Bắt “Trend” với 5 tiệm nail đẹp được lòng nhiều chị em giới Sài thành

86 / 100

Với nhịp sống vô cùng hiện đại như ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày một đa dạng, phong phú và phức tạp hơn, bao gồm cả việc làm đẹp cho móng. Không chỉ dừng lại là ở việc phải đẹp và thu hút, các mẫu nail còn phải bắt kịp xu hướng mới nhất từ trong nước đến thế giới. Ngoài ra, một tiệm nail đẹp, nổi tiếng còn phải có được cho mình những mẫu nail vô cùng sáng tạo, mang được dấu ấn riêng của tiệm, gây được sự quan tâm và chú ý của đông đảo các chị em phụ nữ cũng như có được sự yêu thích của họ. Vậy đâu là những tiệm nail đã làm được điều này? Hãy cùng nhà Lookme khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Như thế nào là một tiệm nail đẹp, uy tín, chất lượng?

Giữa vô vàn các tiệm nail đẹp lớn nhỏ, mới cũ khác nhau, chắc hẳn không ít chị em cũng phân vân mình nên chọn tiệm nail nào để gửi gắm sự kỳ vọng cùng đôi bàn tay của mình. Trên thực tế, các chị em có thể chọn bất kỳ tiệm nail nào mà mình thích hoặc có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên để có được cho mình bộ móng ưng ý nhất, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và đặc biệt là việc làm móng không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thì các chị em vẫn cần phải cân nhắc có các tiêu chí chọn tiệm kỹ lưỡng. 

Trước khi chọn một tiệm nail đẹp để làm móng, hãy tự đặt cho mình những câu hỏi như sau:

Mẫu nail mình thích tiệm có thể làm được hay không?

Sơn móng tay của tiệm có đảm bảo an toàn sức khỏe hay không?

Chi phí làm nail tại tiệm có phù hợp với kinh phí của mình hay chưa?

Thông tin về tiệm có được công khai minh bạch, chính xác hay không?

Ngoài ra, các chị em cũng có thể tham khảo thêm những nhận xét, đánh giá của nhiều chị em khác đã từng sử dụng dịch vụ tại tiệm trên các trang mạng xã hội, blog hay website khác nhau, điển hình như Lookme. 

5 tiệm nail đẹp mà các chị em không nên bỏ lỡ

Nhằm hỗ trợ các chị em dễ dàng xem xét và tiện chọn lựa thì sau đây là một số gợi ý về tiệm nail đẹp đến từ nhà Lookme. Hy vọng thông tin đem lại nhiều hữu ích cho các chị em và giúp mọi người sở hữu được bộ nail ưng ý nhất.

Tiệm làm đẹp cô Tấm – Quận 1

Tọa lạc trên một trong những con đường nổi tiếng được nhiều giới trẻ biết đến – Trần Quang Khải, Tiệm làm đẹp cô Tấm tuy sở hữu một không gian “nhỏ nhắn” nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái, mộc mạc mà không chị em nào nên bỏ lỡ. Tiệm nail đẹp này cũng rất chịu khó đầu tư và cho ra nhiều mẫu nail mới khác nhau theo từng chủ đề, đi cùng với các sự kiện lớn trong năm mà mọi người có thể tham khảo. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm ưu đãi chỉ 89k trên Lookme đảm bảo không chờ đợi, không phụ thu nhé.

Địa chỉ: 168/4A Trần Quang Khải phường Tân Định Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Iris Nailbar SGN – Quận 10

Nàng nào muốn thay đổi phong cách thì Iris Nailbar SGN sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp và lý tưởng đấy. Những mẫu nail của tiệm luôn mang đến hơi thở của sự sang trọng, thời thượng và phá cách. Đây đích thị là “một làn gió mới” mà chị em tín đồ nail nào cũng nên trải nghiệm qua một lần. Iris cũng dành những deal độc quyền cho khách hàng đặt lịch qua Lookme chỉ 89k, chị em cũng có thể book ngay.

Địa chỉ: 780/7 Hẻm Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 096 378 95 06

Girlboss The Beauty Room – Quận 1, Quận 3, Quận 6

Cái tên như nói lên tất cả, những mẫu nail của Girlboss luôn mang nét đặc trưng rất riêng, như là nơi dành cho chị em sau những ngày mệt nhoài cần được chăm sóc tút tảt. Với 3 chi nhánh cùng decor siêu siêu có gu, mỗi lần đến chị em còn có thể check-in cũng nhau nữa. Các sản phẩm nhà Girboss được sử dụng để phục vụ các chị em cũng đều có xuất xứ rõ ràng nên mọi người có thể an tâm làm đẹp mà không phải quá lo lắng về vấn đề an toàn sức khỏe. Và Girlboss cũng đang hợp tác để có deal độc quyền làm nail & sơn gel Hàn dành cho khách hàng đặt lịch qua Lookme chỉ 119k nhé.

Địa chỉ 1: 8/10 Lê Thánh Tôn phường Bến Nghé Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 24 Trương Quyền phường 6 Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 86 Hậu Giang phường 6 Quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh

Sunlee beauty – Quận 5, Quận 7, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp

Rất được lòng nhiều chị em và là một cái tên đầy quen thuộc, Sunlee Beauty là một trong những tiệm nail đẹp luôn có mặt trong các danh sách những địa điểm làm nail đẹp tại Sài Thành. Tiệm được biết đến với dịch vụ tốt luôn đi cùng với giá cả phải chăng. Sunlee còn rất đầu tư cho không gian để khách hàng cảm thấy thoải mái và có trải nghiệm tốt nhất Đây đều là những gì mà các chị em luôn mong đợi khi ghé một nơi chăm sóc làm đẹp có phải không nào? 

Địa chỉ 1: 39 Cầm Bá Thước P7 Quận Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 121B Đường 79 Phường Tân Quy Quận 7

Địa chỉ 3: 544 Nguyễn Trãi Phường 8 Quận 5

Địa chỉ 4: 104 Nguyễn Văn Lượng Quận Gò Vấp

Batibe – Quận 10

Tiệm nail đẹp cuối cùng trong danh sách cũng nằm cùng khu vực với Iris Nail Bar, quận 10. Đó chính là Batibe, từ thiết kế nội thất, trang trí cho đến các mẫu móng của tiệm đều mang phong cách Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích và theo đuổi. Nếu muốn được sở hữu một bộ nail như idol của mình hay các cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp, thời thượng thì đây chính là điểm đến mà các chị em không nên bỏ lỡ Batibe đâu nhé. Thêm nữa là Batibe cũng dàng tặng ưu đãi combo làm móng & sơn gel dành cho khách hàng Lookme chỉ đúng 99k

Địa chỉ: 618 Sư Vạn Hạnh phường 10 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

Cảm ơn các chị em đã đọc bài viết này. Chúc các nàng tìm được tiệm nail đẹp ưng ý và sở hữu được bộ móng như mơ! Đừng quên theo dõi các bài viết thú vị khác của nhà Lookme để cập nhật những thông tin về xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay nhé! Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt lịch làm nail qua Lookme

  • Chắc chắn có chỗ, không chờ đợi
  • Săn ưu đãi, không phụ thu
  • Tha hồ chọn các tiệm nail xinh khắp Sài Gòn

86 / 100
Scroll to Top