Top 5 địa điểm làm nail uy tín tại TP Hồ Chí Minh

83 / 100

Bất kỳ cô gái nào cũng cần một bộ nail đẹp và độc đáo để làm hoàn thiện hơn outfit của mình đúng không nhỉ? Nhưng Sài Gòn rộng bao la, tiệm nail thì vô vàn, đâu mới là địa điểm làm nail uy tín để con gái chúng mình tin tưởng trao trọn bàn tay đây? Hãy để Lookme giúp bạn tổng hợp 5 tiệm làm nail vừa uy tín vừa xinh xắn tại TP Hồ Chí Minh nha

1. Girlboss – Địa điểm làm nail uy tín nhiều chi nhánh

Girlboss đã là địa điểm làm nail thân thuộc và uy tín của dân văn phòng trong nhiều năm liền. Girlboss đầu tư không gian sáng sủa, xinh xắn theo phong cách Nhật để khách hàng vừa được làm nail vừa tha hồ check-in xịn xò. Đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn cực có tâm luôn, bạn sẽ hài lòng về thành quả là 1 bộ nail hết sức vừa ý. Girlboss ngày càng khẳng định vị thế là địa điểm làm nail uy tín trong lòng khách hàng, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm ưu đãi làm nail của Girlboss trên Lookme luôn nhé.

Địa chỉ 1: 24 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 8/10 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

2. Kissu Nail Bar – địa điểm làm móng uy tín tại Quận 1

Kissu trong tiếng Nhật nghĩa là “nụ hôn”, đúng như tên gọi của mình, Kissu Nail Bar là tiệm nail nhỏ xinh, đáng yêu, mộc mạc mang đậm phong cách Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn. Điều đặc trưng của Kissu Nail Bar là luôn áp dụng kỹ thuật làm móng mới nhất tại Nhật, như hiệu ứng kính vỡ, trang trí hoa khô, pha 2-3 màu để tạo sự độc đáo… Với chất lượng và dịch vụ uy tín, Kissu Nail Bar đang là địa điểm làm nail uy tín ưa thích của các tín đồ làm đẹp.

Địa chỉ: 138 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

3. Honey Nail – địa điểm làm móng tại quận 3

Địa chỉ: 101 Cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm làm nail uy tín, đa dạng các loại sơn và có thể design những mẫu móng phức tạp thì Honey nail là sự lựa chọn cho bạn. Với hơn 500 màu sơn cùng đội ngũ thợ nail lâu năm, dù họa tiết phức tạp tới đâu Honey nail vẫn sẽ mô phỏng lại hoàn hảo cho bạn. Honey nail là một trong những chuỗi nail đầu tiên áp dụng làm nail và sơn gel theo phong cách Hàn, không gian Honey nail thiên hướng cổ điển giúp khách hàng thư thái sau cuộc sống bộn bề. Honey nail vẫn luôn nằm trong các địa điểm làm nail uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

4. Jolie Pang Nail

Top 5 địa điểm làm nail uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Jolie Pang nail là một trong những tiệm nail uy tín có tuổi nghề lâu nhất Sài Gòn. Với không gian sang trọng và đẳng cấp, cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, Jolie Pang nail luôn đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng với các thiết kế đắp hoa, đắp gel độ khó cao. Ngoài ra Jolie Pang nail còn có dịch vụ đính đá trang trí cho điện thoại vô cùng đẹp. Jolie Pang vẫn và sẽ luôn là địa điểm làm nail uy tín tại Sài thành của các tín đồ mê làm nail.

Địa chỉ: 214C Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

5. MERCI Nails, Hair & Cafe

Là “lính mới” trong ngành nhưng Merci nail nhanh chóng chiếm được lòng phái đẹp nhờ dịch vụ làm nail uy tín và sáng tạo. Quy trình chăm sóc móng của Merci nail không hề dùng nước mà sử dụng bao tay ủ keratin và collagen dùng một lần. Ngoài ra nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiệm nail – chăm sóc tóc – quán cafe. Đến Merci nail không đơn giản là địa điểm làm nail uy tín, mà còn là nơi các bạn gái tụ họp thư giãn cùng nhau.

Địa chỉ: 17/6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài 5 địa điểm làm nail uy tín bên trên, các bạn có thể ghé thăm Lookme.vn để xem thêm nhiều spa, salon…uy tín khác nhé.

83 / 100
Scroll to Top