Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

85 / 100

Massage kiểu Thái trở thành loại hình thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiện đại, đặc biệt được ưa chuộng bởi những nhân viên văn phòng ngồi nhiều, ít hoạt động và đau mỏi kéo dài. Bạn đã biết nơi nào có dịch vụ massage kiểu Thái tại Sài Gòn tốt nhất chưa? Cùng Lookme tham khảo vài địa điểm dưới đây nhé!

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

1. Kinh nghiệm lựa chọn địa điểm Massage kiểu Thái

Lựa chọn địa điểm làm đẹp và thư giãn là không chỉ quan tâm đến không gian, chi phí mà còn là chất lượng dịch vụ mong muốn, đặc biệt là massage kiểu Thái. Bạn có thể tham khảo một số thông tin bổ ích dưới đây về các địa điểm massage để có được những lựa chọn phù hợp.

1.1 Lý do bạn nên chọn Massage kiểu Thái

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Massage Thái là phương pháp xoa bóp, bấm huyệt và kéo giãn cơ thể với các động tác được dàn đều khắp tứ chi đến các khớp hỗ trợ lưu thông máu huyết, giảm căng thẳng, giảm đau nhức, bảo vệ sức khỏe… Đây là một loại hình trị liệu bệnh lý đặc biệt của y học cổ truyền Thái Lan vì thế khách du lịch khi đến đều mong muốn và hào hứng trải nghiệm dịch vụ. Các động tác cơ bản như ấn, kéo, ép, đẩy,… nhẹ nhàng tác động vào các huyệt đạo chạy dọc các mạch năng lượng, kéo căng các cơ bắp và các khớp xương theo luận thuyết Yoga của người Thái. Có thể kể đến các lợi ích đem lại cho sức khỏe và tinh thần của bạn:

-Giảm căng thẳng, stress và áp lực cũng như xốc lại tinh thần của bạn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì khác với massage thông thường, massage kiểu Thái chủ yếu tác động lên các mạch năng lượng giúp cơ thể thư giãn rất nhiều.

– Tăng cường sức khỏe, giảm bớt các cơ đau: ngồi nhiều, làm việc nhiều sẽ khiến các cơ bắp và khớp của bạn không được giãn và ngày càng co cứng hơn. Vì vậy, massage Thái vô cùng thích hợp làm giảm các cơn đau khớp.

– Bảo vệ sức khỏe, phòng tránh bệnh tật: đem đến cho bạn sức khỏe lâu bền và dẻo dai theo thời gian với các động tác của massage Thái sẽ giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các mạch và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu góp phần giúp bạn phòng tránh được bệnh tật.

1.2 Lựa chọn địa điểm Massage như thế nào?

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Không giống như các hình thức massage thông thường khác, massage kiểu Thái yêu cầu tay nghề kỹ thuật viên/ chuyên gia có tay nghề cao cùng với không gian spa đầu tư. Đây được xem là 2 yếu tố chính đảm bảo chất lượng và hiệu quả của dịch vụ massage kiểu Thái.

– Không gian: Lựa chọn các địa chỉ thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không có quá nhiều thiết bị và dụng cụ trong phòng. Phòng thông thoáng, không quá bí và chật hẹp tạo cảm giác không thoải mái cho trải nghiệm của bạn.

– Kỹ thuật viên/ chuyên gia trị liệu: Cần có kỹ năng và chuyên môn cao, đã được đào tạo bài bản là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bạn cũng nên thông báo cho kỹ thuật viên/ chuyên gia trị liệu về tình hình sức khỏe để họ có thể gia giảm, căn chỉnh mức độ đau của các động tác.

2. Quy trình Massage kiểu Thái 

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Khi đã lựa chọn các spa, để cảm thấy thoải mái hơn thì bạn nên tìm hiểu qua quy trình cơ bản. Quy trình Massage kiểu Thái sẽ có sự khác biệt tùy vào các spa nhưng những bước chính dưới đây là không thể thiếu.

Bước 1: Khách hàng sẽ được các chuyên gia hoặc kỹ thuật viên trị liệu khởi động cơ thể, mở huyệt đạo, khai thông máu huyết và loai bỏ độc tố giúp bạn thoải mái và thư giãn hơn.

Bước 2: Bước đầu, các chuyên gia sẽ ấn lên mô mềm để cải thiện sự lưu thông năng lượng, các bó cơ xung quanh cũng sẽ theo đó mà giãn ra, nhờ đó máu huyết lưu thông hiệu quả hơn. Tiếp theo, các chuyên gia/kỹ thuật viên tiến hành vận động, tác động mạnh lên các bộ phận cơ thể bằng các động tác nắm, kéo giãn, ép,… phát huy năng lượng của bạn một cách tốt nhất.

Bước 3: Đóng huyệt toàn thân và kết thúc toàn bộ quy trình massage kiểu Thái. Khi đó, cơ thể sẽ được giãn cơ, thoải mái và tràn đầy năng lượng giúp hoạt động và sức khỏe của bạn ổn định hơn.

