TOP CÁC CHUYÊN GIA KHAI VẤN ONLINE TẠI TP.HCM

Bạn có đang gặp một vấn đề khó giải quyết và cần tìm người hướng dẫn, động viên? Chuyên gia khai vấn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Cùng Lookme tham khảo top các chuyên gia khai vấn online tại Tp.HCM nhé!

1. Xu hướng khai vấn tâm lý online tại Việt Nam

Không chỉ tại nước ngoài, dịch vụ khai vấn tại Việt Nam đang dần trở thành món ăn tinh thần của rất nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tinh thần. Như bạn thấy, chất lượng sống ngày càng cao nên song song đó áp lực cuộc sống cũng gia tăng nên chắc chắn ai cũng đều gặp các vấn đề đau đầu. Tuy nhiên đó chưa gọi là bệnh tâm lý để cần đi chữa trị nên lý do khai vấn tâm lý ra đời.

Huấn luyện cuộc sống (lifecoach) được rất nhiều người ưa chuộng và khai vấn (coach) là một phần nhỏ nhưng không thể thiếu trong quá trình huấn luyện giúp bạn cải thiện bản thân và đạt được mục tiêu của cuộc sống.

Trong quá trình khai vấn, bạn sẽ gặp người hướng dẫn và cùng bàn luận về vấn đề mâu thuẫn. Thấu hiểu được người người nhà nhà làm việc và học tập online, mọi người sẽ gặp tình trạng stress kéo dài và rất cần được chăm sóc sức khỏe tinh thần nên hình thức khai vấn tâm lý online đã được ra đời.

Không giống việc mình ngồi thiền hay tập yoga một tý sẽ thoải mái lại ngay, nếu như bạn không giải quyết sớm vấn đề sẽ khiến bạn ngày càng mất phương hướng và chán nản hơn. Khai vấn online sẽ giúp bạn gặp gỡ các chuyên gia với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong ngành lifecoach, cùng họ chia sẻ nhiều hơn mà vẫn an toàn chống dịch tại nhà.

 

2. Tham gia khai vấn online tại Tp.HCM

Khai vấn online trở nên phổ biến hơn trong mùa dịch này, bạn có thể thoải mái cùng chuyên gia nói ra mong muốn tương lai, tình trạng sức khỏe tinh thần và họ sẽ cùng bạn tìm cách giải quyết. Như một cách tư vấn tâm lý nhưng khai vấn online lại thoải mái, mang tính xây dựng, động viên hơn là cứ nghĩ về quá khứ và những lỗi lầm.

Cùng tham khảo khi nào thì bạn sẽ cần tham gia khai vấn và top chuyên gia khai vấn online tại Tp.HCM nhé.

Đối tượng cần khai vấn

Những người cần khai vấn là những người có mong muốn và mục tiêu vươn xa hơn với hiện tại, những người đang mắc kẹt với hàng đống câu hỏi, cần nâng cấp bản thân và cuộc sống cá nhân,… Bất cứ ai trong bất kì giai đoạn nào cũng nên có ít nhất một lifecoach giúp đẩy nhanh quá trình phát triển hơn. Từ cá nhân đến doanh nghiệp, tổ chức đều có thể tìm đến dịch vụ khai vấn online bởi họ sẽ giúp bạn xác định và nắm bắt mục tiêu rõ ràng.

Chuyên gia khai vấn online tại Tp.HCM

1. Chuyên gia Đàm Phương Anh:

Coach Đàm Phương Anh là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng Lifecoach. Chuyên gia Phương Anh sẽ giúp bạn tìm thấy và thấu hiểu bản thân hơn. Bạn sẽ được giải bày, tâm sự về khó khăn trong công việc, học tập. Bạn cũng có thể nhờ được khai vấn về lối sống tinh thần và thể chất để có được một cuộc sống hạnh phúc hơn. Chuyên gia cũng có thể giúp bạn kết nối các mối quan hệ hoặc xác định mục tiêu cuộc sống như mong muốn.

2. Chuyên gia Lý Quang Thắng:

Là một chuyên gia trong lĩnh vực khai vấn lâu năm, coach Quang Thắng sẽ đặc biệt giúp bạn có những thay đổi vượt trội trong sự nghiệp hoặc lựa chọn đúng đắn hơn cho kế hoạch tương lai. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức khai vấn chữa lành (healing) nhằm hồi phục sức khỏe tinh thần sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

3. Chuyên gia Trần Thị Minh Hảo:

Coach Minh Hảo sẽ là một người bạn, người hướng dẫn mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực qua những lời chia sẻ, động viên. Cũng là một chuyên gia với nhiều kinh nghiệm khai vấn, chuyên gia Minh Hảo không chỉ khai vấn chữa lành, hôn nhân và gia đình mà những phụ huynh gặp các vấn đề căng thẳng với con cái cũng có thể tìm đến chuyên gia và ngược lại là các bạn trẻ gen Z cũng có thể tìm đến coach Hảo nhé!

4. Chuyên gia Linh Đào:

Bạn không biết mình nên hay không nên làm gì, gặp nhiều nắt thút trong đời sống cá nhân hoặc khó đưa ra lựa chọn rõ ràng thì hãy tìm đến coach Linh Đào Chuyên gia không chỉ giúp bạn tư vấn tâm lý online mà còn cùng bạn cải thiện đời sống thành công hơn nữa.

5. Chuyên gia Linh Nguyễn

Một nữ chuyên gia Lifecoach luôn vui vẻ đón nhận bất kì vấn đề mâu thuẫn nào miễn là bạn thoải mái chia sẻ và đừng từ gò mình vào rào cản vô hình. Chuyên gia Linh Nguyễn mang đến cho bạn nhiều lời khuyên sáng suốt và lời động viên thúc đẩy bạn thực hiện hóa mục tiêu.

6. Chuyên gia Hiền Nguyễn

Bạn muốn có cuộc sống hạnh phúc, trút bỏ những âu lo, tìm thấy mục tiêu rõ ràng trong công việc, phát triển hơn nữa với những kế hoạch lớn và bạn muốn được thành công thì hãy cùng coach Hiền Nguyễn khai phá, cải thiện và phát triển bản thân qua những buổi khai vấn online vô cùng hữu ích nhé!

Lifecoach đã không còn là dịch vụ xa lạ và đặc biệt là khai vấn tâm lý online cũng đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam vì xu hướng hội nhập cùng những yêu cầu về chăm sóc sức khỏe tinh thần được trân trọng hơn. Hãy tìm cho mình một người bạn, một người chuyên gia khai vấn để thay đổi bản thân tốt hơn so với quá khứ nhé.

Scroll to Top