Top 5 spa massage thư giãn ‘nhất định phải ghé’ ở Quận 2

89 / 100

Quận 2 không chỉ là địa điểm có nhiều quán cafe xinh xắn mà còn là nơi ‘đóng đô’ của nhiều spa massage thư giãn u mê quên lối về. Lookme gửi đến bạn danh sách một số top spa massage thư giãn với không gian chill để bạn tham khảo ngay nhé

spa massage thu gian quan 2

1. Mầm Gạo Spa – Spa massage thư giãn nhiều chi nhánh

Mầm Gạo Spa sử dụng tone nâu-vàng và các vật liệu tự nhiên như chậu cây nhỏ đáng yêu, bó lúa chín vàng, lá dứa thơm ngát…như một điệm đặc trưng nhận diện không thể thiếu. Khi bước vào Mầm Gạo spa, mọi người cảm thấy thân thuộc và ấm áp như đang trở về nhà. Mầm Gạo spa sử dụng nguyên liệu 100% thiên nhiên, không gây tác dụng phụ. Đội ngũ nhân viên là những KTV chuyên nghiệp, tận tâm và đặc biệt không nhận tiền tip. Điều này khiến Mầm Gạo spa trở thành một trong những điểm đến spa đáng ghé thăm nhất ở quận 2.

Địa chỉ: 33/24 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2

2. B’Leaf – Spa thư giãn và làm nail

BLeaf quan 2

B’Leaf spa phong cách cực chill nằm trong trên đường Nguyễn Bá Huân Quận 2. Bước vào spa như được bước vào không gian cafe có nắng, có màu xanh mát của cây giúp bạn dịu lại ngay sau những căng thẳng bộn bề. B’Leaf mang đến dịch vụ massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh giúp hồi phục năng lượng, với phương châm chăm sóc quan tâm khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Ngoài ra, B’Leaf còn có dịch vụ làm nail Hàn với màu sắc xinh xắn để bạn có thể trau chuốt thêm cho đôi bàn tay.

Một điểm thú vị ở B’Leaf là ngoài massage thư giãn, B’Leaf còn là địa điểm tập yoga tuyệt vời của các tín đồ yêu thiên nhiên tại quận 2.

Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Huân, P. Thảo Điền, Quận 2

3. An Miên – Gội đầu thảo dược và massage thư giãn

Không còn xa lạ với dân văn phòng mê massage thư giãn hay gội đầu thảo dược, An Miên với nhiều chi nhánh phủ khắp Sài Gòn đã và đang mang đến dịch vụ từ tâm đến mọi đối tượng khách hàng. Mùi bồ kết nấu mỗi ngày là mùi hương mà bạn sẽ chìm đắm như mùi của đồng quê của thảo mộc khi bước đến An Miên. Ngón nghề massage của KTV nhà An Miên giúp bạn giãn gân cốt, thư giãn và tái tạo năng lượng sau mỗi liệu trình. Giá ở An Miên thì cực phù hợp với giới văn phòng luôn, ghé để cảm nhận nhé.

Địa chỉ: 147 Đường số 5, phường An Khánh, Quận 2

4. Phaya Thái – Massage thư giãn phong cách Thái

Phaya Thai - massage thu gian

Phaya Thái là cái tên đang làm mưa gió trên thị trường gần đây, khách hàng thích mê phong cách thư giãn Hoàng Gia Thái. Với dịch vụ massage Thái trứ danh cộng thêm gội đầu dưỡng sinh massage cổ vai gáy khiến dân tình u mê. Nhiều chi nhánh khắp Sài Gòn nhưng chi nhánh nào cũng đông chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Phaya. Bạn hoàn toàn có thể an tâm vì đội ngũ nhân viên vừa chuyên nghiệp vừa dễ thương từ Phaya Thái. Và nhớ đặt lịch trước để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất nhé

Địa chỉ: 22 Đường số 10, phườngThảo Điền, Quận 2

5. Ngọc Anh Spa – Spa massage uy tín nhiều năm

Ngoc Anh spa - massage thu gian quan 2

Nhắc đến Ngọc Anh spa là khách hàng nhớ đến spa massage thư giãn với danh tiếng hơn 30 năm trên mảnh đất Sài Thành. Với phong cách truyền thống, Ngọc Anh spa mang đến nhiều dịch vụ massage thư giãn, trị liệu…giúp khách hàng giảm mệt mỏi, lưu thông máu huyết sau những ngày làm việc vất vả. ‘Ngón nghề’ uy tín trong nhiều năm được nhiều khách hàng tin cậy đã và đang là thế mạnh của Ngọc Anh Spa.

Địa chỉ: số 01, Đường số 19, phường An Phú, Quận 2

Trên đây là danh sách được Lookme tổng hợp dựa theo trải nghiệm và nhận xét của khách hàng, hoặc bạn có thể vào app Lookme để xem được nhiều review và săn được nhiều ưu đãi cho spa/salon nhé.

89 / 100
Scroll to Top