Nhuộm tóc màu khói hot nhất 2021

82 / 100

Nhuộm tóc màu khói luôn đứng đầu trong danh sách các màu nhuộm hot trend trong 1 năm trở lại đây. Thế nhưng không phải màu nhuộm khói nào cũng hợp với khuôn mặt và kiểu tóc của tất cả mọi người. Làm thế nào để chọn ra màu nhuộm đẹp độc đáo và phù hợp với mình đây? Hãy để Lookme mách bạn bí quyết nhé.

1.Màu nâu khói

Nhuộm tóc màu khói hot nhất 2021

Đây là màu nhuộm hoàn hảo cho các cô nàng da trung tính đến ngăm. Màu nâu khói vừa đủ sáng để tôn da đáng kể, cũng vừa đủ tối để không gây khác biệt quá mức với màu da. Màu nhuộm này phù hợp với tóc dài và cả tóc ngắn, màu nâu khói gây ấn tượng bời sự ngọt ngào, trẻ trung và hiện đại, phù hợp với những cô nàng muốn phá cách nhưng vẫn phù hợp với môi trường công sở.

2. Màu xám khói ánh bạc

Nhuộm tóc màu khói hot nhất 2021

Màu xám khói chưa từng hạ nhiệt từ năm 2018 đến nay, màu nhuộm hot trend này bắt nguồn từ các idol Hàn Quốc. Không thể phủ nhận rằng màu xám khói khiến chúng ta nổi bật giữa đám đông bằng sự cá tính và độc đáo. Tuy nhiên, đây là màu nhuộm chỉ thích hợp với tone da trắng sáng, các kiểu tóc thích hợp với màu nhuộm này là tóc dài thẳng hoặc tóc dài xoăn nhẹ. Giới trẻ hay gọi đùa đây là tóc “người già”, tuy nhiên nếu tẩy và nhuộm đúng kỹ thuật, thì bạn sẽ sở hữu mái tóc vô cùng cá tính và gợi cảm đấy nhé.

3. Màu tím khói

Nhuộm tóc màu khói hot nhất 2021

Màu tím chưa bao giờ lỗi mode trong suốt nhiều năm, một phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho màu sắc này chính là màu tím khói. Sở hữu mái tóc màu tím khói sẽ khiến các nàng trở thành cô nàng thời trang, cá tính và dễ dàng hack tuổi. Tóc ngắn thẳng hoặc tóc xoăn ngắn kết hợp cùng màu tím khói sẽ biến các cô nàng trở nên độc đáo và có phần nổi loạn hơn. Đây là tone màu thích hợp với tone da trắng đến trung tính, hỗ trợ nâng tone da hiệu quả.

4. Màu rêu khói

Nhuộm tóc màu khói hot nhất 2021

Màu sắc vạn năng thích hợp với mọi tone da từ trắng – trung tính – ngăm chính là màu rêu khói. Đây cũng là màu sắc được các idol Hàn Quốc ưa thích, màu sắc không quá sáng cũng không quá tối, lại làm nổi bật cá tính của người nhuộm. Đặc biệt, màu rêu khói này thích hợp cho cả nam và nữ, cá tính nhưng vẫn không kém phần lịch sự, dù môi trường công sở hay đi chơi cùng bạn bè, màu rêu khói vẫn đáp ứng hoàn hảo. Với các bạn gái nhuộm màu này, sẽ tuyệt vời hơn nếu kết hợp cùng kiểu tóc ngắn hoặc ngang vai xoăn nhẹ, vừa cá tính lại vừa dễ thương.

Những màu sắc trên tuy thời thượng và đẹp nhưng đều có một điểm chung là phải tẩy tóc mới có thể lên đúng màu nhuộm. Đây là một vấn đề cần cân nhắc với những bạn bẩm sinh tóc yếu, dễ gãy rụng. Ngoài ra, việc lựa chọn một salon đủ kinh nghiệm và kỹ thuật để tẩy và nhuộm tóc cũng quan trọng không kém. Các bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ để có thể sở hữu cho mình một màu nhuộm thời thượng cùng mái tóc khỏe nhé. Tham khảo thêm Top 5 salon nhuộm tóc đẹp của TP.HCM.

82 / 100
Scroll to Top