TOP ĐỊA ĐIỂM LÀM NAIL CHẤT LƯỢNG NHẤT QUẬN 5

Với những người yêu thích làm nail, đây là một hoạt động thư giãn và giúp tăng thêm sự tự tin trong bản thân. Việc lựa chọn tiệm nail là một điều không dễ dàng đối với những người chưa từng làm nail. Trong bài viết này, Lookme sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ uy tín và chất lượng trong khu vực Sài Gòn nói chung và Quận 5 nói riêng.

1. Hari Nail Studio

Tiệm nail chuyên cung cấp dịch vụ Nail Art style Hàn, đắp bột acrylic, design, gội đầu dưỡng sinh chuẩn trung hoa, massage body và chà gót chân. Với không gian hiện đại trẻ trung và sang trọng, mang phong cách Hàn Quốc độc đáo, tiệm như cơn gió mới đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn tuyệt vời. KTV tại đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp làm đẹp, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chắc chắn, khi đến với tiệm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc cơ thể và làm nail tốt nhất để giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5

2. Kym nail

Kym Nails là một trong những địa chỉ làm nail  tuyệt vời ở Quận 5. Với đầy đủ các dịch vụ đi cùng với mức giá phù hợp, Kym Nails là lựa chọn hàng đầu cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là sinh viên. KTV của tiệm được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, đảm bảo rằng khách hàng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Không gian của tiệm cũng rất đẹp, thơ mộng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để chăm sóc cho bộ móng tay của mình, hãy đến với Kym Nails.

Địa chỉ: 305/7 Trần Phú, Phường 7, Quận 5

3. Sunlee 

Sunlee Beauty là một địa chỉ tuyệt vời cho các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là trong lĩnh vực nail. Tiệm này cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như uốn mi collagen, gội dưỡng sinh, chăm sóc da,… và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống nhiều chi nhánh và chi nhánh quận 5 đẹp mắt, tiệm Sunlee Beauty đã thu hút được rất nhiều cô nàng yêu thích nail và làm đẹp. Không gian màu xanh mát của tiệm tạo cảm giác dễ chịu và dễ thương. Giá cả của dịch vụ cũng rất phải chăng và có nhiều ưu đãi để bạn trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và đa dạng, hãy ghé qua Sunlee Beauty và trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời của họ.

Địa chỉ: 544 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5

4. The 1996 Spa – Nail

Tiệm nail với phong cách vintage, thư giãn và chill chill – đó là những gì mà The 1996 Spa – Nail được miêu tả. Với tên gọi thể hiện phong cách độc đáo của mình, tiệm nail này thu hút rất nhiều khách hàng bởi sự đa dạng trong các dịch vụ chăm sóc móng. Không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, thư giãn mà tiệm còn chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm và thiết bị chất lượng để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Nếu bạn muốn thư giãn và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hãy ghé qua The 1996 Nail – Spa và trải nghiệm một không gian thật tuyệt vời.

Địa chỉ: 80/5 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5

5. Brown Beauty

Dịch vụ nail của Brown Beauty được khách hàng đánh giá rất cao nhờ vào bàn tay chuyên nghiệp của các KTV tại nơi đây. Ngoài ra tiệm còn có các dịch vụ chăm sóc da, dưỡng sinh rất tốt được nhiều khách hàng yêu thích. Không gian tiệm ấm cúng, thư giãn thích hợp để bạn lựa chọn tới lui mỗi khi mệt mỏi. 

Địa chỉ: 90/24 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5

Ngoài 5 địa điểm nỗi bật trên thì Lookme vẫn còn rất nhiều Spa/ Salon và các tiệm nail uy tín với mức giá cả phải chăng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. 

 

Scroll to Top