Top 10 địa điểm massage trị liệu uy tín ở Sài Gòn

81 / 100

Sau cả tuần làm việc miệt mài, chắc hẳn ai cũng muốn được ngả lưng nghỉ ngơi, hay đi massage thư giãn tinh thần. Nhưng khi tìm kiếm từ khoá massage nói chung và massage trị liệu nói riêng, nhiều khách hàng gặp phải những vấn đề tế nhị như tiền tips bao nhiều là được, hay thậm chí là thông tin của những địa điểm “massage trá hình”. Làm sao để có thể chọn đúng nơi massage trị liệu uy tín, lành mạnh để thoải mái tận hưởng dịch vụ tốt nhất? Để Lookme giúp bạn tổng hợp 10 spa massage trị liệu xịn nhé!!

1. Lụa Spa – Massage ấn huyệt – Địa điểm massage trị liệu uy tín Sài Gòn, nhiều chi nhánh

 

Thành lập từ năm 2016, với gần 7 năm kinh nghiệm và 5 chi nhánh khắp TP. HCM. Lụa Spa là địa điểm lâu năm được nhiều người tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp và uy tín. Dịch vụ massage nổi bật gồm: massage ấn huyệt trị liệu cổ vai gáy, massage đá nóng, massage tinh dầu aroma… Lụa Spa có phòng massage cho nam, nữ và cặp đôi. Lụa spa dần trở thành nơi chăm sóc thư giãn thường xuyên của dân văn phòng tại Sài Thành. Dịch vụ massage day ấn huyệt trứ danh, giãn gân cốt, lưu thông máu huyết với cái tâm của từng kỹ thuật viên, bạn sẽ chìm đắm trong không gian an yên với mùi hương dịu nhé. Thêm nữa, bạn có thể săn deal hấp dẫn của Lụa trên Lookme nhé.

Địa chỉ 1: 486/21A Phan Xích Long F3 Quận Phú Nhuận TP. HCM

Địa chỉ 2: Lầu 1, 89-91 Nguyễn Du Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. HCM

Địa chỉ 3 : 186 Nghĩa Phát F7 Quận Tân Bình TP. HCM

Địa chỉ 4 : Số 4 đường 7A Cư xá Bình Thới Quận 11 TP. HCM

Địa chỉ 5 : 973/34 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp Quận 12 TP. HCM

2. Hạ Spa – Địa điểm massage trị liệu uy tín quận Tân Bình

massage tri lieu

Hạ Spa là địa điểm yêu thích của dân Tân Bình khi có nhu cầu chăm sóc cơ thể, thư giãn hay trị liệu chuyên sâu. Với không gian được thiết kế cho cảm giác gần gũi thiên nhiên mát mẻ, khách hàng khi bước vào sẽ cảm nhận được ngay sự thư thái và an yên. Bạn có thể lựa chọn gội đầu thảo dược massage cổ vai gáy, massage body thư giãn với mùi hương tinh dầu yêu thích hoặc massage trị liệu nhức mỏi, giúp lưu thông máu và ngủ ngon. Hạ Spa có đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp phục vụ cho cả khách hàng nam và nữ nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tối đa. Bạn có thể trải nghiệm ngay dịch vụ gội đầu thảo dược thư giãn chỉ 99k trên Lookme nha.

Địa chỉ: 334 Nguyễn Trọng Tuyển Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Ven Ven Spa – Massage trị liệu yêu thích

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Ven Ven Spa. Kỹ thuật viên nhiều và lành nghề luôn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Dịch vụ được yêu thích nhất tại Ven Ven Spa là massage trị liệu giúp máu huyết lưu thông kinh mạch, kết hợp với gối nóng thảo dược, đá nóng độc quyền giúp khách hàng cảm nhận sự khỏe khoắn, thư giãn gân cốt ngay lập tức. Ngoài ra, ở Ven Ven Spa còn có rất nhiều dịch vụ đa dạng khác như foot massage, thông kinh lạc, sauna… Dịch vụ tốt, giá cả mềm là thứ níu chân khách hàng đến với Ven Ven Spa.

Địa chỉ: 268/12 Nguyễn Thái Bình F12 Quận Tân Bình TP. HCM

4. Homely Spa – Địa chỉ spa uy tín tại Quận 3

Tọa lạc ở quận 3, Homely là địa chỉ được nhiều người lui tới khi có nhu cầu massage thư giãn hay trị liệu. Không gian phòng massage ở Homely xinh xắn, sạch sẽ và tràn ngập mùi tinh dầu thư giãn, giúp ích cho việc hít thở và thư giãn. Massage Thái tại đây có kết hợp cả các bài tập yoga, thuốc điều trị, bấm huyệt đạo theo y học cổ truyền rất đáng để bạn trải nghiệm. Một điều nữa là Homely khá đông, nên bạn nên đặt lịch sớm và đến đúng giờ nhé. Hoặc bạn đặt lịch trên Lookme là tiện nhất nè, vừa được ưu đãi nữa.

