101+ mẫu nail đẹp dễ diện, không bao giờ sợ bị lỗi mốt

90 / 100

    Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói bộ sưu tập mẫu nail đẹp dành cho những người yêu cái đẹp là vô cùng đa dạng, phong phú và đặc sắc; từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết, hoa văn. Không phong cách nào là không có. Không nhu cầu, thị hiếu nào là không thể đáp ứng. Có vô vàn mẫu nail khác nhau cho các chị em chọn lựa và không sợ bị trùng. Đặc biệt có những mẫu còn có thể trở thành nét đặc trưng rất riêng tạo nên thương hiệu cá nhân của mỗi người. 

Mỗi một mẫu nail sẽ thể hiện một phong cách khác nhau, một vẻ đẹp khác nhau và một thông điệp khác nhau. Qua mẫu nail mà người đó diện, chúng ta có thể phần nào đánh giá được gu thẩm mỹ cũng như sở thích và tính cách của nàng ấy như thế nào. Trong bài viết này, nhà Lookme sẽ giới thiệu đến các nàng những mẫu nail đẹp từ cơ bản cho đến sang chảnh nhất để mọi người có góc nhìn tổng quát hơn về thế giới nail.

Mẫu nail đẹp tông trơn màu dành cho những nàng nào yêu thích sự đơn giản

Cũng chính vì sự giản đơn, không cầu kỳ, không họa tiết, hoa văn mà mẫu nail này rất được lòng nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới, từ những người mới nhất đến với bộ môn làm đẹp này cho đến những tín đồ lâu năm. Tông màu được sử dụng theo phong cách này là không giới hạn. Các chị em có thể thỏa sức chọn màu sắc phù hợp với sở thích, xu hướng hoặc thậm chí là tâm trạng của mình trong ngày. Sau đây là một số mẫu nail trơn đẹp mà các chị em có thể tham khảo qua.

Ngắm ngía và chọn xong thì chị em có thể đặt lịch ngay cho nóng với hàng ngàn deal ưu đãi chỉ từ 79k (không phụ thu thêm)

Các mẫu nail màu đỏ

Các mẫu nail màu hồng

Các mẫu nail màu vàng

Các mẫu nail màu xanh dương

Các mẫu nail màu xanh lá

Các mẫu nail màu tím

Các mẫu nail màu đen

Các mẫu nail màu trắng

Các mẫu nail màu Nude

Các mẫu nail màu nâu

Các mẫu nail màu Ombre

Nếu bạn đã tìm ra mẫu nail mình ưng ý thì đặt lich để nhận ưu đãi tại hơn 100 tiệm nail xinh xắn trên Lookme chỉ đúng 79k nhé.

Những mẫu nail đẹp đính phụ kiện và trang sức kim loại

Đây cũng là những mẫu nail lý tưởng giúp các nàng trông sang chảnh hơn và thành công thu hút mọi ánh nhìn, dù là đi đến bất cứ đâu hay làm gì. Nếu các nàng đang nhận được lời mời tham dự một bữa tiệc đặc biệt thì đây chính là bộ sưu tập mẫu nail đẹp mà mọi người không nên bỏ lỡ đâu đấy.

Các mẫu nail đính đá

   

Các mẫu nail đính phụ kiện kim loại

Các mẫu nail đính kim tuyến

Các mẫu nail đính ngọc trai

Những mẫu nail đẹp với những họa tiết từ quen thuộc cho đến trừu tượng 

Chưa bao giờ lỗi thời dẫu cho năm tháng có đổi thay chính là những mẫu nail đẹp họa tiết, hoa văn. Dường như loại mẫu nail này rất biết cách hòa nhập với từng thời đại. Dù rằng thời trang hay cách thức làm đẹp có thay đổi bao nhiêu thì những mẫu nail họa tiết cũng có thể thay đổi, “uốn mình” biến đổi theo bấy nhiêu.

Các mẫu nail họa tiết ren

Các mẫu nail kẻ sọc

Các mẫu nail chấm bi

Các mẫu nail kẻ caro

Các mẫu nail vẽ trái cây, động vật

Các mẫu nail vẽ nhân vật hoạt hình

Các mẫu nail vẽ họa tiết trừu tượng, độc đáo

Nếu bạn đã tìm ra mẫu nail mình ưng ý thì đặt lich để nhận ưu đãi tại hơn 100 tiệm nail xinh xắn trên Lookme chỉ đúng 79k nhé. 

Những mẫu nail đẹp thể hiện những phong cách, cá tính khác nhau

Như có chia sẻ qua, mỗi một bộ móng sẽ phần nào nói lên được tính cách cũng như mắt thẩm mỹ của người diện. Vậy các nàng có tính cách mạnh mẽ, cá tính thì sẽ diện những bộ móng như thế nào? Hãy cùng theo dõi bộ sưu tập nail dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

Các mẫu nail vân đá

Các mẫu nail mắt mèo

Các mẫu nail tráng gương

Các mẫu nail sơn matte (sơn nhám)

Các mẫu nail trong suốt

Nếu bạn đã ưng ý thì đặt lich để nhận ưu đãi tại hơn 100 tiệm nail xinh xắn trên Lookme chỉ đúng 79k nhé.

Những mẫu nail đẹp cho từng sự kiện trong năm

Tùy vào tính chất sự kiện diễn ra trong năm mà các nàng có thể chọn cho mình những bộ nail xinh đẹp phù hợp. Đó có thể là một dịp lễ lớn như Tết, Giáng Sinh,… nhưng cũng có thể chỉ là một bữa tiệc nhỏ do một người bạn tổ chức. Làm sao để diện một bộ nail phù hợp với từng sự kiện vừa nêu? Hãy tham khảo một số gợi ý sau của nhà Lookme. 

Các mẫu nail dành cho cô dâu

Các mẫu nail đi chơi Tết

Các mẫu nail Giáng Sinh

Các mẫu nail dự tiệc cưới

Các mẫu nail dự tiệc công ty, bạn bè

Các mẫu nail đi du lịch

Nếu bạn đã ưng ý thì đặt lich để nhận ưu đãi tại hơn 100 tiệm nail xinh xắn trên Lookme chỉ đúng 79k nhé.

Một số mẫu nail đẹp theo phong cách Hàn Quốc được giới trẻ ưa chuộng 

Bên cạnh những mẫu nail đẹp được đề cập ở trên thì những mẫu nail đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc cũng rất được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích và theo đuổi. Các mẫu tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được nét đẹp sang trọng, quý phái không thua kém gì các mẫu nail đẹp phương Tây. Hãy cùng nhà Lookme ngắm nhìn một số mẫu nail đang rất thịnh hành hiện nay nhé. 

Cảm ơn các nàng đã tham khảo bài viết này. Hy vọng rằng những bộ sưu tập mẫu nail đẹp của nhà Lookme sẽ giúp mọi người tìm thấy được “người bạn đồng hành” ưng ý nhất trong khoảng thời gian sắp tới. Đừng quên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, những thông tin thú vị nhất cùng với chúng mình nhé!

Và nếu bạn đã ưng ý thì đặt lich để nhận ưu đãi tại hơn 100 tiệm nail xinh xắn trên Lookme chỉ đúng 79k nhé.

90 / 100
Scroll to Top