Top 5 địa điểm làm móng chất lượng nhất TP.HCM

76 / 100

Với nhịp sống năng động và hiện đại hiện nay, làm móng đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Theo xu thế phát triển dịch vụ, chất lượng của sơn móng tay cũng được quan tâm không kém. Một trong những loại sơn móng tay chiếm nhiều cảm tình nhất là sơn CND Shellac của Mỹ. Thế nhưng, kéo theo là vô vàn những lọ sơn móng tay CND giả tràn lan khiến chị em khó lòng tin tưởng. Hiểu nỗi lòng đó, Lookme đã giúp các chị em phụ nữ kiểm chứng và lựa chọn ra 5 tiệm nail sử dụng sơn CND chất lượng. Cùng xem đó là những nơi nào nhé.

1. Amélia skin & beauty

Địa chỉ: 343/36 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh. 

Top 5 địa điểm làm móng chất lượng nhất TP.HCM

Gây ấn tượng với tone trắng-hồng rất nhẹ nhàng, dễ thương. Amélia skin & beauty nổi bật về sự chăm sóc khách hàng cùng việc chăm chút tỉ mỉ cho từng dịch vụ. Sử dụng sơn CND Shellac chuẩn chất lượng, Amélia là nơi lui tới của giới trẻ và gầy dựng uy tín từ sự tin tưởng. Ngoài dịch vụ làm móng, Amélia còn rất nhiều dịch vụ đa dạng khác như body massage, gội đầu thảo dược, trị mụn, nối mi, uốn mi… Dịch vụ nào cũng được nhiều người quan tâm và sử dụng.

2. The Nail Factory

Top 5 địa điểm làm móng chất lượng nhất TP.HCM

Địa chỉ: 62 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. 

Tọa lạc ở khu vực sầm uất bậc nhất của TP.HCM, thế nên The Nail Factory có thiết kế khá ấn tượng. Lấy gỗ và tone nâu ấm làm chủ đạo, cùng cách xông tinh dầu tinh tế, vừa bước vào The Nail Factory khách hàng liền cảm thấy ấm cúng và thư giãn như được trở về nhà. Quy trình chăm sóc móng và sơn móng ở đây được kỹ thuật viên ứng dụng theo công nghệ Mỹ, không sử dụng nước ngâm mà chỉ ủ cho mềm móng là một trong những cách làm móng độc đáo ở đây. The Nail Factory chủ trương không sử dụng hóa chất gây hại cho móng khách hàng, thế nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

3. Sewow beauty salon & spa

Top 5 địa điểm làm móng chất lượng nhất TP.HCM

Địa chỉ: 36 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh. 

Là cái tên quen thuộc trong làng làm đẹp, Sewow lại tiếp tục được ưu thích trong lĩnh vực sơn móng. Sử dụng sơn CND Vinylux, không gây vàng móng và hại móng, nước sơn lâu trôi lại bóng mướt, khiến dịch vụ này được phái đẹp ưu thích. Ngoài ra, Sewow còn rất nhiều dịch vụ khác như massage Shiatsu, detox da, make up…

4. Tròn nail

Top 5 địa điểm làm móng chất lượng nhất TP.HCM

Địa chỉ: 286/10 Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. 

Không nằm tại quận trung tâm như các nơi khác, nhưng Tròn nail vẫn có sức hút của riêng mình. Bằng sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tốt, Tròn nail được kha khá chị em văn phòng chọn làm nơi chăm sóc móng. Nổi bật ở Tròn nail là dịch vụ sơn gel, sơn CND và nối mi, uốn mi. Với ưu thế giá cả rẻ nhưng chất lượng tốt, Tròn nail đang từng bước khẳng định mình trong giới làm đẹp.

5. Merci Nails, Hair & Café.

Top 5 địa điểm làm móng chất lượng nhất TP.HCM

Địa chỉ: 17/6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé. Quận 1 TP. HCM. 

Mô hình độc đáo khi kết hợp làm móng, chăm sóc tóc, và nhà hàng lần đầu tiên ở Việt Nam. Thử nghĩ mà xem sau ngày dài làm việc, đến Merci nghe tiếng nhạc du dương, chăm sóc móng và nhấm nháp ly nước trái cây mát lạnh thì tuyệt vời biết bao. Merci nổi tiếng bởi việc dùng sơn CND chuẩn chất lượng Mỹ cùng những mẫu thiết kế nail độc đáo, xinh xắn. Ngoài ra, thiết kế ở Merci với tone trắng-vàng cũng bắt mắt và xinh xắn hợp ý những cô nàng thích check-in đấy nhé.

Những địa điểm trên hy vọng giúp bạn tìm được nơi ưng ý để chăm sóc bộ móng xinh xắn của các bạn. Ghé thăm Lookme để xem thêm nhiều review thực tế và nhận voucher ưu đãi từ hơn 7000 spa nhé.

76 / 100
Scroll to Top