Cập nhật xu hướng mẫu nail đẹp cho cô dâu mới nhất năm 2021

81 / 100

Tại sao nhiều mẫu nail đẹp cho cô dâu lại được tham khảo trước ngày lễ cưới? Việc làm này có gì quan trọng? Để trả lời cho những câu hỏi trên, chúng ta không thể không nhắc đến ý nghĩa của ngày này. Hôn lễ là một trong những sự kiện trọng đại; mang ý nghĩa đời người mà hầu hết ai cũng sẽ phải trải qua. Cũng chính vì lý do đó; mà mọi người đều muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày này. Đặc biệt điều này càng đúng hơn với cả cô dâu lẫn chú rể. Với mong muốn giúp chị em phụ nữ trở nên thu hút, hấp dẫn từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người những mẫu nail cho cô dâu đang là xu hướng mới nhất trong năm nay.

Một số mẫu nail đẹp cho cô dâu phong cách cổ điển

Những mẫu nail đẹp cho cô dâu cổ điển thường là có chút truyền thống, hoài cổ và đậm chất phong thủy. Điển hình như sau:

Mẫu nail đơn giản

Đây là những mẫu nail dành cho các cô dâu yêu thích sự đơn giản, bình dị, không xa hoa hay lộng lẫy. Do đó, các mẫu nail đều tối giản nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo được sự đặc biệt và trang trọng mà chỉ có ngày cưới mới có thể diện. Các mẫu thường là sơn bóng hoặc sơn matte một màu và được trang trí họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ. Để tạo điểm nhấn và để nail trông nổi bật hơn, người thợ có thể sẽ đính thêm vài viên đá nhỏ, cánh hóa hoặc tạo kiểu cho móng.

Source

Tô viền trắng ở đầu móng tay theo kiểu Pháp cũng là một trong những phong cách được rất nhiều cô dâu ưa chuộng. Không chỉ mang một nét vintage mà còn rất “Tây”.

Mẫu nail màu đỏ

Nếu là một người chuộng phong thủy thì chắc hẳn cô dâu sẽ không thể nào bỏ qua những mẫu nail đẹp màu đỏ – màu sắc của tình yêu, hôn nhân, may mắn và hạnh phúc. Hơn nữa, sẽ còn điều gì tuyệt vời hơn trong trang phục ngày cưới là sự kết hợp giữa áo dài cô dâu truyền thống màu đỏ cùng với một bộ nail cùng tông đầy thu hút. 

Ngoài việc chọn tông màu nail là màu đỏ, cô dâu cũng nên điểm xuyết thêm một vài chi tiết trên móng cho bộ nail không bị đơn điệu. Có thể là những cánh hoa, đính đá hoặc ombre tùy sở thích.

Mẫu nail màu trắng

Cũng là một sự kết hợp ton-sur-ton khác, một mẫu nail đẹp cho cô dâu mang sắc trắng sẽ giúp cho trang phục ngày cưới được hoàn thiện một cách hoàn hảo. Các cô dâu đừng để bề ngoài bị đánh lừa; khi lầm tưởng màu trắng chỉ mang hình tượng của sự thuần khiết, ngây thơ. Vì điều đó không hoàn toàn là sự thật. Gam màu này khi lên móng ngược lại còn mang một phần quyến rũ, thu hút khó tả mà không một ai có thể rời mắt đấy. Thêm một chút đá lấp lánh cùng nhũ bạc lên nail là sự sang trọng toát lên từ những ánh nhìn đầu tiên rồi. 

Các mẫu nail đẹp cho cô dâu đang được yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh những mẫu nail truyền thống được chia sẻ ở trên thì sau đây là một số mẫu nail đẹp cho cô dâu hiện đang “làm mưa làm gió” khác mà mọi người không nên bỏ lỡ: 

Mẫu nail đính đá hoặc ẩn xà cừ, hoa khô

Chưa bao giờ lỗi thời; đó chính là mẫu nail đính đá sáng lấp lánh không kém gì chiếc nhẫn của cô dâu. Rất nhiều chị em phụ nữ chọn làm mẫu nail này cho ngày quan trọng của mình. Vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của bộ nail sẽ phần nào che đi được khuyết điểm trên tay cũng như góp phần tạo điểm nhấn cho toàn bộ phục trang ngày cưới.

Hơn nữa, những mẫu nail đính đá; ẩn xà cừ hay hoa khô đều không hề kén váy; đồng thời có rất nhiều kiểu mẫu đa dạng khác nhau để các cô dâu có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu và giữ được bộ nail này; đòi hỏi các chị em phụ nữ phải đầu tư và cẩn thận trong quá trình mang nail. Vì vậy hãy cân nhắc và chọn cho mình bộ nail phù hợp nhất nhé.

Mẫu nail họa tiết ren hay vẽ gel

Ren luôn làm các cô nàng, anh chàng say đắm và mẫu nail đẹp cho cô dâu kiểu ren cũng không phải ngoại lệ. Pha một chút bí hiểm cùng nét quyến rũ, loại mẫu nail này đích thị là thứ mà các cô dâu không nên bỏ qua trong ngày cưới của mình. Có rất nhiều kiểu biến tấu cho loại mẫu ren này. Các chị em có thể chọn tông đen hoặc trắng tùy thích. Đây là một trong những mẫu nail hứa hẹn sẽ “hot” nhất trong những năm sắp tới.

Mẫu nail ombre hoặc marble 

Cùng phá cách và tạo dấu ấn cá nhân trong phục trang với những mẫu nail đẹp cho cô dâu theo theo phong cách Ombre, Marble và Galaxy. Ombre hiểu một cách đơn giản; chính là sự kết hợp giữa hai loại màu sắc sao cho tạo nên sự hài hòa về tổng thể nhưng không làm mất đi sự độc đáo, nét đặc biệt.  

Còn Marble là sự kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau cùng với những họa tiết, hoa văn đặc biệt, đòi hỏi kỹ thuật của người thợ  phải vô cùng cao và chuẩn xác. 

Hy vọng rằng với những mẫu nail được gợi ý trong bài viết này, các cô dâu sẽ càng trở nên lộng lẫy và tự tin hơn trong ngày lễ quan trọng của mình. 

Chúc các nàng luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

81 / 100
Scroll to Top