BÍ KÍP CHĂM SÓC DA DẦU MÙA CUỐI NĂM

Mùa cuối năm đã đến, bạn cần chăm sóc và làm mới bản thân rạng rỡ hơn để đón chào năm mới. Dù có bận rộn như thế nào bạn cũng phải chăm sóc da thật tốt. Dưới đây là các bí kíp chăm sóc da vô cùng đơn giản giúp các nàng bừng sáng hơn. 

1. Làm sạch da cơ bản

Làm sạch da bao gồm tẩy trang và sữa rửa mặt. Dù có bận rộn thế nào thì nàng cũng đừng quên tẩy trang 2 lần/ ngày. Bạn hãy chọn loại tẩy trang phù hợp cho da, đặc biệt là loại da dầu mụn. Những loại tẩy trang lành tính và không chứa cồn sẽ dịu êm cho da mụn hơn và không gây kích ứng da.

Đối với sữa rửa mặt, đây là bước làm đẹp quan trọng thứ hai trong chu trình chăm sóc da đối với chị em phụ nữ. Dù bạn có trang điểm hay có ra ngoài không thì cũng cần dùng tới sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết,…trên da cả ngày dài. Các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ và cấp ẩm sẽ giúp làn da của nàng mượt mà và sáng mịn hơn.

2. Cấp ẩm da

Làn da dầu là loại da càng phải được dưỡng ẩm nhiều hơn. Khi da bạn thiếu ẩm chính là nguyên nhân tiết nhờn nhiều hơn và đó là một trong những nguyên nhân gây nên mụn. Bạn phải đặc biệt chăm sóc da bằng dưỡng ẩm và các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ 2-3 lần/ tuần. Đồng thời hãy luôn mang theo sản phẩm làm đẹp thần thánh – xịt khoáng để da bạn luôn được cấp nước đầy đủ.

3. Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Chăm sóc da cẩn thận với các loại mỹ phẩm làm đẹp, đồng thời bạn cũng không thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng. Cuối năm là mùa tiệc tùng và bận rộn với nhiều công việc nên bạn sẽ không có thời gian xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Nàng nên chăm sóc da bằng các thực phẩm chứa Vitamin E giúp phục hồi làn da nhanh chóng cũng như Vitamin C giàu chất chống oxy hóa,… Các nàng da dầu hãy ăn uống nhiều rau xanh và trái cây để cải thiện vẻ ngoài hơn nhé.

4. Bôi kem chống nắng

Một trong những bước chăm sóc da đơn giản nhưng chắc chắn không thể quên mỗi sáng chính là bôi kem chống nắng. Nếu bạn có da dầu lại càng phải có kem chống nắng bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại. Dù bạn có đầu tư bao nhiêu sản phẩm đắt tiền cho chu trình làm đẹp mà bỏ quên kem chống nắng thì sẽ chẳng đạt được kết quả như mong muốn.

Để sở hữu làn da đẹp không tỳ vết, bạn nhất định vừa chăm sóc da thật khoa học, đặc biệt là các nàng da dầu. Lookme hy vọng với những bí kíp được chia sẻ trên bạn sẽ tìm được các sản phẩm và phương pháp làm đẹp phù hợp mùa cuối năm

 

Scroll to Top