Khám phá những mẫu nail màu đen mới nhất năm

77 / 100

Sở hữu một bộ móng tay đẹp luôn là điều mà các chị em mong muốn khi tìm đến những tiệm spa làm nail. Bộ móng phần nào nói lên được sở thích, gu thẩm mỹ của mỗi người cũng chính vì vậy mà các chị em luôn cân nhắc rất nhiều đến việc nên chọn làm một bộ nail như thế nào. Đến với bài viết này, Nhà Lookme sẽ chia sẻ đến mọi người những mẫu nail màu đen đẹp nhất đang thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng. Đây đích thị là bài viết dành cho những chị em nào thuộc Team yêu màu đen đấy. Vì vậy nếu nàng là một trong số đó thì càng không nên bỏ lỡ bài viết này nhé!

Mẫu nail màu đen truyền thống 

Nếu nàng là một người yêu thích sự tối giản hoặc dành một tình cảm đặc biệt cho những nét đẹp cổ điển, truyền thống thì không nên bỏ lỡ những mẫu nail màu đen sau.

Mẫu nail trơn

Trung thành với sự mộc mạc và giản dị, những mẫu móng màu đen sơn bóng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Các nàng có thể sơn cả bàn tay màu đen bóng hoặc sơn xen kẽ với một màu khác để tạo sự nổi bật. Thông thường, những màu sắc được chọn để kết hợp với đen gồm có trắng, đỏ, hồng, màu pastel, xám,…

Mẫu nail nhám

Mẫu nail này sẽ mang lại hình ảnh sang chảnh, khí chất vương giả cho những ai diện chúng. Đây là một mẫu móng rất thích hợp khi tham dự các bữa tiệc buổi tối. Không chỉ xây dựng hình tượng quý phái thành công mà còn đem lại nét thu hút, huyền bí, hấp dẫn bao ánh nhìn. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp sơn bóng cùng sơn nhám để tạo nên sự khác lạ, nét đặc biệt cho bộ móng, phá vỡ đi sự đơn điệu để trở nên nổi bật hơn trong bữa tiệc. 

Mẫu nail chấm bi

Cổ điển và không bao giờ lỗi thời đó chính là những mẫu nail màu đen chấm bi trắng. Có thể nhiều nàng chưa biết, họa tiết chấm bi từng là mẫu họa tiết nổi tiếng mang tính chất thời đại luôn có mặt ở khắp mọi nơi, hiện diện trong từng “ngõ ngách’ của cuộc sống và vẫn rất được yêu thích cho đến ngày nay. Mẫu nail này không những không kén đồ diện, mà còn giúp cho các nàng trông trẻ trung và cá tính hơn. 

Mẫu nail có nhũ hay kim tuyến

Với tông nền chủ đạo là màu đen, móng được sơn thêm một lớp ánh kim lấp lánh, rực rỡ khiến cho đôi bàn tay trở nên thu hút và hấp dẫn lạ thường. Tương tự như mẫu nail nhám thì đây cũng là một “ứng cử viên” sáng giá cho các bữa tiệc, dạ hội được tổ chức vào buổi tối mà các nàng không nên bỏ qua. 

Mẫu nail màu đen phá cách, nổi bật

Bên cạnh những mẫu nail màu đen truyền thống được nêu trên thì hiện nay những mẫu nail kết hợp nhiều yếu tố cũng đang rất được ưa chuộng và có phần giành được sự ưu ái của nhiều chị em hơn. Có thể điểm qua một số mẫu như sau:

Mẫu nail màu đen trắng

Tưởng chừng chỉ với 2 màu cơ bản là trắng và đen, bộ móng sẽ trở nên đơn điệu nhưng điều đó không hề xảy ra, mà trái ngược lại, có rất nhiều cách biến tấu khiến cho bộ móng đen – trắng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đó là những bộ móng có nền đen họa tiết trắng hoặc ngược lại. Những bộ móng này được vẽ với những họa tiết vô cùng đặc sắc, từ hoạt hình cho đến những hình ảnh trừu tượng, đảm bảo khiến chị em luôn cảm thấy mới mẻ và trầm trồ. 

Mẫu nail màu đen với họa tiết 

Có thể nói đây là mẫu móng đang được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ có vô vàn mẫu mã phong phú, xinh đẹp khác nhau mà còn có thể biến tấu tùy theo sở thích. Hầu như mẫu móng họa tiết như thế nào cũng có thể đáp ứng được. Cũng chính vì vậy mà những mẫu món này thể hiện chân thật nhất nét thẩm mỹ và sở thích cá nhân của từng người.

Mẫu nail đính đá

Đối với các sự kiện lớn, trọng đại thì không thể thiếu sự hiện diện của những mẫu nail màu đen đính đá. Đây là mẫu móng tạo hiệu ứng tốt nhất trong tất cả, đem lại sự sắc sảo, sang chảnh cho đôi bàn tay đồng thời tôn lên nét đẹp thu hút, quyến rũ của người diện. Đây là mẫu móng có thể giành tâm điểm của sự chú ý theo mỗi cử động nếu đó là những gì mà các nàng đang tìm kiếm. Còn chần chừ gì mà các nàng không chọn ngay những mẫu móng đính đá cho mình khi bản thân chính là “ngôi sao” của bữa tiệc. 

Mẫu nail kết hợp với nhiều màu sắc khác

Là một trong những “gương mặt quen thuộc”, những mẫu móng này vẫn chiếm được nhiều sự ưu ái từ các chị em. Dù các nàng theo đuổi hình tượng cá tính, mạnh mẽ hay dịu dàng, thục nữ thì mẫu móng này đều có thể đáp ứng được. Với bộ móng này, mọi người có thể tự tin tham gia mọi sự kiện dù là vào bất cứ lúc nào, dù là ở bất kỳ nơi đâu.

Đọc đến đây, chắc hẳn các chị em cũng đã có cho mình một số ý tưởng về mẫu móng mà bản thân yêu thích cũng như muốn làm rồi phải không nào. Chúc các chị em mỗi ngày luôn thật xinh đẹp và tự tin. Đừng quên theo dõi những bài viết khác của nhà Lookme để cập nhật thêm những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!

77 / 100
Scroll to Top