“Tắm trắng đơn giản” bật tông nhanh chóng chỉ với 4 spa chuyên nghiệp

75 / 100

Sở hữu làn da trắng như bông tuyết có lẽ đều là mong ước của bao người phụ nữ. Để đáp ứng được nhu cầu đó, hàng loạt dịch vụ spa, mỹ phẩm làm trắng da ra đời. Tuy nhiên, sử dụng mỹ phẩm để dưỡng trắng rất mất thời gian, đôi khi lại va phải sản phẩm kém chất lượng khiến bạn dính phải “tiền mất tật mang”. Vì thế, nên đầu tư hợp lý cho làn da của mình, sử dụng dịch vụ tắm trắng tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín để có được làn da như mong muốn. Bài viết sau, Lookme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 spa tắm trắng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao cho các chị em. 

Phương pháp tắm trắng đơn giản tại nhà có hiệu quả không?

Nhiều bạn nữ chọn phương pháp tắm trắng tại nhà để vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được khối thời gian, giá còn khá rẻ so với việc đi đến trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Bạn có thể dùng những loại thực phẩm để tắm trắng đơn giản tại nhà như: Sữa ong chúa, bí đỏ, bia, bột cám gạo, bột đậu đỏ, trà xanh,… hoặc mua các mỹ phẩm dưỡng trắng, viên thuốc trắng da để cải thiện làn da theo từng ngày. Tuy nhiên, công dụng từ những thực phẩm từ thiên nhiên đem lại hiệu quả chậm và cần phải có sự kiên trì thực hiện mới đạt được kết quả như mong muốn. Song với đó, các loại kem có tác dụng lột tẩy quá lớn khiến da trở nên yếu đi, dễ tổn thương, lâu dần làm ung thư da; ngoài ra, thuốc làm trắng không rõ nguồn gốc, không đảm bảo được chất lượng có thể gây ra tình trạng rối loạn sắc tố bên trong cơ thể. 

Top 4 spa dùng phương pháp tắm trắng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực cao

Làn da đen sạm, cháy nắng, hay không đều màu đều có thể khắc phục bằng phương pháp tắm trắng đơn giản hoặc ủ trắng. Bởi lẽ, những cách dưỡng da thông thường tại nhà chỉ tác động lên bề mặt da chứ không tác động đến sắc tố melanin – nguyên nhân dẫn đến gây sạm da. Vì vậy, chị em cần đầu tư, tìm đến spa chất lượng để có được làn da trắng như bông tuyết nhé. 

L’Belle Beauty Spa 

Tọa lạc tại con phố Nguyễn Oanh , Quận Gò Vấp,  L’Belle Beauty Spa đã được nhiều chị em giới Sài Thành tin tưởng, thường xuyên lui tới. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả như: Massage thư giãn, chăm sóc da mặt và tắm trắng,…..

Khi bước vào spa, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, trang trí nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho mọi người. Bên cạnh đó, máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại mang lại hiệu quả cao cho từng liệu trình tắm trắng. Ngoài ra, tại đây cũng sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp, thảo dược từ thiên nhiên lành tính, không lo bị kích ứng da đâu nhé. 

Địa chỉ: 220/64 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh 

Spa 100% Thảo Mộc 

Đây là spa đầu tiên sử dụng các phương pháp làm đẹp, trị liệu cơ thể, tắm trắng đơn giản từ thảo mộc, tinh dầu và đá quý. 

Tại Spa 100% Thảo Mộc sẽ đem đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn. Bởi sự kết tinh từ các nguyên liệu tự nhiên cùng với công nghệ hiện đại đã cải thiện sắc đẹp cho nhiều chị em. Đặc biệt, ở nơi đây còn nổi tiếng với liệu trình tắm trắng đơn giản nhưng bật tone khá nhanh, giúp làn da trắng lên bất ngờ.  

Ngoài công nghệ tiên tiến, hiện đại thì không gian cũng được thiết kế sang trọng, cổ điển  mang đến không khí vừa ấm cúng vừa tinh tế. Cùng với đó, hòa thêm một chút âm nhạc du dương và hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu đã tạo nên giây phút thư giãn tuyệt vời cho những ai đặt chân đến nơi đây. 

Địa chỉ: 84 Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh 

Jojo Spa & Wellness

Làn da trắng mịn, tươi tắn là điều mà đa số con gái Việt Nam ai cũng mong ước. Nhưng muốn làm trắng đơn giản, nhanh chóng bạn cần phải lựa chọn đúng nơi, đúng chỗ để “trao mặt gửi vàng”. Và Jojo Spa & Wellness là nơi mang đến những liệu pháp trắng da an toàn và hiệu quả cho các chị em. 

Được trang trí với không gian lịch sự, ấm cúng, nơi đây sẽ đưa bạn đến những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Cùng với đó, sản phẩm tắm trắng cũng từ những thương hiệu uy tín sẽ làm bạn an tâm trải nghiệm dịch vụ mà không phải bận tâm, lo lắng.

Địa chỉ: 120 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Mạ Non Spa 

Như một khu vườn mang màu sắc không gian cổ xưa, thích hợp cho những ai muốn quay lại ký ức đồng quê xanh mát, thơm lừng. 

Nép trong con đường Nguyễn Đình Chính, Mạ Non Spa mang đến không gian bình dị, yên ả đến lạ. Tạo dư vị khó quên cho khách hàng khi đặt chân đến. 

Đi cùng với khung cảnh đồng quê tràn ngập trước mắt, dịch vụ tắm trắng hay các dịch vụ khác cũng đều được đặt chất lượng lên hàng đầu. Spa sử dụng các thiết bị hiện đại, công nghệ mới cùng với những sản phẩm từ thiên nhiên như thảo dược, trái cây, các loại rau củ tự nhiên để áp dụng vô từng liệu trình. Nhờ đó, chị em có thể an tâm đến độ an toàn cho làn da của mình nhé. 

Địa chỉ: 219 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Thế là, nhà Lookme đã gợi ý 4 địa điểm tắm trắng đơn giản thần tốc đến bạn rồi. Hãy lựa chọn cho mình một nơi uy tín để sở hữu ngay làn da trắng không tì vết nhé. 

75 / 100
Scroll to Top