Top 5 salon làm tóc đẹp tại Hồ Chí Minh

82 / 100

Bạn muốn tìm địa chỉ làm tóc đẹp tại Hồ Chí Minh? Bạn muốn được tư vấn phong cách phù hợp và tự tin với mái tóc của mình. Đối với con gái, mái tóc dài suôn mượt chính là biểu tượng của sự dịu dàng, duyên dáng. Nhưng đã bao giờ bạn mạnh dạn cắt tóc ngắn hay đổi kiểu tóc, màu tóc, làm mới bản thân mình dù chỉ một lần, để trở thành một cô gái rất mới so với phiên bản cũ chưa? Thời gian không chờ đợi một ai, đừng để mình đánh mất những kỉ niệm tuyệt vời với một mái tóc mới nhé. Tự tin thể hiện phong cách với kiểu tóc mới, biết đâu một cơ hội mới sẽ đến với bạn thì sao?

Để tìm ra một salon làm tóc đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh thật không phải điều dễ dàng. Nhất là khi bạn muốn một mái tóc đẹp theo xu hướng mới, thì điều đó lại càng khó. Vì có quá nhiều salon tóc mọc lên mỗi ngày mà chất lượng thì chưa ai kiểm chứng. Hãy để Lookme giúp bạn tìm ra 5 địa điểm làm tóc đẹp, đảm bảo bạn thích mê. Đây đều là những salon làm tóc với kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm khách hàng khác nhau.

Top 5 salon dưới đây sẽ mang lại cho bạn một kiểu tóc mới đầy tự tin và quyến rũ.

1. Hanie Beauty – salon làm tóc đẹp tại quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 96/86 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Nằm trong một con hẻm nhỏ, Hanie Beauty sẽ thu hút bạn bởi không gian màu hồng đáng yêu. Như thể đây là lâu đài dành riêng cho những nàng công chúa thích làm đẹp. Với số thợ hùng hậu nên Hanie đã làm cho khách nào thì khách đó sẽ được chăm kỹ như một nàng công chúa, từ các bước gội đầu, tỉa tóc … đều được chăm sóc một cách chu đáo.

2. Gác Mini – Salon làm tóc đẹp tại quận 10

Địa chỉ: 243/9/10 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Gác Mini Hair bắt đầu hoạt động từ năm 2012. Ban đầu tiệm làm tóc này chỉ là một căn gác bé nhỏ với các dịch vụ làm tóc. Đến nay Gác Mini đã không còn mini nữa mà trở nên rộng rãi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho rất nhiều bạn trẻ tin tưởng vào dịch vụ của salon. Gác Mini luôn học hỏi và liên tục cập nhật những mẫu tóc đang được ưa chuộng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

3. Eforea – Salon làm tóc chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 392/5 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Eforea hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất, từ không gian, cách bài trí không gian cho đến kỹ thuật, sản phẩm và thái độ phục vụ. Đây là salon có sự nhanh nhạy với xu hướng, nên luôn mang tới cho bạn sự tự tin với kiểu tóc mới. Dù đang chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại, hay đơn giản chỉ muốn thay đổi cho ngày thêm mới mẻ. Bạn luôn có thể tìm đến Eforea Salon để có những mẫu tóc sang trọng nhất, đôi khi là nhẹ nhàng quyến rũ. Đây là cách Efore trở thành điểm đến quen thuộc của những phụ nữ hiện đại.

Chính vì vậy, mỗi yêu cầu hay vấn đề bạn đặt ra, chuyên viên làm tóc sẽ phân tích và thiết kế giải pháp riêng biệt sao cho phù hợp và đạt hiệu quả tối đa cho mái tóc của bạn. Bạn có thể nhận thấy điều này trong cách nhân viên của Eforea tư vấn cho từng khách hàng.

4. July HairStylist – Salon làm tóc uy tín quận 1

Địa chỉ: 52 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

July là một salon với không gian khá nhỏ, nhưng đổi lại July sẽ khiến bạn bất ngờ bởi chất lượng dịch vụ, từ đơn giản nhất tới phức tạp nhất. Với sự tận tình của chuyên viên, bạn sẽ luôn được phục vụ chu đáo. Bạn chỉ cần gọi điện đặt trước bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi. Đặc biệt, vì ở đây không gian nhỏ nên chỉ nhận từ 2 đến 3 khách một lần. Nhờ đó không gian tại Salon July không bị nồng mùi hóa chất. Và vì một lần nhận ít khách nên bạn sẽ được phục vụ rất chu đáo. Và đặc biệt giá cả bên đây rất hợp lý.

5. Croce salon – Salon tóc chất lượng quận 1

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Salon CROCE là nơi duy nhất có đội ngũ nhà thiết kế tóc đến từ Hàn Quốc. CROCE sẽ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp hoàn hảo qua các dịch vụ: uốn, nhuộm, gội… với các thiết bị, kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc. Đảm bảo cho bạn những dịch vụ tốt nhất, theo các xu hướng mới nhất với phong cách sáng tạo rất riêng chỉ có tại Croce. Với stylist Hàn Quốc, đây chắc chắn sẽ là thiên đường cho những nàng thích phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần nữ tính như gái Hàn.

Bên trên là top 5 địa điểm làm tóc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin, hình ảnh, review và các khuyến mãi đang có tại Lookme.vn nhé.

82 / 100
Scroll to Top