TOP ĐỊA ĐIỂM LÀM NAIL CHANH XẢ TẠI QUẬN 1

86 / 100

Quận 1 làm nail ở đâu? Tiệm nail nào chất lượng, nhân viên có tay nghề cao? Địa điểm nào chất lượng mà giá cả phải chăng ở quận 1? Là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc mỗi khi lựa chọn địa điểm đi làm nail. Theo chân Lookme để khám phá ra Top địa điểm làm nail chanh xả và chất lượng nhất Quận 1.

Girboss – Địa điểm làm nail không thể bỏ qua

lam nail quan 1 - girlboss

Girlboss là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm địa điểm làm nail tại quận 1, không gian đẹp, thư giãn và các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Đặc biệt, tiệm còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc và chân tuyệt vời như gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa, massage body và chà gót chân. Nằm ở vị trí đắc địa trung tâm quận 1, trải qua nhiều năm phục vụ khách hàng với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu. Khách hàng tới đây không chỉ được chăm sóc vẻ đẹp của tóc và móng mà còn cả cơ thể với các dịch vụ thư giãn và độc đáo. Girlboss chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích làm đẹp tại quận 1.

Địa chỉ : 8/10 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 9h30 – 20h

Tiệm làm đẹp cô Tấm – Tiệm nail nhỏ mà ‘có võ’

Tiệm làm đẹp cô Tấm có làm nail theo phong cách Hàn, Nhật tịa quận 1 khiến bạn mê mẩn. Thân mời bạn ghé thăm nhà Tấm, với rất nhiều mẫu nails đa dạng màu sắc, dễ thương, tính ứng dụng cao phù hợp cả đi chơi, đi làm. Đặc biệt hơn, khi bạn đặt lịch trên Lookme sẽ nhận ngay ưu đãi Combo làm móng xinh chỉ với 89K mà còn được tẩy tế bào chết cho da tay, sửa form móng và được tặng thêm design 2 móng. Tìm đâu ra giữa quận 1 một tiệm nail cực kì chiều lòng khách hàng như vậy nhỉ? Tiệm Làm Đẹp Cô Tấm luôn nằm trong danh sách tiệm nail chanh xả uy tín tại quận 1.

Địa chỉ: 68/4a Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Nail For You – Tiệm nail dễ thương

Nail For You, tiệm nail xinh và uy tín này là dành cho bạn đó. Nằm ngay trên đường Đề Thám quận 1, Nail For You cho bạn cảm giác chill chill, nhẹ nhàng khi đến không gian nơi đây. Thêm nữa Nail For You với nhiều ưu đãi cũng hấp dẫn không kém cạnh, cũng với bảng màu sắc cực kì đa dạng và chất lượng sơn Gel Hàn vô cùng xịn. Ghé Nail For You cho mình một bộ nail sang xịn mịn nhé!

Đặt lịch: Combo cắt da tay hoặc da chân + sơn gel Hàn trên Lookme chỉ 99K

Địa chỉ: 153 Đề Thám, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Nuli Beauty – Địa điểm làm nail quận 1 giá phải chăng

Không gian ngọt ngào xinh xắn, nhân viên thân thiện, giá cả phải chăng là những gì mà khách hàng nhận xét về Nuli. Đến Nuli, bạn sẽ cực kì mê mẩn với bộ nail sau khi được hoàn thành xong đó. Các KTV nhà Nuli cực kỳ cẩn trọng, tỉ mỉ và nâng niu, sẽ hạn chế nhất khả năng làm đau tay bạn. Nuli Beauty, tiệm nail màu hồng giữa lòng quận 1 cho bạn thêm xúng xính với bàn tay xinh đẹp mỗi ngày.

Địa chỉ: 138 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nails by Phương – Tiệm nail vintage khó quên

lam nail quan 1 - nail by phuong

Nếu ai mê phong cách có chút vintage lại muốn tìm nơi nâng niu đôi bàn tay mình, Nails by Phương chính là sự lựa chọn tuyệt vời tại quận. Tại tiệm hay diễn ra các chương trình ưu đãi vào khung giờ vàng nên càng được khách hàng yêu thích hơn. Nails by Phương sử dụng các loại sơn gel Hàn chất lượng, an toàn với da tay nhưng mức giá lại không quá đắt đỏ. Khách hàng luôn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ làm nails tại Nail by Phương, tiệm luôn nằm trong danh sách địa điểm làm nail uy tín tận tâm tại quận 1

Địa chỉ: Thức coffee 42  -L2 Cống Quỳnh, P Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Một bộ nail xinh có thể giúp bạn có tâm trạng cực kì hiệu quả. Tuyệt vời hơn, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ làm nail cùng với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn trên app Lookme nhé: https://lok.to/appkhoexinh

86 / 100
Scroll to Top