Những kiểu nối mi đẹp mà các nàng cần biết

84 / 100

Có thể nhận thấy đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế – xã hội, nhu cầu làm đẹp của phần lớn các chị em phụ nữ cũng đã ngày càng tăng cao, phong phú và đa dạng. Không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một mái tóc đẹp, một làn da láng mịn mà đến ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như lông mi cũng cần được chăm sóc và làm đẹp. Liệu các nàng có bao giờ thắc mắc tại sao lại có nhiều người đi nối mi đẹp đến thế? Có nên làm hay không và có những kiểu nối mi như thế nào? Tất cả đều sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất trong bài viết này của nhà Lookme. Vì vậy mọi người chớ nên bỏ lỡ nhé!

Nối mi đẹp là gì? Tại sao nên nối mi?

Chúng ta thường hay nghe đến câu nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”; chỉ với một ánh nhìn cũng có thể khiến một ai đó say đắm, rơi vào lưới tình, tạo nên một mối nhân duyên tốt đẹp. Nhưng đây vẫn chưa phải là tất cả những lý do mang tính thuyết phục khiến nhiều chị em lại muốn đi nối mi đẹp như hiện nay. 

Có lẽ mong muốn được làm đẹp cho đôi mi vẫn luôn bắt nguồn từ một trong những nhu cầu cơ bản nhất, đó chính là chăm sóc và làm đẹp cho bản thân. Không phải ai sinh ra cũng may mắn được trời phú cho những nét đẹp trên gương mặt. Sẽ có những chị em sở hữu hàng mi thưa, ít, ngắn hoặc không cong và điều này khiến cho mọi người trở nên tự ti hơn về ngoại hình của chính mình. 

Và cũng chính vì lý do đó mà phương pháp nối mi đẹp đã ra đời và ngày càng phát triển, trở nên tự nhiên và khó nhận biết hơn, đặc biệt an toàn và không gây hại đến sức khỏe.

Có rất nhiều kiểu nối mi khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, sở thích, khuôn mặt, đôi mắt và tình trạng mi của từng người. Có thể nói đây chính là phương pháp làm đẹp mà ai cũng có thể thử, bất kể giới tính.

Tuy nhiên, mọi người nên lưu ý nếu rơi vào một trong các trường hợp sau thì hãy cố gắng cải thiện tình trạng sức khỏe của mi rồi mới đi làm đẹp nhé!

  • Mi yếu, dễ bị rụng thậm chí là bởi tác động nhỏ
  • Bị dị ứng với keo hoặc phần mi giả

Các kiểu nối mi đẹp mà các chị em có thể tham khảo

Để các chị em có góc nhìn tổng quát và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, sau đây là một số kiểu nối mi đẹp mà các nàng có thể tham khảo.

Nối mi đẹp kiểu cổ điển – Nối mi Classic

Đây là kiểu nối thông dụng nhất và cũng là tự nhiên nhất trong tất cả các kiểu nối mi đẹp đang thịnh hành. Các chuyên viên sẽ nối từng sợi mi giả xen giữa những lông mi thật đảm bảo độ dày vừa phải, không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, giúp mang lại một hình tượng thanh thuần, trong trẻo. Kiểu nối mi này thích hợp để trưng diện đi làm, đi học hay đi chơi.

Nối mi dày (Volume)

Tuy không phổ biến bằng nhưng kiểu nối mi volume vẫn được rất nhiều chị em đón nhận và yêu thích, đặc biệt là những ai thích nét đẹp và phong cách đậm chất Mỹ. Loại nối mi giúp người diện sở hữu một hàng mi cong dày, phù hợp để trang điểm đậm và dự những bữa tiệc náo nhiệt, sang trọng. 

Và cũng vì độ dày của loại nối mi đẹp này mà không phải ai cũng có thể làm. Đây là kiểu chỉ dành cho những ai có hàng mi khỏe mạnh. 

Nối mi thiên thần

Sở dĩ kiểu nối này lại có cái tên như vậy là vì phương pháp này sử dụng các sợi mi chụm lại tạo thành hình chữ V và xòe rộng ra tựa như đôi cánh của những vị thiên sứ. Với nét đẹp sắc sảo như vậy, đây cũng là kiểu nối giúp tạo độ dày hoàn hảo và bền lâu mà không chị em nào nên bỏ lỡ đâu nhé.

Nối mi Katun

Nếu nàng nào thích phong cách classic nhưng lại muốn có được độ dày giống như kiểu volume thì không cần phải băn khoăn thêm chi nữa đâu, vì kiểu nối mi Katun chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho nàng đấy. Kiểu nối này có cái tên được đặt theo tên của một nữ nhân vật trong bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân”, Katun. Cũng chính vì vẻ đẹp kiều diễm, đầy thu hút của cô khi sở hữu hàng mi mà kiểu nối này trở nên nổi tiếng và phổ biến hơn. 

Nối mi kiểu hoa hồng đen

Tưởng chừng giống kiểu Volume nhưng lại khác xa hoàn toàn nếu các nàng để ý kỹ, kiểu hoa hồng đen là cách nối mi đậm chất Việt Nam với những sợi mi có độ dài không cố định như Volume mà ngắn dài so le nhau tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, không hề giả trân. Đồng thời cũng phát huy được tác dụng tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt, góp phần khiến cho gương mặt trở nên thu hút, ấn tượng hơn.

Nối mi kiểu mắt ướt

Bên cạnh kiểu nối mi Classic, các nàng cũng có thể thử kiểu nối mi mắt ướt nếu vẻ đẹp ngây thơ, thanh thuần, trong trẻo là những gì mà mọi người theo đuổi. Với loại nối mi này, các chuyên viên sẽ tạo ra những fan mi khác nhau được tạo thành từ 2-4 sợi mi giả. Và cũng chính sự khác biệt trong số lượng và khoảng cách gắn mi đã tạo nên hiệu ứng mắt ướt mà các nàng vẫn thường thấy.

Ngoài ra, còn một số kiểu nối mi đẹp khác mà các nàng có thể tham khảo và thử như nối mi kiểu đuôi cá hay nối mi kiểu chồn,… 

Hy vọng với những thông tin có trong bài, Lookme đã phần nào giúp các nàng tiến gần hơn đến mục tiêu làm đẹp của mình. Và nếu nàng nào đang có nhu cầu và muốn tìm địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì đừng ngần ngại mà hãy tham khảo ngay tại Lookme nhé! Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết này!

84 / 100
Scroll to Top