Địa chỉ: 225/21 nguyễn đình chiểu, phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Tinie Dao  – Địa điểm massage mới nổi

Tinie Dao dù sinh sau đẻ muộn nhưng lại là địa điểm yêu thích của khách hàng thích massage thư giãn, trị liệu tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc áp lực. Dịch vụ được khách hàng đánh giá cao là Massage body với tinh dầu gừng giúp xả stress cực hiệu quả. Ghé 2 chi nhánh của Tinie Dao để trải nghiệm và đừng quên săn ưu đãi Lookme trước khi đến nhé

Địa chỉ 1: 32 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình

Địa chỉ 2: 80/13 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

6. The spa couple – Địa điểm massage trị liệu uy tín tại Quận 7

The Spa Couple là nơi giúp các khách hàng có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Với các dịch vụ massage cơ thể như trị liệu vai gáy đá nóng, trị liệu cổ vai gáy đá nóng, ấn huyệt cổ vai gáy, massage đầu,… sẽ giúp cơ thể bạn được chăm sóc, yêu thương và chữa lành. Cơ thể bạn luôn cần được cân bằng, thư giãn và bài trừ độc tố vì những áp lực làm việc thường ngày. Không gian ấm cúng, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc tận tình cùng dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp The Spa Couple luôn là nơi trị liệu và thư giãn đáng tin cậy.

7. PHAYA THAI – 4 Chi nhánh

Đến với Phaya Thai Spa Quý Khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ massage trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body theo phương pháp cổ truyền của Hoàng Gia Thái Lan kết hợp cùng thảo mộc và các vị thuốc quý. Không gian được thiết kế cổ điển, thư giãn và gần gủi với thiên nhiên. Khách không chỉ có khỏe, đẹp mà còn thật sự thư giãn và nạp thêm nhiều năng lương tích cực khi đến trải nghiệm tại Phaya Thái
Chi nhánh 1: 10B Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Chi nhánh 2: 220B Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7
Chi nhánh 3: 22 Đường số 10, Thảo Điền, Quận 2
Chi nhánh 4: Hẻm 748 Nhà thờ Bắc Dũng – Thống Nhất, P.15, Gò Vấp

8. Hi Spa – Spa thư giãn/ trị liệu giá mềm – 4 Chi Nhánh

Hi Spa đem đến một không gian thư giãn xanh mát và yên tĩnh. Hi Spa cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc chất lượng như: triệt lông, gội đầu thư giãn, thải độc chì, điện di, massage tinh dầu, massage trị liệu. Hơn nữa Hi Spa luôn sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm tại đây. Được đánh giá là spa giá mềm mà dịch vụ chất lượng và được xem là ‘spa quốc dân’. Ngoài ra, bạn đừng quên săn deal trên Lookme nhé

Địa chỉ 1: 908/3B Quang Trung P 8 Quận Gò Vấp

Địa chỉ 2: 115/2 Lê Trọng Tấn Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú

Địa chỉ 3: 86/17 Bàu Cát 2, Phường 12 Quận Tân Bình

Địa chỉ 4: 446/7 Lê Quang Định Phường 11 Quận Bình Thạnh

9. An Miên Spa – Chốn an yên cho bạn thư giãn trọn vẹn

Địa chỉ: 16/22b Đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Không gian spa tinh tế, thoang thoảng hương tinh dầu và thảo dược sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi đúng nghĩa. An Miên Spa cung cấp đa dạng dịch vụ, từ chăm sóc tóc, da mặt và massage thư giãn – massage trị liệu, đặc biệt là gội đầu thảo dược sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đồng thời, kỹ thuật massage chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của An Miên sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái và ngủ ngon hơn. 

10. Hazu Therapy Beauty – Thư giãn và cân bằng tâm hồn tại Quận 1

Nằm ở vị trí quận 1, Hazu được đông đảo khách hàng ghé thăm vì mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn đỉnh cao với những dịch vụ chuyên nghiệp như gội đầu, massage trị liệu,..Đặc biệt, Hazu cung cấp những liệu pháp massage trị liệu hấp dẫn, mới mẻ. Với không gian thiết kế hiện đại, ấm cúng và thoải mái để bạn có thể thư giãn tối đa. Một số dịch vụ có thể khiến bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, thư giãn tinh thần phải kế đến như Gội dừa bưởi kết hợp massage đầu, cổ, vai gáy 60 phút chỉ 179K. Thêm vào đó, mức giá của tiệm cũng rất phải chăng và kỹ thuật viên được đào tảo bài bản, chất lượng để đảm bảo rằng mọi khách hàng có thể được phục vụ thư giãn tối đa nhất. 

Trên đây là những địa điểm uy tín, chất lượng mà Lookme đã tổng hợp. Bạn có thể tải app Lookme để đảm bảo có chỗ sẵn và còn có cả deal ưu đãi nữa nhé

81 / 100
Scroll to Top