Những lợi ích của việc triệt lông mặt

71 / 100

Triệt lông mặt vốn không còn xa lạ gì với chúng ta trong thời buổi hiện nay, nhưng nhiều người vẫn mang tâm lý e ngại. Thế nên hôm nay Lookme giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích mà triệt lông mang lại, cụ thể là triệt lông mặt. Hy vọng qua bài viết sau đây các bạn có thể mang tâm lý thoải mái hơn khi triệt lông, cũng như an tâm tìm spa để “chọn mặt gửi vàng”.

1. Tại sao phải triệt lông mặt?

Gương mặt là thứ đầu tiên gây ấn tượng với người khác, nhất là phụ nữ. Tuy nhiên, một số bạn lại có lông mặt, ria mép phát triển hơn bình thường khiến cho gương mặt mang nhiều nét nam tính hơn. Ngoài ra, lông mặt nhiều còn khiến da mặt trong xỉn màu, khó hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ hay kem dưỡng mặt… Chưa kể là trong giao tiếp sẽ khiến nhiều chị em tự ti hơn. Giải pháp được nhiều chị em tìm tới để giải quyết nhanh gọn thường là…dao cạo. Thế nhưng, đây là phương pháp mang hệ lụy khá lớn, vì sau khi dùng dao cạo lông mọc lại thường cứng và dày hơn. Cho nên biện pháp hữu hiệu lại mang tác dụng vĩnh viễn chỉ có triệt lông bằng tia laser, Lookme sẽ liệt kê những lợi ích mà phương pháp này mang lại nhé.

2. Giúp sáng da

Công nghệ laser hiện nay sẽ làm giảm thâm, nám cho vùng da bị triệt, làm da từ từ sáng lên, đều màu hơn.

3. Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn

Tia laser sẽ trị dứt điểm viêm lỗ chân lông, giảm đốm đen, tàn nhang. Da mịn màng, tươi sáng lên sẽ khiến lỗ chân lông không còn lộ rõ.

Những lợi ích của việc triệt lông mặt

4. Dưỡng da hiệu quả

Sau khi triệt đi lớp lông, da mặt sẽ trở nên thoáng hơn, việc hấp thu dưỡng chất từ đó cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

5. Không gây đau rát, thời gian triệt nhanh

Những lợi ích của việc triệt lông mặt

Công nghệ laser hiện nay không gây đau rát hay sưng đỏ da, hơn nữa thời gian triệt rất nhanh chỉ từ 15-30p/lần triệt. Ngoài ra sau khi triệt xong cũng không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.

Mong rằng qua bài viết trên Lookme sẽ giúp các bạn yên tâm hơn và không còn tâm lý e ngại khi triệt lông. Tham khảo thêm Top 5 spa triệt lông vĩnh viễn an toàn ở TP.HCM. Ghé thăm Lookme để xem thêm nhiều review thực tế và nhận voucher ưu đãi từ hơn 7000 spa nha.

71 / 100
Scroll to Top