Top Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh uy tín nhất Hà Nội

Hiện nay, gội đầu thảo dược/ dưỡng sinh đang là một xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngày nay, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng tăng, nhiều người đang tìm kiếm các phương pháp tự nhiên và an toàn để chăm sóc tóc và da đầu. Vì phương pháp gội đầu này được làm từ các thành phần thiên nhiên như các loại thảo dược, hoa quả, dầu thực vật, không có hóa chất độc hại. Hơn thế nữa, gội thảo dược/ dưỡng sinh còn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. 

Cùng Lookme điểm qua Top Spa gội đầu dưỡng sinh được yêu thích nhất khu vực Hà Nội. 

  1. Vạn Sen Spa

Vạn Sen Spa – Tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn cung cấp các liệu pháp thư giãn chuyên nghiệp để giúp khách hàng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn của mình. Với phương châm “khách hàng là trên hết”, Vạn Sen Spa luôn sử dụng các sản phẩm tự nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Các liệu pháp chăm sóc tóc của chúng tôi bao gồm gội đầu, xả và massage tóc với các dầu thảo mộc, tạo cảm giác thư giãn và tinh thần sảng khoái. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và thân thiện, khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, đem đến cho họ một trải nghiệm đáng nhớ tại tiệm gội đầu của chúng tôi.Trân trọng cả vẻ đẹp về cơ thể lẫn tâm hồn, Vạn Sen Spa chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 27 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội

   2. Hamiruby Spa

Hamiruby Spa là địa chỉ tuyệt vời để bạn tận hưởng dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh với đầy đủ trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nhân viên được đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy.

Với các nguyên liệu từ thảo dược như sả, hương nhu, hà thủ ô, lá dứa, vỏ bưởi, chanh, nguyệt quế, cỏ mần trầu… kết hợp với các bài massage, bấm huyệt nhẹ nhàng từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Hamiruby Spa còn có nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Ghé Hamiruby Spa để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh độc đáo.

Địa chỉ: 38 Ngõ 42 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội

  3. Mudra House

Mudra House là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn quan tâm đến sức khỏe và dưỡng sinh tại Hà Nội. Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh là một trong những dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại đây. Nguồn nguyên liệu thảo dược được sử dụng tại Mudra House đến từ thiên nhiên, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không gian tại Mudra House được thiết kế đậm chất dưỡng sinh, mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Và đặc biệt, Mudra House có vô số chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dưỡng sinh tại Mudra House, bạn sẽ không bao giờ hối hận.

Địa chỉ: 15 Nguyễn Khắc Nhu – Quận Ba Đình, Hà Nội

  4. Hair Salon De Chou Chou

Hair Salon De ChouChou là địa chỉ đáng tin cậy cho dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Hà Nội. Khách hàng yêu thích dịch vụ này bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu thảo dược chất lượng và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhẹ nhàng và chu đáo trong từng động tác massage, bấm huyệt. Ngoài ra, không gian sang trọng, hiện đại với cơ sở vật chất nhập khẩu từ nước ngoài cũng là một điểm nhấn của De ChouChou. Để tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, De ChouChou luôn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng.

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 16, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

  5. Shi Beauty Spa

Shi Beauty & Spa là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được khẳng định bởi sự hiệu quả và niềm tin của khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Shi Beauty & Spa không chỉ mang đến giải pháp chăm sóc da và cơ thể hoàn hảo, mà còn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm về mặt cảm giác thư giãn và dưỡng sinh để trị liệu các vấn đề sức khỏe. Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh của Shi Beauty & Spa sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Bên cạnh đó, không gian của Shi Beauty & Spa được thiết kế sang trọng, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng.

Địa chỉ: 6b Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Ngay giữa lòng Hà Nội lựa chọn cho mình một bến đỗ để được trải nghiệm dịch vụ thư giãn, refresh bản thân nhé.

 

Scroll to Top