Top 5 Địa điểm gội đầu thảo dược dưỡng sinh hấp dẫn nhất Gò Vấp.

Gội đầu thảo dược, dưỡng sinh chính là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện giấc ngủ, giải tỏa đi căng thẳng, áp lực và mệt mỏi của sức khỏe cơ thể cũng như sức khỏe tinh thần. Ngày nay, gội đầu thảo dược dưỡng sinh đang được xem là xu hướng để sống khỏe. Vì vậy, Lookme sẽ gợi ý cho bạn Top 5 địa điểm gội dưỡng sinh hấp dẫn nhất quận Gò Vấp. 

1. Meey Beauty

Meey Beauty tọa lạc tại Gò Vấp, là địa chỉ hàng đầu với đa dạng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage chăm sóc sức khỏe và làm nail sang xịn mịn. Với dịch vụ gội dưỡng sinh chuyên nghiệp, Meey Beauty mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Điểm đặc biệt, không gian của tiệm hiện đại, trendy và vô cùng xinh xắn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Meey có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư giãn và làm đẹp, cùng với thái độ tích cực đảm bảo cho khách hàng được trải nghiệm dịch vụ với những khung bậc cảm xúc tuyệt vời. Và cũng đừng lo, dịch vụ tại Meey với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng, giả cả sẽ được công khai trước khi sử dụng, không upsell và chèo kéo cho bạn một sự thoải mái trọn vẹn.

Địa chỉ: Số 17 Đường số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp. 

2. Homi Spa

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, phục vụ tận tâm dành cho khách hàng, Homi Spa chính là điểm đến của những người đam mê gội dưỡng sinh. Nhìn chung, các gói gội dưỡng sinh tại đây đều có mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng vì Homi thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, điển hình là gói gội đầu thảo mộc 49K, thu hút đông đảo khách hàng khi đến đây. Để tận hưởng không gian sang xịn mịn, các gói gội đón đầu xu hướng với mức giá phải chăng thì đừng bỏ lỡ Homi trong list Spa yêu thích của mình nhé!  Địa chỉ: 672A10 Phan Văn Trị, Khu dân cư City Land, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

3. Mộc Lam Beauty & Relax

Như chính tên gọi của mình, beauty and relax, Mộc Lam là nơi để bạn trút nỗi buồn, mỏi mệt, cơ thể uể oải đổi lấy trạng thái tinh thần relax và vẻ ngoài thêm beauty hơn. Nếu bạn đặt lịch gội đầu dưỡng sinh nhà Mộc Lam trên Lookme sẽ nhận được ưu đãi với mức giá 89K và được trải nghiệm 12 bước gội chuyên sâu. À, gội thôi là chưa đủ, trong combo gội 89K bạn còn được bonus thêm các bước massage đầu, cổ, vai, gáy, đắp mặt nạ và còn được ủ tóc nữa đấy. 

Địa chỉ: 228/20, Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp

4. Hi Spa – Gội đầu dưỡng sinh

Chỉ với 78K được gội thảo dược, dưỡng sinh 40 phút cùng nhà Hi spa cực kì hút khách trên Lookme. Nếu lâu rồi bạn chưa đổi gió, đến Hi Spa và trải nghiệm ngay dịch vụ gội đầu này nhé. Gội đầu thảo dược nhà Hi có chất riêng, mang làn gió mới, bổ sung năng lượng sinh học cho cơ thể, làm sạch chân tóc, da đầu giúp cho mái tóc chắc khỏe, giảm tình trạng gãy rụng nên đáng để bạn trải nghiệm. 

Địa chỉ: 908/3b, Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp

 

Gò Vấp, với bộ sưu tập Spa siêu sang – xịn – mịn. Toàn là những Spa siêu HOT, được decor theo phong cách trẻ trung, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn dịch vụ khi ghé Spa bằng cách đặt lịch qua Lookme để nhận được thêm nhiều ưu đãi độc quyền nhé! 

Scroll to Top