Sắc xuân rạng ngời với 4 spa chăm sóc da mặt cực chất lượng

87 / 100

Bạn luôn nghĩ rằng việc đến spa chăm sóc da mặt sẽ tốn kha khá  thời gian và cả tiền bạc. Đây là suy nghĩ khiến nhiều chị em mất đi vô số lợi ích, cơ hội làm đẹp. Vì vậy, chúng ta cần phải thay đổi những vấn đề này cho bản thân trở nên hoàn hảo. 

Đến với spa để cùng tận hưởng những giây phút thư giãn, tạo tinh thần thoải mái. Các dịch vụ làm đẹp hiện đại và giá cả cũng phù hợp với nhiều người. Nhưng làm thế nào để “chọn mặt gửi vàng” được nơi uy tín giúp bản thân yên tâm; cải thiện được làn da rõ rệt hơn. Cùng Lookme tìm hiểu rõ thông tin địa điểm spa chăm sóc da mặt chất lượng nhất dưới đây. 

Tại sao cần phải đến spa chăm sóc da mặt?

Khi bạn có khuyết điểm trên da mặt như bị mụn tàn phá, hay nám, tàn nhan ghé thăm. Thì việc đến chăm sóc da tại spa sẽ giúp giải quyết những vấn đề khó khăn đó. Đối với các cô nàng, khuôn mặt là quan trọng nhất. Vì thế mà phải cần chuyên gia chăm sóc để trở nên khỏe mạnh. Đảm bảo tránh được những vấn đề mà da gặp phải. Hơn nữa, đến với spa chăm sóc da mặt; các nàng sẽ nhận biết được trạng thái mà da đang gặp phải. Từ đó tìm nên phương án tốt nhất cho làn da. Với công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả cao; phù hợp với mọi yêu cầu cần thiết khi da bạn có nhu cầu..  

Ngoài ra, đến với spa chăm sóc da mặt, nó còn là một nơi đặc biệt để thư giãn. Vẻ đẹp của spa giúp chúng ta thoải mái; và khơi gợi được cảm giác như đang du lịch tại một vùng đất thiên nhiên tuyệt sắc. 

Top 4 địa điểm spa chăm sóc da mặt chất lượng nhất

Tham khảo ngay top 4 spa chăm sóc da mặt hàng đầu tại Sài Gòn dưới đây nhé. 

Tree spa 

Tree spa được xem như chốn yên bình giữa dòng Sài Gòn tấp nập. Nếu như mọi thứ bên ngoài hối hả, xô bồ thì khi bước đến với nơi đây; bạn chỉ có một cảm giác thôi đó là sự nhẹ nhàng, gần gũi, yên bình một cách lạ thường. 

Là nơi lui tới của nhiều bạn nữ yêu thích chăm sóc và làm đẹp bản thân. Tree spa nổi bật với nhiều dịch vụ như detox da trắng sáng; massage body, gội đầu thư giãn, triệt lông, giảm béo, hỗ trợ sức khỏe, đem đến nhiều năng lượng và vẻ đẹp tươi trẻ cho các cô nàng. 

Ngoài ra, máy móc, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung; thân thiện cũng là ưu điểm của Tree spa. 

Địa chỉ: 40/26 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Yên spa

Bạn đến Yên spa với “Sắc xuân tàn phai”, Yên spa trao gửi lại “Xuân sắc nở rộ”.

Là một trong những spa đứng hàng top tại Hồ Chí Minh, Yên spa luôn làm đẹp bằng cái tâm bởi những người luôn trân trọng, nâng niu cái đẹp. Dịch vụ hoàn hảo, chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý là những gì Yên spa muốn gửi gắm đến bạn. Kèm theo đó, nhân viên phục vụ luôn chu đáo, nhiệt tình, giúp khách hàng trả lời được những thắc mắc vướng phải. 

Ngoài ra, nhắc đến Yên spa là nhớ đến cả không gian được đầu tư chuyên nghiệp. Với thiết kế gần gũi trong nền màu xanh tươi mát. Kèm với đó, cây cỏ được bày trí xung quanh tạo nên không gian thư giãn, hỗ trợ tinh thần, đồng thời tiếp thêm nhiều năng lượng cho ngày mới sôi động. 

Địa chỉ: 62 Đường Hoa Cau, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

Spa 100% Thảo Mộc

Là một spa chăm sóc da mặt uy tín của nhiều chị em. Tại đây tất cả các nguyên liệu để làm đẹp, phục vụ cho khách hàng hoàn toàn đều tự nhiên như đúng tên gọi thân thương của nó. Được lọc kỹ lưỡng, thảo mộc ở spa 100% đều lành tính và thích hợp cho nhiều loại da. 

Cùng với đó, không gian rộng lớn, thoáng đãng kết hợp với nền nhạc du dương và hương thơm dịu nhẹ từ thảo mộc thiên nhiên sẽ đem lại những phút giây thư giãn “sảng khoái” cho những ai đặt chân đến nơi đây. 

Ngoài ra, cơ sở vật chất cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến cũng là điểm cộng cho Spa 100% Thảo Mộc. Kế thừa được điều đó, Lookme nghĩ rằng spa sẽ mang đến cho khách hàng những hình thức làm đẹp hiệu quả và vô cùng an toàn cho các chị em. 

Địa chỉ:  84 Nơ Trang Long, P14, Q. Bình Thạnh

Búp spa 

Đây là spa chăm sóc da mặt lý tưởng cho các cô nàng sau một ngày làm việc mệt nhọc; căng thẳng đầu óc. Búp spa được trang trí trang nhã; tinh tế lại mộc mạc, gần gũi đúng như cái tên gọi của nó. Đi cùng với đó, hương thơm tinh dầu quyến rũ, điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương sẽ trả lại những giây phút thư giãn, thoải mái từ tận sâu bên trong cơ thể. 

Và tại đây, dịch vụ chăm sóc da mặt của Búp spa cũng là giải pháp lý tưởng cho các chị em yêu thích cái đẹp. Cải thiện lão hóa, trắng sáng tự nhiên đem lại khuôn mặt hoàn hảo, tươi trẻ rạng ngời. 

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo; cũng là điều khiến bạn trở nên hài lòng khi đến nơi đây. 

Địa chỉ: 12b Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.  Hồ Chí Minh

Trên đây là danh sách những địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín, chất lượng mà Lookme muốn trao gửi tới bạn. Hy vọng những địa chỉ giới thiệu của chúng tôi sẽ giúp bạn góp thêm tự tin với khuôn mặt, làn da xinh đẹp, hồng hào và mịn màng. 

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và may mắn trong cuộc sống. 

87 / 100
Scroll to Top