Những mẫu móng đẹp cho cuộc du xuân

81 / 100

Khi cảm nhận được những cơn gió mang chút hơi lạnh cuối đông vờn nhẹ trên mái tóc thì cũng là lúc mà chúng ta đều nhận ra mùa xuân đã tràn về rồi đấy. Sang một năm mới, tâm trạng cũng phơi phới và phấn khởi hơn, đặc biệt là khi bước vào công đoạn chuẩn bị chào đón một cái Tết ấm cúng, nhộn nhịp cùng gia đình. Không chỉ là sắm sửa trang hoàng nhà cửa mà các chị em còn phải lo tân trang, tút tát lại nhan sắc của mình, dù là làm tóc, chăm sóc da hay cho đến những công việc làm đẹp nhỏ nhất là làm móng. Trong bài viết này, nhà Lookme xin chia sẻ đến các nàng một số mẫu móng đẹp phù hợp với từng đối tượng khác nhau với mong muốn giúp mọi người trông tự tin và xinh đẹp hơn khi du xuân. Chúng ta cùng bắt đầu nào!

Những mẫu móng đẹp cho những cô nàng mộng mơ

Đầu tiên, đến với những cô nàng có một tâm hồn lãng mạn, thơ mộng thì những mẫu hoa văn hay họa tiết hoa chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Tuy loại họa tiết này đã không còn mới mẻ nhưng vẫn luôn rất được lòng nhiều chị em bởi tính thẩm mỹ và chất nghệ thuật cao. Từng chi tiết nhỏ trong loại mẫu móng đẹp này luôn đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao thì mới có thể vẽ được. 

Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn cho mình những bộ móng có điểm xuyết những mảng màu tím đầy mộng mơ. Vì đây chính là sắc màu đang được giới trẻ Châu Á nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng ưa chuộng nhất hiện nay.

Để phù hợp với bầu không khí ngày Tết, các nàng có thể chọn các loài hoa tượng trưng cho mùa xuân hoặc các loài hoa thường hay xuất hiện trong ngày lễ Tết như: hoa đào, hoa mai, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa anh đào, …

Cùng chiêm ngưỡng qua một số mẫu nail đẹp mà các nàng có thể diện dịp Tết năm nay nhé. 

Những mẫu móng đẹp phong cách cho những cô nàng cá tính

Để giúp cho những cô nàng cá tính trông thật thu hút và nổi bật, những bộ móng đẹp cũng cần phải được đầu tư trau chuốt và cầu kỳ hơn. Điều này là vô cùng cần thiết vì việc đánh giá thấp quá trình chọn mẫu nail có thể gây ảnh hưởng đến phong cách và hình ảnh của người diện. Chưa kể, bộ nail có thể bị lu mờ bởi khí chất của cô nàng cá tính và không thực hiện được hết khả năng của mình. 

Những mẫu móng có họa tiết lạ, phá cách dường như sinh ra là để dành cho những cô nàng này. Đặc biệt vô cùng phù hợp để diện đổi gió ngày Tết. Những mẫu nail này không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, “chất hơn nước cất” của các cô nàng mà còn điểm thêm chút bí ẩn, tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với cả người cùng giới lẫn khác giới. Hãy cùng xem đó là những mẫu nail như thế nào qua bộ sưu tập dưới đây nhé.

Những mẫu móng đẹp dành cho các cô gái yêu thích sự tối giản

Tuy rằng xu hướng hay phong cách sống tối giản mới chỉ nổi lên trong những năm gần đây nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Và tất nhiên là không thể nào thiếu những cô nàng tín đồ nail của chúng ta. Nếu nàng là một người theo đuổi phong cách tối giản mà vẫn muốn có một bộ móng đẹp nổi bật thì gợi ý của nhà Lookme sẽ là những mẫu móng trơn xen kẽ họa tiết và lấy tông màu Tết hay màu sắc đặc trưng của mùa xuân làm chủ đạo. Những màu sắc đó có thể là màu đỏ, màu vàng, màu hồng, màu trắng, màu xanh lá cây, màu cam,…

Ngoài ra, các nàng cũng có thể thử các phong cách móng khác như Ombre, họa tiết kẻ sọc hoặc caro, hai màu trên một móng, sơn đầu móng,… Mỗi một kiểu tuy khác nhau nhưng đều đem đến mang nét đẹp thanh tao, trang nhã và đặc biệt là vô cùng tối giản, không hề rườm rà hay quá cầu kỳ.

Một bật mí khác tại sao các chị em nên chọn làm những mẫu móng này là vì chi phí của chúng là vô cùng phải chăng và phù hợp với phần lớn ngân sách của nhiều người.

Những mẫu móng đẹp phù hợp với các quý cô thời thượng

Tưởng chừng chọn mẫu móng đẹp cho các quý cô là sẽ vô cùng khó và phức tạp nhưng điều này lại hoàn toàn ngược lại. Có rất nhiều mẫu móng mà các cô nàng đỏng đảnh, kiêu kỳ này có thể lựa chọn để diện trong ngày Tết. Có thể nêu tên điểm mặt một số loại mẫu móng như: mẫu móng tráng gương, mẫu móng vân đá, mẫu móng sơn lì, mẫu móng họa tiết kẻ tự do, mẫu móng pastel, các mẫu móng trong suốt,…

Bên cạnh những mẫu móng gợi ý trên, các nàng cũng có thể thử phá cách làm móng với tông màu được Pantone chọn làm màu đại diện cho năm 2021. Đó là màu vàng cùng với màu xám. Màu vàng đại diện cho sự hy vọng và ấm áp tựa như những giọt nắng ngày xuân, có tác dụng cổ vũ tinh thần và khiến mọi người trở nên phấn chấn hơn. Còn màu xám thì được xem là biểu tượng của sự bền vững, đáng tin cậy mà không phải là sự tẻ nhạt và u ám như chúng ta vẫn tưởng.

Hãy cùng Lookme tham khảo một số mẫu móng đẹp dành cho các cô nàng quý phái này nhé. 

Hy vọng những gợi ý về mẫu móng đẹp đến từ nhà Lookme sẽ giúp các nàng tìm được “người bạn đồng hành” của mình trong kỳ nghỉ Tết sắp tới. Mọi người cũng đừng quên đón đọc và cập nhật thêm các tin tức về làm đẹp mới nhất từ chúng mình nhé! 

81 / 100
Scroll to Top