Top 05 địa điểm Gội đầu dưỡng sinh chuẩn “thiên nhiên” giữa Sài Gòn

Gội đầu dưỡng sinh là một xu hướng thư giãn và chăm chút bản thân mình được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Đây là một hình thức chăm sóc mái tóc với nguyên liệu thiên nhiên, vừa lành tính vừa giúp giảm căng thẳng sau hàng giờ làm việc.

Vì thế, nhiều spa đã mở rộng dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng những loại hình Gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Lookme đã tổng hợp những địa điểm Gội đầu dưỡng sinh siêu phù hợp với mong muốn của hội chị em, cùng xem nhé. 

1. GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC- AN MIÊN SPA – 6 CHI NHÁNH

Nếu bạn yêu thích một không gian nhẹ nhàng xinh xắn, ấm cúng thì đừng bỏ qua An Miên nhé. An Miên chuyên các dịch vụ chăm sóc tóc và da hoàn toàn từ thảo mộc – thuần thiên nhiên. Điểm đặc biệt là các gói gội đầu thảo dược đa dạng được thiết kế với nhu cầu khác nhau của khách hàng, như gội đầu dành riêng cho người bận rộn, gội đầu thư giãn hay gội đầu thư giãn trị liệu stress. Nếu ở Sài Gòn mà chưa đi Gội đầu An Miên thì quả là thiếu sót.

Địa chỉ 1: 274/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa F8 Quận 3

Địa chỉ 2: 16/22b Đinh Tiên Hoàng Phường Đa Kao Quận 1

Địa chỉ 3: 14 Trà Khúc Phường 2 Quận Tân Bình

Địa chỉ 4: 17 Đường số 20 Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức

Địa chỉ 5: 371 Đinh Bộ Lĩnh Phường 26 Quận Bình Thạnh

Địa chỉ 6: 274/1 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

2. GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC BỒ KẾT RI – 4 CHI NHÁNH

Top 8 Spa gội đầu thảo dược tại TP. Hồ Chí Minh

Một điểm cộng của Gội Đầu Thảo Dược Bồ Kết Ri là giá cả cực kỳ phải chăng và hệ thống 5 chi nhánh tại các quận trung tâm thành phố. Ở Ri, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bằng bằng những hoa lá cỏ thiên nhiên truyền thống thuần khiết nhất, hoàn toàn không hoá chất và vô cùng tốt cho tóc như bồ kết, hà thủ ô, sả, quả bồ hòn… Kết hợp với liệu pháp massage trị liệu sẽ giúp bạn rũ bỏ tất cả mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống. Ri cũng có các dịch vụ khác hoàn toàn từ thiên nhiên như đắp mặt nạ, massage tay chân với giả cả cực hợp lý.

Địa chỉ 1: Đầu hẻm 441 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3

Địa chỉ 2: 662 Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5

Địa chỉ 3: 414 Ngô Gia Tự, P. 4, Quận 10

Địa chỉ 4: 531B Huỳnh Văn Bánh, P. 4, Quận Phú Nhuận

2. SUNLEE BEAUTY – 4 CHI NHÁNH

Địa điểm mà tín đồ mê gội đầu thảo dược massage cổ vai gáy không thể bỏ qua vì vừa có dịch gội đầu thảo dược trứ danh vừa có dịch vụ chăm sóc móng tay. Không gian cực kỳ xinh xắn ở Sunlee có gu mà một khi đã đến bạn sẽ khó cưỡng lại. Dịch vụ gội đầu thảo dược cùng với liệu trình mini-massage làm giảm mệt mỏi những ngày làm việc căng thẳng. Sunlee trứ danh với dịch vụ Gội dưỡng sinh đông y thư giãn làm hài lòng hàng ngàn dân văn phòng khắp Sài Gòn.

Địa chỉ 1: 39 Cầm Bá Thước P7 Quận Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 121B Đường 79 Phường Tân Quy Quận 7

Địa chỉ 3: 544 Nguyễn Trãi Phường 8 Quận 5

Địa chỉ 4: 104 Nguyễn Văn Lượng Quận Gò Vấp

3. Liti by Hana – Gội đầu dưỡng sinh – 2 Chi Nhánh

Nếu ai đã từng đến Hana thì sẽ hiểu được cái tâm của Hana, luôn hết lòng và tận tâm với khách hàng. Nhằm giúp người dùng có nhiều trải nghiệm được chăm sóc bằng những sản phẩm từ thiên nhiên thì Hana  đã ra đời thêm chi nhánh phục vụ nhu cầu Gội dầu dưỡng sinh cho chị em. Dịch vụ xứng tầm vì bạn được chăm sóc và tư vấn rất kĩ lưỡng và có tâm.

Địa chỉ 1: 21 đường số 11 (Miếu Nổi) Phường 2 Quận Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 69/11 Nguyễn Gia Trí Phường 25 Quận Bình Thạnh

4. HOMELY SPA

Đúng với tên gọi, Homely spa cho cảm giác thư thái thoải mái như trở về nhà mà Homely gửi đến từng khách hàng. Hương thơm tinh dầu phảng phất, nhân viên lịch sự và nhỏ nhẹ sẽ giúp bạn trút bỏ mọi phiền muộn, áp lực của cuộc sống. Trải nghiệm gói gội đầu thảo dược thảo dược trị liệu cổ vai gáy của Homely Spa, bạn sẽ được thực hiện bài bản theo đúng quy trình và sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch mà còn kích thích mọc tóc, làm đen và dưỡng tóc một cách tự nhiên nhất. Kỹ thuật massage chuyên nghiệp của Homely Spa sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Địa chỉ: 225/21 Nguyễn Đình Chiểu P5 Quận 3

5. Hi Spa – Gội đầu dưỡng sinh – 2 Chi Nhánh

Tín đồ mê gội dầu thảo dược không thể bỏ qua tại quận Gò Vấp và Tân Phú với giá cả rất phải chăng. Mong muốn của Hi Spa là đem dịch vụ thư giãn đến tất cả mọi người trong những lúc mệt mỏi. Cuộc sống còn nhiều bộn bề thì hãy đến Hi Spa Gội đầu và massage thư giãn với sự tận tình của từng nhân viên.

Địa chỉ 1: 908/3B Quang Trung P 8 Quận Gò Vấp

Địa chỉ 2: 115/2 Lê Trọng Tấn Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú

Ở trên là 5 spa có dịch vụ “Gội đầu dưỡng sinh” đã được Lookme tuyển chọn. Hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho hội chị em mỗii khi cần tìm đến một chốn spa để thư giãn và trút bỏ mệt mỏi thường ngày. Và nếu các chị em muốn đảm bảo có chỗ và săn được deal ưu đãi không phụ phí thì tải app Lookme nhé.

Scroll to Top