Top các tiệm gội đầu thảo dược Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi xả stress sau giờ làm việc mệt mỏi hay khôi phục mái tóc chắc khỏe hơn, không còn tình trạng rụng tóc thì Top các tiệm gội đầu thảo dược dưới đây sẽ là giải pháp mang lại cho bạn vẻ ngoài tự tin.

Chưa bao giờ dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là gội đầu thảo dượcgội đầu dưỡng sinh tại Sài Gòn lại phát triển đến như vậy. Mọi người chú ý đến việc chăm sóc tóc và dưỡng tóc hơn bằng những phương pháp thiên nhiên, an toàn và lưu hương lâu trên mái tóc với các nguyên liệu truyền thống như sả, bưởi, chanh, bồ kết,… Vì thế dịch vụ gội đầu thảo dược là liệu pháp làm đẹp, xả stress phù hợp của các chị em sau những giờ tan làm. Cùng Lookme điểm danh các spa, salon gội đầu thảo dược tại Sài Gòn được yêu thích nhất trong bài viết này nhé.

1. Hemei Beauty

Địa chỉ: 175/23 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ mới khởi đầu với dịch vụ gội đầu thảo dược trong 1 năm trở lại đây nhưng Hemei thực sự là cái tên được hội chị em yêu thích tại Sài Gòn. Không gian xinh xắn, rộng rãi và thoải mái đã mang đến cho khách hàng khoảng thời gian nghỉ ngơi chất lượng trong căn phòng ngập tràn hương thơm thảo dược. Không chỉ là gội đầu thảo dược và gội đầu dưỡng sinh, phương pháp ấn huyệt và massage đá nóng cũg là các dịch vụ best seller tại đây. Bạn sẽ được nhân viên nhẹ nhàng xoa bóp, chăm sóc và tư vấn tận tình giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn và xả stress hữu hiệu sau 1 tuần bận rộn.

2. Gội đầu thảo dược Bồ Kết Ri

414 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, Hồ Chí Minh, Vietnam

443 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

48 Đinh Công Tráng, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

83 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

531b Huỳnh Văn Bánh, phường 14, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Nếu tóc bạn đang có vấn đề về rụng tóc, khô xơ, dễ gãy,… thì Gội đầu thảo dược Bồ Kết Ri sẽ giúp bạn chăm sóc lại mái tóc óng ả và mềm mượt như xưa. Hệ thống spa Bồ Kết Ri là mô hình đầu tiên tại Sài Gòn sử dụng và đưa các nguyên liệu thiên nhiên vào phương pháp làm đẹp. Khách hàng sẽ được làm sạch, detox và chăm sóc tóc bằng những loại thảo dược truyền thống và thuần tự nhiên đến cả mái tóc yếu nhất cũng có thể sử dụng. Bên cạnh đó, gội đầu dưỡng sinh vừa giúp xoa bóp vùng đầu thư giãn mà còn giúp tóc bạn được làm sạch và khỏe hơn. Nằm thư giãn trong tiếng nhạc êm dịu, không gian yên tĩnh và sự thoải mái khi được nhân viên massage mái tóc sẽ đánh bay khỏi những mệt mỏi của bạn vào cuối ngày.

3. Nhà Soda

R6 Ba Vì, P. 15, Quận 10, TP. HCM

Nhà Soda từ lâu là điểm dừng chân quen thuộc của chị em và ngay cả các anh trai yêu thích chăm sóc tóc tại Sài Gòn. Không chỉ bởi không gian đáng yêu và đa dạng dịch vụ từ chăm sóc tóc đến chăm sóc body, Nhà Soda còn nổi tiếng bởi dịch vụ gội đầu thảo dược và gội đầu dưỡng sinh luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu khi đến đây. Khách hàng đến với Soda sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn, xả stress tuyệt vời với mùi hương từ các nguyên liệu được spa cẩn thận chọn lọc cũng như tất cả liệu trình đều được chuẩn bị vô cùng chu đáo. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ mái tóc của mình và việc rụng tóc sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa

4. Dưỡng sinh Cô Ba

55 Hoa Sứ, phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Dưỡng Sinh Cô Ba là một địa điểm làm đẹp quen thuộc tại khu vực Phú Nhuận. Là hệ thống spa sử dụng phương pháp Đông y chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Dưỡng Sinh Cô Ba mang đến cho khách hàng các dịch vụ khỏe đẹp từ trong ra ngoài như gội đầu dưỡng sinh, gội đầu thảo dược, đắp mặt nạ tươi, massage vùng mặt,… Không gian được trang trí một màu xanh cô ban tươi mát sẽ giúp khách hàng được thư giãn hơn cộng với kỹ thuật gội đầu chuyên nghiệp mang đến sự hồi phục ngoài mong đợi cho vẻ đẹp mái tóc bạn. Đặt ngay 1 chỗ cho cuối tuần xả stress và giúp tóc chắc khỏe hơn tại Dưỡng Sinh Cô Ba nhé!

5. Tiệm làm đẹp cô Tấm

68/4A Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cô Tấm xinh đẹp và ai cũng muốn có vẻ đẹp như thế nên Tiệm làm đẹp Cô Tấm chính là nơi giúp các nàng chăm sóc vẻ ngoài như mong ước. Làm nail, chăm sóc da mặt, chăm sóc body và chắc chắn không thể thiếu dịch vụ gội đầu thảo dược và gội đầu dưỡng sinh được yêu thích nhất tại đây. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian giản dị, mộc mạc của miền quê Việt Nam như trong truyện cổ tích và đặc biệt là chất lượng phục vụ tại Cô Tấm vô cùng thân thiện. Hãy lựa chọn 1 ngày cuối tuần thảnh thơi tại Sài Gòn và cùng rủ hội cạ cứng đến Tiệm làm đẹp Cô Tấm xả stress nhé!

Là phương pháp chăm sóc tóc và làm đẹp thịnh hành. Gội đầu thảo dược giúp bạn lấy lại sức sống cho mái tóc gãy rụng đồng thời gội đầu dưỡng sinh là phương pháp xả stress vô cùng hiệu quả. Sài Gòn khói bụi và ô nhiễm lâu ngày là nguyên nhân gây ra vấn đề rụng tóc nên bạn hãy dành nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc thân yêu với top các tiệm gội đầu thảo dược Sài Gòn được Lookme gợi ý phía trên nhé.

Scroll to Top