TOP MẶT NẠ ĐẤT SÉT ĐANG HOT GIÚP NÀNG CHĂM DA MỤN HIỆU QUẢ

Làn da mụn vô cùng nhạy cảm nên bạn cần đầu tư và tìm hiểu chu trình chăm da kỹ hơn các loại da khác. Mặt nạ đất sét luôn là sản phẩm nên có trong quá trình chăm sóc da tại nhà và dưới đây là 3 loại mặt nạ đang hot chắc chắn bạn không thể bỏ qua!

Mặt nạ đất sét được yêu thích bởi công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, hút đi bã nhờn dư thừa từ đó giúp loại trừ những đám mụn đáng ghét Có rất nhiều loại mặt nạ đất sét trên thị trường làm đẹp và rất khó để biết sản phẩm nào giúp bạn trị mụn hiệu quả nên bạn hãy tìm hiểu trước khi chăm sóc làn da nhạy cảm này.

1. Mặt nạ Innisfree Volcanic Pore CLay

Là dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng, Innisfree luôn được các bạn trẻ tin dùng vì các sản phẩm lành tính và an toàn cho làn da mụn Châu Á. Em mặt nạ này được làm từ tro núi lửa nên khả năng làm sạch vô cùng tốt, chất lượng như sản phẩm của những hãng cao cấp nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều

Những bạn có làn da nhờn và có mụn đầu đen nhiều nên sử dụng mặt nạ này khi chăm sóc da tại nhà. Sản phẩm sẽ giúp bạn hút bớt bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông gấp 2 lần, giảm mụn và se khít lỗ chân lông. Dù là làn da khó chiều nhất thì bạn cũng có thể sử dụng em này trong chu trình dưỡng da và trị mụn của mình.

2. Mặt nạ Seaweed The Body Shop

Tảo biển cũng là thành phần dưỡng da nổi tiếng và The Body Shop đã kết hợp tạo biển và đất sét giúp thanh lọc và cải thiện làn da. Những bạn đang gặp vấn đề da dầu và mụn thì cũng nên đón em này về tủ đồ skincare tại nhà của mình bởi khả năng làm sạch da tuyệt đối. Sau ngày dài làm việc, bạn có thể dùng mặt nạ để chăm sóc da và thư giãn như đi spa. Sau một thời gian dài, không những mặt nạ giúp trị mụn mà làn da bạn sẽ sáng hơn nhiều và giúp da khỏe hơn.

3. Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep

Kiehl’s là hãng mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng mà không ai không biết và sản phẩm mặt nạ đất sét này cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất bởi hội làm đẹp trên thế giới. Dù giá thành khá chát nhưng bạn vẫn nên đầu tư một em mặt nạ này vào chu trình trị mụn tại nhà của mình. Bảng thành phần lành tính và an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất, chủ yếu được làm từ đất sét Amazon white clay-kaolin giúp kiểm soát dầu thừa và giảm thiểu tình trạng da sần sùi rất tốt.

3 loại mặt nạ đất sét mà Lookme đã giới thiệu trên chính là best seller của hội chị em da mụn và thiên dầu nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng. Chăm sóc da mụn chưa bao giờ là đơn giản, ngoài làm sạch, cấp ẩm, mặt nạ đất sét chính là vị cứu tinh hỗ trợ chu trình trị mụn tại nhà của bạn hoàn hảo nhất.

Scroll to Top