cuối năm 2021 chúng ta sẽ có các kiểu tóc đáng chú ý nào nhé!

1. Kiểu tóc Feathered

Đây là một kiểu tóc xoăn lọn của những thập niên 70s. Kiểu tóc Feathered là vừa nhẹ nhàng, bồng bềnh, nữ tính nhưng lại tạo cảm giác cố ý “lung tung”. Nếu như trước đây chúng sẽ đầy tính cổ điển thì khi quay lại với năm 2021, kiểu tóc này sẽ hơi biến đổi một chút: ngắn ngang vai, mái chia ngôi giữa uốn xoăn gợi cảm và quyến rũ hơn nhiều. Để kiểu tóc được xinh đẹp hơn thì bạn nên dành thời gian chăm sóc tóc cẩn thận hằng ngày.

2. Kiểu tóc mái Fringe

Là kiểu tóc mái vô cùng phổ biến với những cô nàng hiện đại bởi kiểu tóc mái này tạo cảm giác vừa cá tính vừa nhẹ nhàng. Tóc mái sẽ ngắn hơn so với tổng thể chiều dài cả mái tóc. Các bạn nữ sẽ làm đẹp bằng nhiều cách khác nhau như tỉa so le, uốn cong. Thêm 1 đặc điểm tuyệt vời của kiểu tóc mái này là nó không kén mặt như mái bằng nguyên thủy.

3. Kiểu tóc mái bay lãng mạn

Nếu bạn thích sự hờ hững, thoải mái thì mái bay là lựa chọn hoàn hảo cho cuối năm 2021. Kiểu tóc mái bay phù hợp với những nàng mặt vuông và tròn. Để gây ấn tượng hơn thì bạn có thể uốn xoăn phần mái bay 2 bên. Chăm sóc tóc đều đặn bằng những sản phẩm chất lượng để mái tóc của bạn luôn bồng bềnh nhé.

4. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh

Kiểu tóc này được đánh giá là mang đậm phong cách retro và đây là một trong những kiểu tóc biểu tượng của những năm 1970. Tóc sẽ được làm xoăn đặc biệt với phần trên thẳng và xoăn nhẹ ở phía đuôi. Đây là kiểu tóc được rất nhiều cô gái yêu làm đẹp ứng dụng nhiều trong thời gian gần đây.

5. Kiểu tóc suôn thẳng

Quay về với kiểu dáng tóc cơ bản nhất là suôn thẳng nhưng đây lại là xu hướng tóc mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay. Tóc suôn thẳng là kiểu tóc thể hiện sự quyến rũ, mạnh mẽ và phóng khoáng ở phái đẹp. Bạn hãy luôn chú trọng đến việc chăm sóc tóc để mái tóc giúp ngoại hình tỏa sáng hơn nhé.

Trên đây là những kiểu tóc xu hướng chắc chắn sẽ giúp ngoại hình của bạn thêm phần quyến rũ và thanh lịch hơn. Cách làm đẹp đơn giản nhất là chăm sóc tóc thường xuyên sẽ giúp nàng F5 bản thân hoàn hảo hơn.

Scroll to Top