Xu hướng chăm sóc bản thân tại top 3 spa gội đầu massage mặt uy tín

83 / 100

Nhịp sống hối hả, công việc bận rộn với áp lực dẫn đến stress, những điều đó gây nên cảm giác mệt mỏi đè nén lên cơ thể. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề đó? Có nhiều cách khác nhau để hồi phục lại về mặt tinh thần. Và gội đầu massage mặt luôn là điểm tựa giúp bạn nạp năng lượng mới cho cơ thể thêm khỏe khoắn. Đồng thời còn lấy lại làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, đem thanh xuân trở lại. Sau đây, Lookme sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm gội đầu massage mặt thư giãn an toàn, chất lượng nhé. 

Gội đầu massage mặt là gì?

Gội đầu massage mặt là phương pháp gội đầu thư giãn kết hợp với massage cơ mặt. Giúp da mặt bạn có thể lưu thông mạch máu dễ dàng; gửi đến bạn một làn da tươi trẻ, căng tràn. Ngoài ra, nó còn giúp làm săn chắc da, điều tiết sự xuất hiện của bọng mắt và nếp nhăn. Nếu massage mặt đúng cách sẽ giúp bạn xõa đi stress căng thẳng, đem lại tinh thần thoải mái, thư giãn. 

Các bước gội đầu massage mặt chuyên nghiệp

Thật buồn phiền khi biết rằng có nhiều sự căng thẳng luôn hiện tích tụ trên gương mặt. Hàm tê cứng, môi mím giữ chặt là những dấu hiệu chỉ rõ việc bạn đang căng thẳng rất nhiều. 

Để có thể thư giãn, chúng ta có thể học vài cách gội đầu massage mặt đơn giản sau đây.

  • Về gội đầu:

Bước 1: Đầu tiên, xả với nước, sau đó massage nhẹ da đầu

Bước 2: Dùng dầu gội đầu phù hợp với mỗi loại tóc. Lựa chọn dầu gội cũng là bước quan trọng cần thiết. Bởi vì thành phần trong dầu gội phải phù hợp với tóc của mỗi người. Tùy theo loại tóc, kiểu tóc, sức khỏe của tóc, bạn nên chú ý đến. 

Bước 3: Gội sạch dầu gội bằng nước, massage nhẹ nhàng thư giãn da đầu.

Bước 4: Xả tóc bằng dầu xả kết hợp với massage đầu, bấm huyệt điêu luyện sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu. Giảm bớt các triệu chứng đau đầu; tạo cảm giác thư thái sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi.

  • Chuyển qua giai đoạn massage mặt, rửa mặt:

Bước 1: Nên bắt đầu cách rửa mặt thật kĩ, sạch từng chi tiết. Sau đó, thoa một ít kem giữ ẩm lên mặt và cả cổ nữa nhé. 

Bước 2: Đặt 2 bàn tay lên hai bên hàm. Đặt ngón tay giữa nằm trên đường quai hàm ngay dưới tay. Sau đó, dùng các ngón giữa của 2 bàn tay tạo thành vòng tròn nhỏ. Và dần đưa về giữa cằm để giúp cằm được thư giãn. Lặp lại động tác này 3 lần. 

Bước 3: Quay lại vị trí đầu tiên. Lần này nhẹ nhàng đào dọc theo xương quai hàm. Lặp lại tầm 5 lần cho động tác này. 

Bước 4: Tạo sự giải tỏa căng thẳng trên trán, đặt hai ngón giữa ở giữa của hai hàng chân mày. Làm thành những đường tròn nhỏ dọc từ chân mày đến thái dương hai bên. Lặp vài lần, mỗi lần cao hơn một chút về hướng trán cho đến khi đến được đường chân tóc.

Bước 5: Kỹ thuật viên nắm hai vành tai bằng ngón cái và ngón trỏ. Sau đó từng bước nhẹ nhàng chà sát vành tai cho đến khi đến được điểm trên cùng. Lặp lại khoản 5 lần. 

