THÓI QUEN ĐỂ LUÔN DUY TRÌ LÀN DA ĐẸP TẠI NHÀ

Để có một làn da mạnh khỏe và mượt mà, bạn cần đầu tư một chu trình chăm sóc da lâu dài. Với những thói quen dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn duy trì được làn da đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian vào thẩm mỹ viện

1. Peel da

Sản phẩm peel da hóa học tốt là sản phẩm chứa cả salicylic và glycolic acid. Khi da khô, bạn nên peel da 1 lần/ tuần còn với da thường hoặc hỗn hợp, tần suất tăng lên 2 lần/ tuần nhé. Khi duy trì bước chăm sóc da tại nhà này sẽ giúp sản sinh collagen, xóa mờ vết chân chim, vết nám và giúp da khỏe mạnh hơn mà không cần dùng đến quá nhiều phương pháp làm đẹp phức tạp khác.

2. Đầu tư sản phẩm chăm sóc da

Đầu tư một chu trình skincare mỗi ngày là cách giúp lớp makeup của bạn đẹp hơn. Những sản phẩm làm đẹp bạn nên sắm tại nhà cho mình là máy rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng có độ SPF phù hợp,… Khi da sáng khỏe và mượt mà hơn thì bạn sẽ rút ngắn được thời gian tại bàn trang điểm hơn.

3. Sử dụng sản phẩm có chứa Vitamin A

Các dẫn xuất của Vitamin A như retinol và retinoid là các thành phần chống lão hóa nổi tiếng có trong những sản phẩm làm đẹp từ trước đến nay. Bạn nên sử dụng các sản phẩm chứa Vitamin A vào mỗi buổi tối thay vì ban ngày. Phương pháp chăm sóc da này tác động trực tiếp lên da từ đó sản xuất các tế bào mới, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tăng tốc độ thay đổi tế bào và giúp da đều màu hơn.

4. Bổ sung Collagen

Sau tuổi 20, quá trình sản xuất collagen sẽ giảm 1% mỗi năm. Làn da chúng ta trở nên mỏng hơn và nhanh chóng lão hóa hơn cũng vì lý do đó. Bạn hãy chọn những loại nước uống bổ sung collagen uy tín và an toàn. Đây là một trong những cách chăm sóc da tại nhà quan trọng mà chị em phụ nữ cần ghi nhớ.

5. Chăm sóc vùng da dưới mắt

Vùng da dưới mắt rất mỏng và nhạy cảm, đây là nơi sẽ nhìn thấy dấu hiệu lão hóa nhanh nhất. Bạn hãy chăm sóc vùng da này bằng các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, lành tính và từ các thương hiệu lớn. Ngoài kem mắt, bạn cũng nên đầu tư các mặt nạ dưỡng ẩm hoặc làm đẹp cho mắt khác cho đôi mắt sáng đẹp và trẻ trung hơn.

Để không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc vào các thẩm mỹ viện mỗi tuần thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da tại nhà phù hợp nhất. Làn da sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ luôn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung. Chu trình làm đẹp là cần sự kiên nhẫn mỗi ngày mới đem lại kết quả tốt nhất.

Scroll to Top