10 mẫu nail phối màu xinh chấp mọi outfits

13 / 100

Bạn cảm thấy chán những kiểu nail truyền thống cùng tone màu? Hay thử xem qua mẫu nail phối màu này xinh chấp hết mọi outfits nhé.

Mẫu nail phối theo tone nhẹ nhàng trung tính để bạn có thể tha hồ diện mà vẫn sang hết nấc. Quả thật bộ móng tay giờ đây không chỉ là công cụ làm đẹp đơn thuần mà còn là trang sức, cá tính của phụ nữ.

Lookme gửi đến bạn những mẫu nail phối màu này vừa độc đáo vừa dễ lên đồ, và cực được lòng các chị em để bạn tham khảo nhé

Mùa hè, màu xanh được ưa chuộng cho các trang phục, đặc biệt là màu xanh dương, có thể phối hợp với một chút màu hồng dễ thương để tạo điểm nhấn cho bộ nails. Màu này rất phù hợp với các trang phục như jeans màu xanh, áo màu xám hoặc đen.

Tone nâu gần như vô đối vì có thể phối gần như với toàn bộ các outfits, có thể là tone đen đem đến cảm giác ‘ngầu’ hay set đồ với tone màu pastel thì bàn tay với tone nâu sẽ khiến các nàng thêm cá tính ngầm nhé.

Đây lại là một mẫu nail cân được mọi lứa tuổi và cơ số các outfits, đấy có thể là 1 bộ vest tone trung tính hay 1 chiếc đầm linen xanh nhạt. Bạn sẽ ngắm hoài chiếc nail dễ thương và thú vị này.

Mẫu nail nhẹ nhàng này cực nịnh những outfits cho các nàng công sở, phối cũng áo sơ mi chân váy bút chì mà không bị ‘nhàm chán’.

Nàng nào mê tone sữa sẽ không thể bỏ qua mẫu nail vừa xinh vừa nịnh làn da, da sáng ra được vài tone và quan trọng là outfit đi chơi đi làm đều hợp.

Tín đồ tone hồng da sẽ thích mẫu nail phối từ đậm đến nhạt nhìn hoài vẫn mê, trong dễ thương vẫn mang cá tính riêng.

Nàng nào tắc kè hoa thì nghía thử các mẫu nail phối bên dưới nhé, trông đầy sức sống và tươi trẻ. Bạn chỉ cần phổi với các outfit có 2 màu trong mẫu nail là đã ‘tươi không cần tưới’ rồi nè

Mẫu cuối thêm sự tinh nghịch với 1 ngón phá cách, mẫu này hơn kén da phù hợp với các nàng da sáng. Outfits có chút điểm nhấn sẽ cực hợp với mẫu nail này luôn nhé

Lưu lại ngay những mẫu nail phối này xinh hết nấc này để diện nhé!

13 / 100
Scroll to Top