Ở Phú Nhuận thì gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở đâu?

Là quận nằm ngay trung tâm Sài Gòn, chúng ta quá quen thuộc với những nhà hàng, quán xá, địa điểm vui chơi. Vậy bạn đã biết Top các Spa gội đầu dưỡng sinh tại Phú Nhuận chưa? Spa siêu xinh, chất lượng phải nói là tuyệt vời chắc chắn bạn phải trải nghiệm qua:

1. Ann Spa & Garden

Ann spa nhỏ xinh tọa lạc ở khu tấp nập của quận Phú Nhuận, với dịch vụ được yêu thích là gội đầu thảo dược và làm nail. Ann có nhiều góc decor xinh xắn giúp khách hàng cảm thấy an yên mỗi lần ghé qua. Ngoài 2 dịch vụ chính là gội đầu và làm nail, bạn còn có thể trải nghiệm massage thư giãn. Giá cả phải chăng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Địa chỉ: 109 Phùng Văn Cung Phường 2, Quận Phú Nhuận.

2. Gội thảo dược bồ kết Ri

Gia đình thảo dược nhà Ri là mô hình khởi nghiệp đầu tiên sử dụng và đưa nguyên liệu chăm sóc tóc với những cây lá truyền thống đặc biệt là bồ kết trứ danh đến gần với chị em hơn. Các dịch vụ nhà Ri được đông đảo chị em ưa chuộng. Gia đình nhà Ri hiện gồm 4 chi nhánh, nếu ở Phú Nhuận bạn vẫn có thể trải nghiệm gội dưỡng sinh tại Ri bằng cách đặt lịch gội đầu trên Lookme.

Địa chỉ: 531B  Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận.

3. Roxie Spa & Beauty

Ghé Roxie nếu bạn muốn trải nghiệm gội dưỡng sinh kết hợp với massage thư giãn đầu vai cổ. Chắc chắn là một dịch vụ đủ để bạn refresh bản thân cực kì hiệu quả. Không gian được decor khá đẹp, mang màu xanh mới lạ tạo cảm giác thoáng mát vừa đủ để bạn trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.

Địa chỉ: 182/ 38, Đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận

 

4. Lụa Spa 

Gội dưỡng sinh nhà Lụa thì không cần bàn cãi về tay nghề, vì bao năm qua nhà Lụa hiếm khi bị khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ. Thế mới nói, đến Lụa một lần, cảm giác không muốn trải nghiệm ở những Spa khác là vậy đó. Các KTV nhà Lụa được đào tạo một cách bài bản về thái độ lẫn tay nghề, không chỉ mang đến cho khách hàng chất lượng tốt mà còn mang đến niềm vui, sự thoải mái khi tới nhà Lụa.

Địa chỉ: 486/21a Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận

 

5. Poni’s House

Nàng nào yêu thích phong cách vintage tuyệt đối đừng bỏ qua Poni’s. Khoác trên mình màu vàng nude, tạo cho khách hàng một cảm giác ấm áp. Bước đến tiệm, với bàn lễ tân được trang trí khá xinh, nàng nào mê check in có thể chụp ngay vài bức ảnh sống ảo trước khi vào gội đầu nè. Gói gội dưỡng sinh tại Poni’s chỉ từ 99K nhưng được trải nghiệm đầy đủ 7 bước gội chuyên sâu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ khi trải nghiệm tại Poni’s House.

Địa chỉ: 28, Ngô Thời Nhiệm, Phường 17, Quận Phú Nhuận

6. Sunlee Beauty

Đến với Sunlee, bạn tin được không gội đầu thư giãn chỉ với 49K nhưng được gội 2 lần nước thảo dược. Đây chính là bí quyết giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, thư giãn và giảm stress cho bản thân vì mức giá vô cùng ưu đãi mà dịch vụ thì chất lượng vô cùng. Nàng nào gội đầu với tần suất nhiều thì nên lưu ngay địa chỉ này lại nhé.

Địa chỉ: 39 Cẩm Bá Thước, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Đặc biệt, những ưu đãi trên chỉ có tại Lookme: https://lok.to/appkhoexinh , với mức giá từ 49K bạn dễ dàng thả mình để trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tuyệt vời trên. 

Scroll to Top