Top 5 spa trị mụn an toàn ở TP. Hồ Chí Minh

72 / 100

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng khổ sở vì mụn, nhưng tìm được địa chỉ điều trị mụn an toàn và uy tín không hề đơn giản giữa muôn vàn spa như ngày nay. Nếu không khéo “chọn mặt gửi vàng” có thể gây ảnh hưởng nặng nề lên làn da của bạn và việc điều trị sẽ rất tốn kém. Nên hôm nay Lookme sẽ giúp bạn tổng hợp những spa trị mun uy tín nhất của Sài Gòn với ưu điểm là trị mụn mát tay, không gây sưng đỏ nhé!

1. Bo clinic spa – Địa điểm trị mụn an toàn ở quận Phú Nhuận.

Địa chỉ: 41 Hoa Sữa, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Tọa lạc tại đường Hoa Sữa trong khu vực Phan Xích Long sầm uất, Bo clinic là địa chỉ trị mụn an toàn và hiệu quả. Nổi bật ở Bo clinic chính là phương pháp điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học, đạt hiệu quả cao lại không gây sưng đỏ hay xấm lấn để lại thâm sẹo. Ngoài ra, khách hàng còn được theo dõi và tư vấn chăm sóc da trọn đời khi điều trị mụn tại Bo clinic.

Top 5 spa trị mụn an toàn ở TP. Hồ Chí Minh

2. Phòng khám da liễu O2 Skin – Địa điểm trị mụn an toàn ở quận 10

Địa chỉ:
Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, P. 12 Quận 10 TP. HCM.
Chi nhánh 2: số 02 đường Võ Oanh (D3 cũ) – P.25 – Q. Bình Thạnh – TP. HCM.
Chi nhánh 3: số 13A đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM.

O2 skin là phòng khám đầu tiên và duy nhất ở TP.HCM có 100% bác sĩ da liễu khám và điều trị. Nổi bật ở O2 skin là điều trị chuyên sâu mụn trứng cá ở tất cả các cấp độ với giá cả khá mềm vì đối tượng chủ yếu là sinh viên, người mới đi làm. Phòng khám gây ấn tượng với không gian rộng rãi, sạch sẽ, sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn tích cực.

Top 5 spa trị mụn an toàn ở TP. Hồ Chí Minh

3. Tre Xanh spa

Địa chỉ: 81/25 Hồ Văn Huê, phường 9, Quận Phú Nhuận TP. HCM.

Là một spa nhỏ nằm khuất trên con đường 1 chiều, nhưng Tre Xanh vẫn có lượng khách ổn định. Và được nhiều người tin tưởng nhiều năm qua. Tre Xanh spa sở hữu đội ngũ chuyên viên thạo nghề và mát tay cùng thiết bị tối tân nhất, đem lại hiệu quả điều trị mụn khá cao cho khách hàng. Khuyết điểm là spa nằm khá khuất trên đường và không gian spa khá nhỏ.

Top 5 spa trị mụn an toàn ở TP. Hồ Chí Minh

4. Shynh house

Địa chỉ: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8 Quận Phú Nhuận TP. HCM

Shynh house spa thuộc Shynh beauty với thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp S-White nổi tiếng và hiện đã có mặt trên các quận lớn của TP.HCM. Với cách lấy mụn nhẹ nhàng, không gây đau nhiều cho khách hàng Shynh house được giới trẻ tin tưởng và yêu thích. Shynh house với đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và thân thiện, tư vấn kỹ lưỡng phác đồ điều trị cho từng người. Nổi bật ở Shynh house là nghiêng về điều trị da bị sần sùi, không đều màu và ít mụn.

Top 5 spa trị mụn an toàn ở TP. Hồ Chí Minh

5. Sam Sam beauty – Địa điểm trị mụn an toàn quận Tân Phú.

Địa chỉ: 330 Đường Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Ho Chi Minh City.

Ngoài những phương pháp trị mụn như: ống tre, ánh sáng sinh học… Sam Sam beauty nổi tiếng với những mặt nạ thảo dược giảm sưng tấy đặc hiệu của riêng mình cùng phương pháp trị mụn nhẹ nhàng và hiệu quả. Dù nằm ở một quận khá xa trung tâm nhưng Sam Sam beauty luôn có khách hàng đông đảo nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp.

Top 5 spa trị mụn an toàn ở TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là những địa điểm trị mụn an toàn mà Lookme đã tổng hợp. Ghé thăm Lookme để xem thêm nhiều review spa uy tín khác nhé.

72 / 100
Scroll to Top