3. Top địa điểm Massage kiểu Thái chất lượng tại Sài Gòn

3.1 Mầm Gạo Spa

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ:

– Chi nhánh 1: 69 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận

– Chi nhánh 2: 4 Nguyễn Bá Huân, Phường Thảo Điền, Quận 2.

Là một spa nổi tiếng về massage body, Mầm Gạo Spa được rất nhiều khách hàng chọn lựa, tin tưởng là nơi thư giãn và làm đẹp sau những ngày dài làm việc hối hả. Đặc biệt với phương pháp massage Thái tại đây đem đến cho bạn sự thư giãn cơ thể, phục hồi thể lực và nạp thêm năng lượng. Không gian và kỹ thuật của nhân viên là hai điểm cộng lớn mà hầu hết mọi người đều đề cao ở Mầm Gạo Spa.

3.2 Khỏe Spa 

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ:

– Chi nhánh 1: 128 Đào Duy Anh, P. 9, Q. PN

– Chi nhánh 2: 160 bis Bùi Thị Xuân, P. PNL, Q.1

– Chi nhánh 3: 6A Thi Sách, P. Bến Nghé, Q.1

– Chi nhánh 4: 64 Xuân Diệu, P.4, Q. Tân Bình

– Chi nhánh 5: 93/1 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Q.5

– Chi nhánh 6: 01 Chu Văn An, B.Thọ, Q. Thủ Đức

– Chi nhánh 7: 3A Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3

Ra đời khá lâu cùng với ưu điểm nhiều chi nhánh ở khắp các quận trong thành phố, Khỏe Spa nổi bật về sự thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm đối với khách hàng. Phương pháp massage Nhật và massage Thái là 2 phương pháp được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực Khỏe Spa nổi bật bởi kỹ thuật và chuyên môn cao của nhân viên đem đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao. Ngoài ra, không gian spa và trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những lý do khiến nhiều người tìm đến Khỏe Spa nhiều hơn. Tuy nhiên spa luôn đông khách nên đội ngũ kỹ thuật viên nhiều khi quá tải, để được phục vụ tốt nhất bạn nên đặt trước khi đến.

3.3 Ngọc Anh Spa

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ: 346 Lý Thái Tổ, P. 1 Quận 10 TP. HCM

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Ngọc Anh Spa. Đội ngũ kỹ thuật viên đông và lành nghề luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ được yêu thích nhất tại Ngọc Anh Spa là massage Thái Lan giúp máu huyết lưu thông kinh mạch, kết hợp với gối nóng thảo dược, đá nóng độc quyền giúp khách hàng cảm nhận sự khỏe khoắn, thư giãn gân cốt ngay lập tức. Ngoài ra, ở Ngọc Anh Spa còn có rất nhiều dịch vụ đa dạng khác như massage chân, thông kinh lạc, sauna… Dịch vụ tốt, giá cả mềm là điểm cộng lớn thứ hai sau kỹ thuật chuyên nghiệp giúp khách hàng có được những trải nghiệm chấ lượng nhất tại Ngọc Anh Spa.

3.4 Lá Quê Spa

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ: 555 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp

Tọa lạc ở quận Gò Vấp, Lá Quê Spa là địa chỉ được nhiều khách hàg lui tới khi cần được thư giãn tinh thần và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt với dịch vụ massage. Không gian Lá Quê Spa rộng rãi, đầu tư và tràn ngập hương tinh dầu tự nhiên, giúp ích cho việc hít thở và thư giãn. Massage Thái tại đây kết hợp với các bài tập yoga, thuốc điều trị, bấm huyệt đạo theo y học cổ truyền rất đáng để bạn trải nghiệm. Một điều khá đáng tiếc là Lá Quê spa đóng cửa khá sớm, nên bạn nên đặt lịch sớm và đến đúng giờ nhé.

3.5 Anam QT Spa

Massage kiểu Thái tại Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ: 18A Ngô Văn Năm Quận 1 TP. HCM

Anam QT Spa là một trong những spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia tích cực của các chuyên gia thẩm mỹ trị liệu và tạo mẫu tóc đến từ Úc, Anh, Canada, Pháp… Dù giá cả có nhỉnh hơn những nơi khác, nhưng đổi lại là sự an tâm và quy trình chăm sóc chuẩn quốc tế nên Anam QT Spa vẫn luôn nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng, nhất là giới văn phòng. Thiết kế ở spa như một căn hộ cao cấp nhưng có không gian hòa mình với thiên nhiên, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng. Bạn hãy đến và trải nghiệm cùng với Anam QT Spa, đặc biệt là dịch vụ massage kiểu Thái chất lượng hỗ trợ tăng cường sức khỏe và phòng trị bệnh rất tốt.

Lookme hy vọng với một vài kinh nghiệm lựa chọn spa và địa điểm massage kiểu Thái tốt nhất tại Tp.HCM sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp và quãng thời gian tận hưởng cùng thư giãn chất lượng nhất nhé!

85 / 100
Scroll to Top