DƯỠNG TÓC XINH VỚI GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC MÙA CUỐI NĂM

Tóc khô xơ và gãy rụng là những vấn đề khiến chị em mất tự tin hơn với vẻ ngoài. Nếu các nàng đã chăm sóc tóc bằng nhiều phương pháp nhưng mái tóc vẫn không được như mong muốn thì gội đầu thảo dược là lựa chọn phù hợp. Mùa cuối năm đang đến gần, dưỡng lại tóc xinh với các tiệm gội đầu thảo dược tại Sài Gòn dưới đây nhé!

Sài Gòn nhộn nhịp với các hoạt động vui chơi, làm đẹp vô cùng đa dạng. Những năm gần đây, gội đầu thảo dược đang là dịch vụ chăm sóc tóc không thể bỏ qua. Bạn sẽ được thanh lọc và phục hồi mái tóc bằng các nguyên liệu thiên nhiên: sả, vỏ bưởi, chanh, bồ kết,…

Công dụng của gội đầu thảo dược là giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc dài, suôn mượt, kích thích mọc tóc và tăng cường độ ẩm ở chân tóc chống gãy rụng. Các vấn đề hư tổn bị gây ra bởi ô nhiễm khói bụi và môi trường đã tác động lên mái tóc chúng ta hằng ngày nên bạn cần đi gội đầu thảo dược thường xuyên hơn sẽ giúp mái tóc được bảo vệ và hạn chế tia UV độc hại.

1. Gội Đầu Thảo Dược Bồ Kết Ri

Địa chỉ: 414 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10

Mở cửa: 8:30 AM – 9:30 PM

Là mô hình gội đầu thảo dược đầu tiên được ra đời tại thị trường làm đẹp Việt Nam, Gội Đầu Thảo Dược Bồ Kết Ri lấy ý tưởng làng quê bình dị Việt Nam. Không gian độc đáo tại Ri đã giúp khách hàng có được trải nghiệm mới lạ và thú vị so với những salon gội đầu hiện đại tại Sài Gòn.

Bồ Kết Ri sẽ giúp bạn được chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc bởi nước gội do chính spa lựa chọn và đun nấu đảm bảo chất lượng an toàn. Bạn có thể yên tâm vừa gội đầu vừa nằm thư giãn quên đi mệt mỏi thường ngày. Mùi thơm của thảo dược vương lại trên mái tóc nhẹ nhàng, đồng thời thanh lọc mái tóc chắc khỏe hơn.

2. Sunlee Beauty

Địa chỉ: A Khu thương mại Thuận Việt. 319 Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11

Mở cửa: 9:00 AM – 9:00 PM

Sunlee Beauty là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với những chị em yêu thích làm đẹp và chăm sóc tóc. Gội đầu thảo dược, gội đầu đông y, gội đầu dưỡng sinh,… tại Sunlee Beauty sẽ giúp bạn tận hưởng ngày nghỉ, thời gian tan làm với những phương pháp gội đầu xua tan mệt mỏi hiệu quả.

Không gian đã giúp Sunlee có thêm điểm cộng bởi màu sắc tươi sáng, thoáng mát, nằm ngay trung tâm quận 11 thuận tiện di chuyển. Dịch vụ gội đầu thảo dược tại đây sẽ giúp các nàng cần tút lại mái tóc khô xơ trở nên suôn mềm cũng như dưỡng tóc xinh xắn hơn vào dịp cuối năm.

3. Hemei Beauty & Spa

Địa chỉ: 175/23 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3

Mở cửa: 9:30 AM – 8:30 PM

Thêm 1 địa chỉ gội đầu thảo dược lý tưởng được đông đảo chị em yêu mến dù Hemei Beauty & Spa chỉ mới có mặt trên thị trường spa/ salon tại Sài Gòn. Chị em văn phòng có thể đến đây thư giãn sau giờ làm việc như một cách xả stress hiệu quả. Những cô nàng có mái tóc hư tổn, gãy rụng nhiều cũng nên đến Hemei để được chăm sóc tóc và dưỡng tóc bằng những nguyên liệu thảo mộc thơm ngát. Các bạn nhân viên tại đây sẽ giúp mái tóc chị em loại bỏ các tạp chất và phục hồi tóc tốt nhất.

Kết hợp các phương pháp masssage mặt, massage cổ vai gáy chuyên nghiệp cùng với không gian ấm cúng, Hemei chính là nơi nghỉ ngơi phù hợp cho chị em cần tìm lại thời gian refesh bản thân.

4. Maldi Homespa

Địa chỉ: 1051/41/16 Đường Hậu Giang, phường 11, Quận 6

Mở cửa: 9:00 AM – 8:00 PM

Luôn được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ, Maldi Homespa luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da cũng như mái tóc. Ngoài các dịch vụ peel da, chăm sóc da, gội đầu thảo dược tại Maldi có tác dụng phục hồi, ngăn chặn gãy rụng và dưỡng tóc suôn mềm. Nếu bạn đã dùng qua rất nhiều phương pháp chăm sóc tóc từ bình dân đến cao cấp mà mái tóc vẫn không đẹp như mong muốn thì gội đầu thảo dược tại Maldi sẽ không làm bạn thất vọng. Gội đầu thảo dược vừa giúp mái tóc có mùi thơm dễ chịu lại còn được massage tóc giúp lưu thông máu và đẩy các tinh chất vào chân tóc nuôi dưỡng tóc bạn phát triển khỏe hơn.

5. An Miên Spa

Địa chỉ: 14 Trà Khúc, Phường 2, Tân Bình

Mở cửa: 9:00 AM – 9:00 PM

Spa xinh xắn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể giúp bạn có những lựa chọn làm đẹp phù hợp. Gội đầu thảo dược tại An Miên Spa là dịch vụ nổi bật thu hút rất nhiều khách hàng nữ. Không cầu kỳ trong nội thất nhưng tại An Miên vẫn có các thiết bị làm đẹp hiện đại và sản phẩm uy tín giúp khách hàng an tâm gửi gắm niềm tin. Nhân viên tại An Miên đã có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng gội đầu thảo dược chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dưỡng mái tóc hoàn hảo trở lại. Ngày cuối tuần sẽ vô cùng lý tưởng khi bạn cùng bạn bè và người thân chăm sóc lại mái tóc thân yêu của mình tại An Miên Spa

Mái tóc rất cần được chăm sóc thường xuyên và bảo vệ mỗi ngày. Gội đầu thảo dược được biết đến là phương pháp trị rụng tóc, dưỡng tóc hiệu quả nếu bạn kiên trì và kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh sẽ có được mái tóc chắc khỏe và bóng mượt mà bao cô nàng mơ ước. Vào Lookme để tìm thêm các địa điểm gội đầu thảo dược gần bạn nhé!

 

Scroll to Top