Bước 6: Để tăng kích thích tuần hoàn máu tại vùng mắt. Trước tiên, bạn hãy đặt hai ngón tay giữa lên khóe trong của lông mày. Tán nhẹ phần trán một đường tròn dọc theo hốc mắt, ngang má, xuống mũi. Như thế này trong 5 lần liên tục. 

Bước 7: Bắt đầu từ khóe trong của lông mày, dùng ngón tay cái và ngón trỏ để miết nhẹ theo chiều lông mày. Sau đó đến thái dương. Dùng ngón trỏ và ngón giữa xoa nhẹ thành vòng tròn. Lặp lại 5 lần.

Bước 8:  Bắt đầu ở điểm dưới cùng của mũi. Nhấn ba ngón tay giữa xuống dưới xương chỉ, rồi dần dần di chuyển về phía tai. 

Bước 9: Tiếp tục nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên mặt bằng tất cả các ngon tay. Theo đường bên ngoài của khuôn mặt từ trán đến tai, giữa cằm và cằm. Sau đó, bạn nên vỗ nhẹ toàn bộ khuôn mặt một cách nhịp nhàng trong vòng 2 phút. 

Bước 10: Và bước cuối cùng, xoa hai lòng bàn tay vào nhau, rồi tiếp tục úp vô mặt. Đặt phần mềm của bàn tay gần cổ tay bạn tại vị trí xương gò má rồi đem che hai mắt lại. Giữ tay ở vị trí này trong vòng 2 phút.

Top 3 spa gội đầu massage mặt chất lượng tại TP.HCM

Gội đầu massage tại Nhà Soda

Địa điểm đầu tiên mà Lookme muốn giới thiệu đến bạn đó là Nhà Soda. Khi đến nơi đây, bạn sẽ trải nghiệm trong không gian màu hồng nhẹ nhàng, dễ thương kết hợp với âm nhạc du dương, tạo nên cảm giác thoải mái, thư thái. 

Với gói dịch vụ gội đầu, massage chất lượng. Nhà Soda sẽ giúp bạn thư giãn, xua tan đi hết những mệt mỏi sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng.

Địa điểm: R6 Ba Vì, P. 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Iseul Beauty Salon and Spa lý tưởng cho các cô gái Sài thành 

Nếu đã yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế thì ngại gì không đến với Iseul Beauty Salon and Spa. Không gian thiết kế trang nhã, đa phần sử dụng gam màu nâu trầm ấm làm chủ đạo. 

Kết hợp với ánh sáng đèn nhẹ dịu cùng vài tấm rèm mềm mại, góp phần tạo sự dễ chịu cho bất kỳ ai đặt chân đến. Spa toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, thân quen. 

Các phòng làm đẹp đều được bố trí riêng biệt. Và đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Đồng thời, chất lượng dịch vụ ở đây cũng vô cùng ấn tượng, sẽ tạo cho bạn tinh thần thoải mái, thư giãn nhất. 

Địa điểm: 118 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Tất Tần Tật Về Loại Hình Gội Đầu Thảo Dược Và Spa Gội Đầu Thảo Dược

Tramy Spa đồng hành cùng các cô gái

Nếu bản thân muốn trút bỏ đi sự mỏi mệt của cơ thể, về tinh thần thì bạn nên tìm đến nơi cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn. Tramy Spa  là một trong những địa điểm uy tín, chất lượng về gội đầu massage mặt này. 

Tọa lạc tại khu phố nhộn nhịp của chốn đô thị. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn nữ có thể thỏa thích dừng chân tận hưởng những dịch vụ thư giãn đầu óc, làm đẹp da mặt chuyên nghiệp.

Địa điểm: 117 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin mà Lookme muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc cũng đã biết được những quy trình gội đầu massage mặt chuyên nghiệp. Và những điểm đến uy tín, chất lượng. Sau những giờ học, làm việc mệt mỏi, còn gì bằng khi chọn địa điểm sử dụng dịch vụ mà mình yêu thích. Hãy lựa chọn và tận hưởng cảm giác sảng khoái, thư giãn nhé. 

83 / 100
Scroll to Top