Cực “yêu” với phong cách vẽ móng đơn giản trong dịp xuân đến, tết về

83 / 100

Bên cạnh trang phục hay mái tóc, làn da thì thay màu “áo mới” cho móng tay “xinh yêu” cũng là chìa khóa vàng giúp bạn thay đổi dung nhan của mình đấy. Vẽ móng đơn giản giúp “tô điểm” cho các cô gái trở nên nổi bật, thu hút trong ánh nhìn của đối phương. Nhưng để có được một phong cách mới ấn tượng, hay chỉ cần phù hợp với bản thân là điều vô cùng gian khó. Hãy cùng Lookme khám phá những mẫu vẽ móng đơn giản, dễ làm đang thịnh hành hiện nay nhé.

Vẽ móng đơn giản – Những tiêu chí đánh giá

Để loại hình nghệ thuật này hòa hợp với bản thân, bạn nên chú ý khi lựa chọn màu sắc thích hợp để thực hiện vẽ móng như sau: 

Phù hợp với màu da

Muốn có bộ nail đẹp, bạn cần phải lựa chọn màu sơn móng phù hợp với tone da của bản thân. Để nhận biết được tone da phù hợp, bạn có thể xác định qua mạch máu ở cổ tay: 

-Mạch máu màu xanh lá: Tone ấm với nước da trắng ngần, bạn dễ dàng chọn gam màu bất kỳ. Bởi lẽ, tone da trắng trước giờ khá phù hợp với tất cả các gam màu khác nhau. Từ màu sáng “tươi tắn” đến màu tối bí ẩn “cuốn hút” đều không làm khó được. 

-Mạch máu màu xanh dương: Đây là loại tone lạnh nên nó phù hợp với những màu đen, nâu, hay các loại màu trầm, gạch. Với màu sắc như thế, móng tay nhỏ “xinh” của bạn sẽ trông nổi bật, quyến rũ hơn. Và điều quan trọng nhất, bạn nên từ bỏ dòng màu nude, neon bởi vì chúng sẽ khiến da bạn trở nên tối “mịt” và xỉn màu hơn đấy.

-Mạch máu có sự pha trộn giữa hai màu sắc xanh dương và tím: Với trường hợp đặc biệt này, bạn sẽ khá dễ dàng lựa chọn màu sắc cho bộ móng của mình. Nếu muốn trở nên cá tính, nổi loạn hơn, thì hãy chọn mẫu móng tay có tông trầm. Và ngược lại, yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì gam sáng màu là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Phù hợp với bản thân 

Thích hợp với tone da thôi thì chưa đủ “đô” để có bộ móng “tuyệt vời” đâu nhé! Vừa đẹp mắt vừa phù hợp với phong cách cá nhân là điều mà bạn cần phải hướng đến. Bộ móng chỉ phù hợp với tone da mà lại không hợp với phong cách của bạn thì sẽ tạo nên sự gượng gạo, ngại ngùng. 

Hãy dùng lý trí để biết bản thân thích gì, hợp với phong cách như thế nào. Nếu yêu thích sự nữ tính, bánh bèo thì nên vẽ móng đơn giản với tone màu đơn sắc sẽ là lựa chọn tốt nhất. 

Yêu thích phong cách quyến rũ, nổi bật thì nên bắt kịp xu hướng mới như kèm đính đá vào móng cho thêm sắc rực rỡ, sang trọng.

Mẫu nail được coi là đẹp và hợp “mốt” khi nó nắm bắt được xu hướng thời trang, phù hợp với từng bộ trang phục và phụ kiện kèm theo.

Lưu ý tiếp theo khi vẽ móng, bạn có thể dựa vào thời điểm để thay “lớp áo” mới. Với không khí của mùa hè, bộ móng họa tiết “hoa hòe” sẽ vô cùng hợp với thời trang rực rỡ sắc màu. 

Còn vào những độ tết đến xuân sang, vẽ móng đơn giản với màu đỏ “quyến rũ”, hồng “nhẹ nhàng” hoặc vàng “nhiệt huyết” sẽ phù hợp nhất. Mùa đông nên đi kèm với những tông lạnh, trầm. Đó là dịp bạn có thể khoe vẻ đẹp sắc sảo, cá tính và cực “chill” khi ra ngoài. Trong cơn gió mùa thu ấm áp buổi xế chiều, những loại màu như: hồng đất, cam bí ngô hay sắc xám của đám mây đều phù hợp hơn cả. 

