Khám phá top 5 địa điểm Gội đầu dưỡng sinh thảo dược thư giãn tại Sài Gòn

Gội đầu thảo dược dưỡng sinh là nhu cầu không thể thiếu của dân văn phòng sau giờ làm việc để thư giãn nhanh chóng. Ngoài việc sử dụng các thành phần thiên nhiên dành cho tóc mà các spa còn chú trọng đến việc chăm sóc massage cổ vai gáy, bệnh kinh niên của giới văn phòng, tạo nên không gian vừa giải tỏa căng thẳng vừa xua tan đau nhức. Lookme chia sẻ đến bạn top 10 địa điểm nổi đình đám, với decor cực chill để tham khảo nhé.

1. Gội đầu thảo dược Mâm xôi đỏ Hairspa – 2 Chi nhánh

Không quá khi nói Mâm Xôi Đỏ là địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến sự chỉnh chu từ không gian, dịch vụ đến nhân viên. Decor đem đến cảm giác mộc mạc nhưng lại rất có gu, vừa đặt chân đến là bạn sẽ cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng từ hương thơm thảo dược đến tiếng nhạc du dương. Dịch vụ gội đầu thảo dược từ nguyên liệu thiên nhiên hoa cỏ kết hợp với trái Mâm xôi đỏ tạo nên điều kỳ diệu cho mái tóc và làn da, cộng thêm tay nghề chuyên nghiệp của nhân viên khiến bạn thật sự trút hết mọi muộn phiền. Vì vậy Mâm xôi đỏ khá đông khách nên bạn cần đặt lịch trước để có trải nghiệm tốt nhé

Địa chỉ 1: 211A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Địa chỉ 2: 171 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh 

2. Gội đầu thảo dược – An Miên Spa – 7 Chi nhánh 

Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh thảo dược mà không nhắc đến An Miên thì thật thiếu sót, toàn bộ các chi nhánh của An Miên đều phục vụ dịch vụ gội đầu từ nước bồ kết thảo dược nấu mỗi ngày. Bước chân bạn sẽ cảm nhận mùi hương của sự mộc mạc thư giãn như chính cái tên An Miên vậy. Điểm đặc biệt là các gói gội đầu thảo dược đa dạng được thiết kế với nhu cầu khác nhau của khách hàng, như gội đầu dành riêng cho người bận rộn, gội đầu thư giãn hay gội đầu thư giãn trị liệu stress chỉ từ 50k. An Miên vừa cho ra đời thêm chuỗi An Miên Premium để có thêm nhiều trải nghiệm sang xịn mịn hơn nữa. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm với các dịch vụ của An Miên trên Lookme nhé.

Địa chỉ 1: 274/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa F8 Quận 3

Địa chỉ 2: 16/22b Đinh Tiên Hoàng Phường Đa Kao Quận 1

Địa chỉ 3: 14 Trà Khúc Phường 2 Quận Tân Bình

Địa chỉ 4: 17 Đường số 20 Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức

Địa chỉ 5: 371 Đinh Bộ Lĩnh Phường 26 Quận Bình Thạnh

Địa chỉ 6: 1E Trương Quốc Dung Phường 8 Quận Phú Nhuận

Địa chỉ 7: 277/1 Hoàng Diệu Phường 8 Quận 4

3. Dưỡng sinh Cô Ba – Gôi đầu dưỡng sinh- 12 Chi nhánh khắp Sài Gòn

Chuỗi gội đầu dưỡng sinh làm mưa gió với 20 chi nhánh tại Sài Gòn, với logo màu xanh quen thuộc. Dịch vụ gội dưỡng dinh kết hợp massage cổ vai gáy luôn được yêu thích tại Cô Ba giúp phục hồi năng lượng tức thì. Ngoài ra Cô Ba còn kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên để trị liệu các vấn đề về tóc như rụng, gàu hay khô. Massage body cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến Cô Ba và cũng không quá khó để tìm cho mình 1 địa điểm vừa ý nè.

Địa chỉ 1: 55 Hoa Sứ, P7, Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 280 đường HT13 , P. Hiệp Thành, Q12

Địa chỉ 3: 13 Trần Thị Nghỉ, Phường 07, Quận Gò Vấp

Địa chỉ 4: 25/65 Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1

Địa chỉ 5: 328 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

Địa chỉ 6: 291 Hoàng Diệu, phường 6, Quận 4

Địa chỉ 7: 116 Ngô Quyền, P.8, Q5, TPHCM

Địa chỉ 8: 54 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Địa chỉ 9: Số 59, đường số 10A, khu phố 4, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức

Địa chỉ 10: 4 Bạch Đằng, phường 2, Tân Bình

Địa chỉ 11: 285 Lê Văn Lương, P Tân Quy, Q7

Địa chỉ 12: 80 Bàu Cát 3, phường 14, quận Tân Bình

4. Sunlee Beauty – Gôi đầu dưỡng sinh- 4 chi nhánh

Địa điểm mà tín đồ mê gội đầu thảo dược massage cổ vai gáy không thể bỏ qua vì vừa có dịch gội đầu thảo dược trứ danh vừa có dịch vụ chăm sóc móng tay. Không gian cực kỳ xinh xắn ở Sunlee có gu mà một khi đã đến bạn sẽ khó cưỡng lại. Dịch vụ gội đầu thảo dược cùng với liệu trình mini-massage làm giảm mệt mỏi những ngày làm việc căng thẳng. Sunlee trứ danh với dịch vụ Gội dưỡng sinh đông y thư giãn làm hài lòng hàng ngàn dân văn phòng khắp Sài Gòn.

Địa chỉ 1: 39 Cầm Bá Thước P7 Quận Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 121B Đường 79 Phường Tân Quy Quận 7

Địa chỉ 3: 544 Nguyễn Trãi Phường 8 Quận 5 Địa chỉ 4: 104 Nguyễn Văn Lượng Quận Gò Vấp

5. Gội đầu thảo dược bồ kết Ri – 4 chi nhánh 

Top 8 Spa gội đầu thảo dược tại TP. Hồ Chí Minh

Một điểm cộng của Gội Đầu Thảo Dược Bồ Kết Ri là giá cả cực kỳ phải chăng và hệ thống 4 chi nhánh tại các quận trung tâm thành phố. Ở Ri, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bằng bằng những hoa lá cỏ thiên nhiên truyền thống thuần khiết nhất, hoàn toàn không hoá chất và vô cùng tốt cho tóc như bồ kết, hà thủ ô, sả, quả bồ hòn… Kết hợp với liệu pháp massage trị liệu sẽ giúp bạn rũ bỏ tất cả mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống. Ri cũng có các dịch vụ khác hoàn toàn từ thiên nhiên như đắp mặt nạ, massage tay chân với giả cả cực hợp lý.

Địa chỉ 1: Đầu hẻm 441 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3

Địa chỉ 2: 662 Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5

Địa chỉ 3: 414 Ngô Gia Tự, P. 4, Quận 10

Địa chỉ 4: 531B Huỳnh Văn Bánh, P. 4, Quận Phú Nhuận

Top 5 trên là địa điểm gội đầu thảo dược nổi tiếng tại Sài Gòn mà Lookme chia sẻ đến cả nhà. Sau buổi tan làm mệt mỏi và căng thẳng, hãy chọn một địa chỉ mà bạn yêu thích nhất để ghé tận hưởng dịch vụ và thực sự được thoải mái, thư giãn. Đừng quên đặt trước dịch vụ qua Lookme để săn được nhiều ưu đãi hấp dẫn và không phải chờ đợi nhé!

Scroll to Top