Top 5 Tiệm làm nail xinh – xịn nhất Quận Gò Vấp

84 / 100

Bạn đang đau đầu tìm tiệm nail ‘ruột’ để làm da và sơn móng chất lượng? Không gian nhẹ nhàng xinh xắn để vừa làm nail vừa thư giãn thoải mái?

Lookme gửi bạn danh sách 5 tiệm nail được yêu thích nhất ở Quận Gò vấp để bạn tham khảo nhé

1. Sunlee Beauty – Làm nail xinh chuẩn Hàn

Sunlee - tiem lam nail - Lookme

Tiệm nail tone xanh lá mát mắt, decor xinh xắn – Sunlee là điểm đến không thể thiếu của thần dân Gò Vấp mê làm đẹp. Đa dạng màu sơn gel chất lượng từ Hàn để bạn tha hồ lựa chọn diện cho đôi bàn tay thêm cá tính mà không sợ bị hại móng. KTV nhà Sunlee dễ thương và tận tâm sẽ tư vấn cho bạn thật ưng ý hợp màu da và hợp trend.

Ngoài làm nail bạn có thể trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa trứ danh ở Sunlee, tóc và da dầu được chăm sóc kỹ lưỡng cộng thêm ‘mê hoặc’ từ massage cổ vai gáy khiến bạn ‘u mê’ quên lối về.

Địa chỉ: 1235 Phan Văn Trị phường 10, Quận Gò Vấp

2. Nail room – Mit’s house – Chuỗi tiệm nail nổi tiếng

nailroom - tiem lam nail - Lookme

Đã quá nổi tiếng trong giới làm nail và cư dân Gò Vấp đã không còn phải đi xa khi Nailroom Mit’s house đã có thêm chi nhánh trên đường Nguyễn Văn Lượng Gò Vấp. Dịch vụ làm nail đa dạng từ làm nail cơ bản đến úp móng, trang trí luôn cập nhật xu hướng trên thị trường. Đến Mit’s house bạn sẽ tự tin với bộ móng vừa chất lượng vừa đúng trend tha hồ diện. Vì tiệm khá đông nên để đảm bảo trải nghiệm bạn nhớ đặt chỗ trước nhé và giá thì có nhỉnh hơn thị trường một chút.

Địa chỉ: 312 Nguyễn Văn Lượng phường 10 quận Gò Vấp

3. Lam spa – Chuỗi spa phong cách Nhật

lam spa - tiem lam nail - Lookme

Một chuỗi tiệm nail gội đầu làm mưa gió Sài Thành gần đây, ngoài dịch vụ chất lượng thì Lam spa cực quan tâm đến không gian, đến và bạn sẽ cảm nhận decor chỉnh chu, tinh tế theo phong cách Nhật. Ngồi làm nail bạn sẽ cảm nhận được không khí thư giãn và góc nào cũng có thể sống ảo được luôn.

Dịch vụ làm nail chăm sóc nhẹ nhàng đến từng ngón tay, bạn sẽ được tư vấn để chọn được màu sơn hợp tone da hay phù hợp từng sự kiện của bạn. Và đương nhiên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thêm gội đầu thảo dược thư giãn nhà Lam spa sau khi tậu được bộ nail xinh xẻo.

Địa chỉ: 672 (A29 City Land Park Hills) đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

4. Amber Nailroom & beauty – Tiệm nail uy tín

Amber - tiem lam nail - Lookme

Nằm trên con đường toàn tiệm nail của Gò Vấp nhưng lại hết sức tấp nập bởi sự yêu thích của tín đồ mê làm nail dành cho Amber. Từ sơn thạch, sơn gel đến trang trí hay up móng Amber đều có thể cân hết, bạn tha hồ bung xõa sáng tạo và rồi nhận được sự hài lòng từ thành quả nha. Giá cả hợp lý và KTV rất nhiệt tình là điểm cộng to dùng nhà Amber.

Địa chỉ: 320 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp

Phía trên là danh sách Lookme tổng hợp gửi đến bạn, bạn cũng có thể tải app Lookme để tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền nhà Lookme với liên kết hàng trăm spa và salon tại Hồ Chí Minh nhé.

84 / 100
Scroll to Top