Xem thêm: 7 Mẫu Nail Đẹp Rạng Rỡ, Nhất Định Phải Thử Trong Năm 2021

Cách vẽ móng đơn giản tại nhà cực đẹp

Không cần phải vẽ móng rườm rà phải nhờ có hoa tay mới đẹp đâu nhé! Dưới đây là những kiểu vẽ móng đơn giản mà Lookme sẽ giúp bạn hướng đến. 

Vẽ móng với phong cách đường kẻ

Nhìn chung tuy khá đơn giản, nhưng mẫu nail này chưa bao giờ không hợp “mốt”. Nó là một trong những phong cách đi đầu “mở ra” cho nghệ thuật vẽ móng phát triển. Với sự đơn giản và sang trọng, em ấy đã làm “rung rinh” những tín đồ mê nghệ thuật vẽ móng này. 

Nếu mẫu nail họa tiết hoa lá rực rỡ sắc màu khiến bạn trở nên dịu dàng, bánh bèo thì kiểu đường kẻ sẽ đem đến phong cách sành điệu, thời thượng.. 

Ưu điểm thứ hai, nó không đòi hỏi kỹ thuật nhiều nên chị em có thể tự làm, vẽ lên tại nhà. Có nhiều dạng kẻ khác nhau như: kẻ caro, kẻ chéo, hay kẻ chữ thập. Và bạn nên phối màu hợp lý cho những dòng kẻ và nền móng trở nên hài hòa, cân đối.  

Vẽ móng với phong cách đan màu 

Đây là một trong những phong cách vẽ móng đơn giản lại hợp thời. Với loại này, bạn chỉ cần tô màu khác nhau lên mỗi móng tay là đã cực kỳ “xinh xắn” rồi. 

Phong cách này sẽ giúp bạn dễ phối trang phục khác nhau, từ cá tính nổi bật đến nhẹ nhàng, thanh lịch nó đều “cân tất”. Nhưng để trở nên tinh tế, hài hòa bạn nên lựa chọn màu sắc đang xen hợp lý. Không nên phối màu sắc không hòa hợp với nhau vì khi đó sẽ tạo nên tổng thể khá kỳ cục, kém thẩm mỹ. 

Khi lựa chọn theo đuổi phong cách này, bạn cần chỉ ra  2 đến 3 màu khác nhau, vì như thế khi tô xen kẽ sẽ trông thuận mắt, đẹp đẽ hơn. Những màu dễ phối ăn ý với nhau như đen đi với xám, hay trắng xen kẽ cùng vàng…. Và một điều hiển nhiên khi mọi sự kết hợp với màu đen hay trắng đều tạo nên sự cân đối, hài hòa, màu sắc ăn ý, hỗ trợ nhau. 

Vẽ móng với phong cách Ombre

Đây là một phong cách vẽ móng đơn giản cực kỳ “sành điệu” và luôn luôn được nhiều người lựa chọn. Là loại mẫu vô cùng sang trọng, tinh tế. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp của trang phục, makeup và ngoài ra, nó còn giúp ngoại hình của bạn trở nên bắt mắt, thu hút ánh nhìn của đối phương hơn.

Để trở nên đẹp mắt, bạn nên chọn 2-3 màu phù hợp với mình. Chọn tông màu đậm hơn, hoặc có thể chọn màu yêu thích nếu thấy sự phối hợp bắt mắt, ấn tượng. Nhưng có một điều bạn cần biết, đó là nên tránh lạm dụng nhiều màu sắc không hợp lại với nhau vì sẽ gây phản tác dụng, lòe loẹt, và kém thẩm mỹ…

Tự tin bước xuống phố với cách vẽ móng đơn giản phù hợp với bản thân là điều bạn nên làm. Do đó, hãy lựa chọn màu sắc, kiểu cách mà bản thân yêu thích để trở nên xinh đẹp hơn. Lookme chúc bạn ngày mới vui vẻ, hạnh phúc nhé!

83 / 100
Scroll to Top