Rạng rỡ đón xuân với 5 mẫu nail đắp bột đẹp cho cô nàng móng ngắn

82 / 100

Tết đến xuân về, các nàng đã tìm được cho mình một bộ nail mới mẻ cùng đi dạo phố chưa? Nếu vẫn chưa chọn được thì hôm nay nhà Lookme sẽ giới thiệu cho nàng những mẫu nail đắp bột đẹp kết hợp với đính đá đẹp lung linh, huyền ảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mẫu nail đắp bột “đẹp” là gì?

Mẫu nail đắp bột là kiểu mà nghệ nhân sẽ pha trộn hỗn hợp chất lỏng và lớp bột polymer để trải đều lên bề mặt móng. Từ đó giúp nàng có thể thỏa thích sáng tạo, trang trí, làm đẹp lên đó. Đắp bột là kỹ thuật sẽ sử dụng bột để nối dài móng cho khách khi móng họ không đủ dài để làm đẹp. Vì thế, những nàng nào có móng tay ngắn, dễ gãy thì đây như vị “cứu tinh” tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn giúp che đi mọi khuyết điểm trên từng ngón tay của các chị em. Và đặc biệt, có thể tự tỉa gọn theo đúng kiểu dáng mà mình yêu thích. Với khoảng 15 phút thôi nàng sẽ có bộ móng bột hoàn hảo. Nhờ thế, mẫu nail đắp bột đẹp hiện nay đang rất được nhiều người  yêu thích và lựa chọn hàng đầu khi đi làm móng.  

Nhưng có điều lưu ý là mẫu nail đắp bột này chỉ giữ được ở khoảng 2 đến 3 tuần thôi, nếu biết cách chăm sóc thì sẽ kéo dài thời gian hơn cho các nàng đấy. 

Các loại mẫu nail đắp bột đẹp xu hướng cho năm 2021

Mẫu nail đắp bột với 2 tone màu khác nhau 

Nếu yêu thích sắc màu rực rỡ, thích sự sinh động, thích cả nét tươi tắn pha chút tinh nghịch thì đây là mẫu nail đắp bột đẹp mà nàng không nên bỏ lỡ. Khi kết hợp nhiều màu sắc trộn lẫn với nhau,  chúng sẽ mang đến cảm giác mới mẻ, năng động cho bộ móng.

Được biết, đây cũng là sự lựa chọn mà các cô nàng móng ngắn khá e dè vì sợ chúng làm cho đôi tay lộ nhiều khuyết điểm. Nhưng thật ra thì hoàn toàn ngược lại, với kiểu móng đắp bột định hình được độ dài móng tay thì các nàng có thể tự tin, mạnh dạn mà lựa chọn nó. Các tone màu sặc sỡ, rực rỡ, cá tính đang chờ đợi nàng đến “hốt” chúng đi đấy. 

Mẫu nail đắp bột đẹp vân đá

Đây là mẫu nail đắp bột đẹp sang trọng được nhiều cô nàng chú ý từ lâu. Đối với những nàng nào móng ngắn thì đây cũng là sự mạo hiểm vô cùng lớn. Nhưng để làm đẹp tại sao lại không thử trải nghiệm?Biết đâu kiểu vân đá sẽ giúp che giấu đi mọi khuyết điểm trên đôi tay, đồng thời lại đem đến một nét cá tính mới, một loại móng đẹp độc lạ mới trong thế giới của những mẫu nail đẹp. 

Mẫu nail đắp bột đính đá

Đây là loại mẫu nail được các tin đồ làm đẹp ưa chuộng nhất. Chỉ với những viên đá tô điểm lên lớp móng giả đã góp phần trở nên lộng lẫy, sang trọng.

Đính đá đa số đều phù hợp với nhiều màu sắc khác nhau từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính, quyến rũ. Khi kết hợp với tông màu pastel nhẹ nhàng, sẽ nhìn trông nữ tính và dịu hiền hơn hẳn. Còn đối với các tông nóng, lạnh vẻ cá tính, nóng bỏng sẽ tìm đến và trao gửi cho nàng đấy. 

Đây là mẫu nail đắp bột đẹp mà các cô dâu thường hay sử dụng cho ngày trọng đại của bản thân. 

Mẫu nail đắp bột hoa nổi đầy màu sắc

Những cô nàng yêu hoa, yêu vẻ đẹp của thiên nhiên thì đầy là một lựa chọn hợp lý. Muốn phác họa tượng trưng cho sự may mắn, mạnh mẽ, chân thành hay cô đơn, hạnh phúc thì cách dễ dàng nhất là tìm đến hoa, ở hoa sẽ dễ dàng biểu đạt những sắc thái đó.

Những mẫu nail dạng này có rất nhiều màu sắc hoa khác nhau. Nàng có thể tự do lựa chọn các loài hoa mà mình yêu thích và chọn lựa màu sắc khác nhau để tạo nên sự độc đáo, bắt mắt. 

Mẫu nail đắp bột đẹp này thường rất dịu dàng, thanh lịch nên nếu muốn cá tính các nàng cũng có thể cách điệu, phá cách các mẫu hoa để thể hiện được nét riêng của mỗi người.  . 

Mẫu nail đắp bột họa tiết dễ thương

Ngoài những mẫu nail ở trên đều theo nét trưởng thành, quyến rũ thì với nail đắp bột họa tiết dễ thương, xinh xắn sẽ là làn gió thổi mới cho các nàng. Các họa tiết hoạt hình, đồ vật sinh động hay như bé heo, hoàng thượng (mèo), chú cún hay bất kỳ một họa tiết đáng yêu nào khác kèm với gam màu nhẹ nhàng như cam, hồng, xanh sẽ khiến các bạn nữ thích thú. 

Mẫu nail đắp bột đẹp theo kiểu dễ thương sẽ thích hợp với những cô nàng tuổi teen, trẻ trung hoặc các cô nàng muốn quay lại tìm về tuổi thanh xuân trước kia thì đây cũng là sự lựa chọn không tồi… 

Mẫu nail đắp bột tone đơn sắc

Tuy không cầu kỳ, phức tạp như đính đá, gắn hoa, đắp bột tone đơn sắc đem đến vẻ ngoài giản dị, không màu mè nhưng vô cùng ấn tượng và cực kỳ hợp với tính cách của nàng nào yêu thích vẻ ngoài đơn giản, không cầu kỳ. Ngoài ra, loại nail này còn rất thuận mắt và tạo dễ chịu đối với ánh nhìn của đối phương. 

Trên đây là những mẫu nail đắp bột đẹp ấn tượng cho từng phong cách mà Lookme đã tổng hợp lại. Mong rằng chúng sẽ là những gợi ý có ích cho những cô nàng sắp đi làm móng trong dịp đón mừng năm mới. Chúc nàng có cái tết ấm áp bên gia đình, bạn bè nhé!

82 / 100
Scroll to Top