Top 5 kiểu nail đẹp cho da ngăm mà các nàng không nên bỏ lỡ

80 / 100

Mặc cảm, tự ti là tâm lý chung của những người sở hữu làn da nâu. Nhưng đâu ai ngờ rằng, nó lại đem đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung và năng động hơn. Và đặc biệt, làn da nâu sẫm đang rất được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay. Vì vậy, thay vì tự ti, mặc cảm thì giờ đây, bạn nên tự hào vì đã sở hữu được nó. Hãy làm cho bản thân trở nên đẹp hơn, hay dành nhiều thời gian khám phá vài kiểu nail đẹp phù hợp và lựa chọn chúng như món quà dành riêng cho bản thân, bạn nhé!

Nguyên tắc chọn kiểu nail đẹp phù hợp cho bạn gái da ngăm

Có khá nhiều kiểu nail đẹp nhưng bạn lại không rõ bản thân hợp với loại nào? Màu móng không hợp với da tay có thể khiến cho bàn tay trông thô, kém đi vẻ sang trọng. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc hợp với da nâu thực sự rất quan trọng. 

Với tông da sẫm màu, bạn có thể diện hầu hết với mọi màu sơn. Tuy nhiên, không nên chọn những màu quá tương phản với da. Đối với những tông da tối thì tốt nhất nên lựa chọn màu sắc trầm để làm nổi bật lên vẻ đẹp cá tính, quyến rũ. 

Bạn có thể chọn cho mình những kiểu nail đẹp màu nude, pastel hay màu đỏ gạch đang rất thịnh hành,…. để sắm cho bộ móng sắp tới của mình. Ngoài ra, nếu chưa thực sự hiểu được màu sắc phù hợp, những cô nàng da nâu có thể đưa thẳng màu sơn lên da rồi xem nó có thực sự phù hợp hay không, đây là một cách thử dễ dàng nhất đấy. 

5 kiểu nail đẹp cho cô nàng da ngăm khỏe khoắn

Làn da ngăm quyến rũ thực sự hợp với những kiểu nail nào? Cùng Lookme theo dõi qua bài viết dưới đây. 

Nail thuộc màu hồng đất cổ điển

Thoát ra khỏi những nghĩ suy cho rằng màu đất thực sự già cỗi, quê mùa, không hợp “thời thượng” là việc cần nên làm. Những ý kiến đó, hiện tại đã được phá bỏ và trở thành một trong những xu hướng sắc màu thịnh hành nhất. Màu đất thể hiện nét cổ điển, sang trọng theo lối vintage nhưng không kém phần linh hoạt, cá tính. Ngoài ra, nó còn là một trong những gam màu trung tính khá sạch sẽ, không quá nổi bật nhưng vẫn khiến bạn trở nên thật đặc biệt và thu hút. Đó là một sự thay thế phá cách cho gam màu đen, nâu truyền thống mà nhiều người vẫn hay xài.  

Nail màu ánh kim cho da ngăm 

Cứ ngỡ dòng ánh kim sẽ không hợp cho làn da ngăm, nhưng có lẽ màu sắc này sẽ giúp đôi tay trông khỏe khoắn, năng động hơn rất nhiều. Có nhiều sự lựa chọn khi diện màu ánh kim như xám khói, vàng đậm hoặc tím nhạt,…Khi phối hợp với da ngăm, đây sẽ là điểm ấn tượng, đặc sắc mà lại không bị quá lố. Để cho nail đẹp mắt hơn, bạn có thể kết hợp thêm họa tiết bằng hình vẽ hoặc đính đá, gắn phụ kiện cho nó.   

Nail màu đỏ mận quyến rũ

Hiện nay, màu đỏ mận đang là ưu tiên hàng đầu đối với nhiều cô gái. Màu nail đẹp này mang lại ánh nhìn quyền lực như một nữ vương xinh đẹp trong một đế quốc nào đó. Màu đỏ mận giúp cân bằng tone da, không quá nổi bật nhưng cũng không nhạt nhòa trên nền da nâu sẫm. Và có điều chắc chắn rằng, phong cách mà nó khoác lên sẽ giúp bạn tự tin, trẻ trung và đầy quyến rũ. 

Nail màu pastel nhẹ nhàng, sâu lắng

Đây là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng da ngăm bánh bèo. Màu pastel đang là xu hướng dẫn đầu trên toàn thế giới, được nhiều tín đồ yêu thích. Nó thể hiện sự nhã nhặn, thanh lịch đồng thời cũng đầy nét quyến rũ, đem lại nhiều sắc thái khác nhau. Nóng bỏng nhưng rất dịu dàng là cảm giác khi bạn sở hữu kiểu nail đẹp màu pastel này. 

Ngoài ra, làn da ngăm đặc biệt khá phù hợp với màu sắc pastel. Những ngón tay được tô điểm sẽ không làm đen da mà ngược lại, nó còn giúp sáng da, đem lại sự trẻ trung, tươi mới. Bạn nên chọn tông thiên về màu da của mình một chút. Và cũng có thể phá cách với một vài điểm nhấn họa tiết khác lên bộ móng để trông bắt mắt hơn.

Nail màu nâu cá tính, độc đáo 

Có nhiều người cho rằng màu nâu sẽ khiến làn da ngăm trở nên “kém sắc” hơn so với các loại màu khác. Tuy nhiên, tông nâu lại gửi đến bạn nhiều điều bất ngờ mà trước giờ bạn không nghĩ đến đấy!

Để sở hữu đôi tay đẹp, bạn nên chọn màu nâu nhạt vì như vậy sẽ đảm bảo được vẻ hài hòa và không làm bạn quá “dừ”.

Với tính chất của kiểu nail đẹp này, nó sẽ đem lại vẻ đẹp không quá nổi bật nhưng vô cùng ấn tượng và khẳng định được tính cách của “khổ chủ” nữa đấy. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo sợ bị lệch tông hay phối màu khá “kỳ cục” với bất cứ trang phục hay lối trang điểm nào khi diện. 

Nail màu xám đám mây

Đây là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho những cô nàng da ngăm đen. Vừa che đi khuyết điểm của đôi tay vừa thể hiện được phong cách thời trang cá tính. Được biết, màu xám có chiều hướng khiến cho màu da trở nên sáng lên khá nhiều. Đôi bàn tay “xinh xinh” đã sẵn sàng tỏa sáng cùng bạn tại bất kỳ nơi nào đặt chân đến. Và cũng đừng quên, chúng ta hãy phủ lên lớp gel bóng để giúp kiểu nail đẹp này nổi bật hơn nhé! 

Đặc biệt, bởi tính hài hòa mà nó rất dễ phối và không kén với sắc tố da nào. Vì vậy, những bạn da nâu cứ tha hồ mà sử dụng gam màu này nhé!

Trên đây là những bí quyết chọn kiểu nail đẹp hợp với da nâu mà nhà Lookme đã giới thiệu. Hy vọng các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc thích hợp. 

Thêm nữa là bạn có thể săn deal nail chỉ 79k trên App Lookme, không chờ đợi, không phụ phí nhé

80 / 100
Scroll to Top