Top 5 Spa Gội Đầu Thảo Dược Dưỡng Sinh Uy Tín Tại Sài Gòn

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện, hưởng ứng lối sống lành mạnh thì gội đầu thảo dược, dưỡng sinh ngày càng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thêm vào đó, để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và những áp lực thay vì lựa chọn những trải nghiệm thư giãn khác thì gội dưỡng sinh lên ngôi vì tiết kiệm được thời gian cũng như không tốn quá nhiều chi phí mà lại hiệu quả cao đối với sức khỏe bên trong lẫn bên ngoài. Dưới đây là Top 10 Spa gội đầu thảo dược, dưỡng sinh uy tín tại Sài Gòn, cùng Lookme tham khảo nhé:

1. An Miên Spa 

Nếu bạn yêu thích không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và đẹp mắt, hãy đến thăm An Miên – địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc và da hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên. Điều đặc biệt của An Miên chính là các gói gội đầu thảo dược đa dạng, được thiết kế đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm gội đầu dành cho những người bận rộn, gội đầu thư giãn hay gội đầu trị liệu stress.

Nếu bạn đang sinh sống tại Sài Gòn mà chưa ghé thăm An Miên thì đó thực sự là một thiếu sót. Với không gian thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tận tình và am hiểu về các liệu pháp chăm sóc tóc và da, An Miên sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thư giãn và tuyệt vời nhất. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt tại An Miên ngay hôm nay!

Hệ thống Chi nhánh:

CN1: 274/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

CN2: 16/22b Đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CN3: 17 Đường Số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

CN4: 1E, Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận

CN5: 371 Đinh Bộ Lĩnh Phường 26 Quận Bình Thạnh Tp Hồ Chí Minh

CN6: 277/1 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

CN7: 14 Trà Khúc, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

CN8 PREMIUM: 94 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

2. Sunlee Beauty

Sunlee Beauty – Tiệm gội đầu dưỡng sinh đang rất được yêu thích tại Sài Gòn. Với phương pháp gội dưỡng sinh Trung Đông, các dịch vụ của tiệm rất đa dạng và hấp dẫn, thu hút được nhiều khách hàng đến trải nghiệm. Ngoài ra, tiệm còn có nhiều deal ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết và nhiều deal cho khách hàng đến trải nghiệm. Không gian của tiệm được thiết kế đẹp mắt, với màu xanh tươi mát, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tiệm gội đầu chất lượng với mức giá hợp lý, Sunlee Beauty là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời của tiệm để có một trải nghiệm gội đầu đáng nhớ.

Hệ thống Chi nhánh:

CN1: 39 Cầm Bá Thước, phường 7, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

CN2: 21b đường 79, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

CN3: 544 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

CN4: 527/10a Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Lụa Spa 

Ngoài dịch vụ massage trị liệu nổi tiếng Sài Thành thì các gói gội dưỡng sinh nhà Lụa hấp dẫn không kém. Điển hình là Gội sạch xả mượt sang xịn mịn chỉ với 98K là bạn có thể trải nghiệm 2 lần gội đầu thơm, mượt kết hợp với massage đầu giảm stress. Với mức giá phải chăng, hợp lý và tay nghề kỹ thuật chuyên nghiệp của nhân viên nhà Lụa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Hệ thống chi nhánh

CN1: 486/21A Phan Xích Long F3 Quận Phú Nhuận TP. HCM

CN2: 186 Nghĩa Phát F7 Quận Tân Bình TP. HCM

CN3: Số 4 đường 7A Cư xá Bình Thới Quận 11 TP. HCM

CN4: 973/34 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp Quận 12 TP. HCM

CN5: 42/45 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10

CN6: 179A Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

4. Tinie Dao Spa

Tinie Dao Spa – Điểm đến lý tưởng cho tín đồ mê gội đầu, đặc biệt là nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa và các cặp đôi. Tiệm với nhiều dịch vụ chất lượng cao bao gồm điều trị da mụn, massage day ấn huyệt và đặc biệt là gội dưỡng sinh thuần chay đang trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều người.Gội đầu dưỡng sinh thuần chay của Tinie từ các sản phẩm thiên nhiên, nước gội 100% thảo dược, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thích thú với trải nghiệm dưỡng sinh. Nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm thiên nhiên và đang tìm kiếm một tiệm gội đầu dưỡng sinh chất lượng, giá cả phải chăng và kỹ thuật viên tay nghề cao thì Tinie Dao Spa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đến Tinie trải nghiệm ngay Gội dưỡng sinh, chăm sóc da mặt, massage vai gáy chỉ 131K thôi bạn ơi!

 

Hệ thống chi nhánh:

CN1: 32 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

CN2:  80/13 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Trên đây là Top 5 hệ thống Spa gội đầu thảo dược, dưỡng sinh nổi tiếng tại Sài Gòn, là đối tác lâu năm mà Lookme giới thiệu đến các bạn. Sau những giờ làm căng thẳng, mệt mỏi và stress hãy chọn cho mình một địa chỉ yêu thích để ghé nạp năng lượng và thư giãn. Đừng quên đặt dịch vụ qua Lookme để săn được nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không phải chờ đợi nhé!

Scroll to Top