Những kiểu tóc đẹp được dự đoán sẽ gây bão trong năm 2021

82 / 100

Thay đổi kiểu tóc không chỉ đơn giản là cắt ngắn hay để dài, nhuộm hay uốn, ép hay duỗi mà còn là chọn một kiểu tóc thực sự phù hợp với khuôn mặt và khí chất mà mỗi người theo đuổi. Chỉ chưa đầy một tháng nữa thôi là Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sẽ “cập bến”; không biết các chị em đã chọn cho mình được kiểu tóc nào để thay đổi diện mạo, tự tin du xuân chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhà Lookme. Hãy cùng xem thử xu hướng tóc trong năm 2021 sẽ như thế nào cũng như tham khảo qua những kiểu tóc đẹp mà các nàng có thể thử để trưng diện mùa Tết năm nay nhé.

Những kiểu tóc đẹp mang phong cách Retro, Vintage

Nếu nàng là một người yêu thích sự hoài cổ, nét đẹp nhuốm màu thời gian thì dưới đây là những kiểu tóc đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kiểu tóc gợn sóng của những năm 40

Là một trong những kiểu tóc đẹp được yêu thích nhất thời bấy giờ, tóc xoăn gợn sóng được rất nhiều chị em phụ nữ trưng diện và được cho là một hình ảnh mang tính thời đại. Kiểu tóc này giúp tôn lên nét đẹp của một người phụ nữ trưởng thành: tràn đầy sự tự tin và thu hút. Một kiểu tóc vô cùng thích hợp cho các chị em ở độ tuổi U30-U40. 

Được biết; đây là kiểu tóc đã được lựa chọn và xuất hiện trong show diễn thời trang Xuân Hè năm nay của thương hiệu Dolce & Gabbana. Với kiểu tóc xoăn gợn sóng này, các nàng có thể theo đuổi phong cách lộng lẫy pha nét quyến rũ hoặc phong cách thanh lịch, vương giả.

Kiểu tóc mái ngang tỉa layer những năm 60

Kiểu tóc này được xem là một trong những nét đặc trưng của các chị em phụ nữ ở những năm 60. Ở thời điểm ấy, chỉ cần bước ra ngoài đường là sẽ thấy ngay những gương mặt xinh đẹp khác nhau nhưng lại có cùng một kiểu tóc mái ngang được cắt tỉa layer mềm mại. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn cũng như làm nổi bật những đường nét trên gương mặt. 

Thông thường đi cùng với kiểu tóc này là một mái tóc được nhuộm tông màu vàng, nâu hoặc đỏ nhẹ để mang lại phong cách rất Tây cho những chị em phụ nữ Châu Á. Để cho phần vẻ đẹp ngoại hình tổng thể được hoàn thiện cũng như tạo phong cách nổi bật, các chị em nên cân nhắc kẻ thêm eyeliner đậm và sắc nét.

Kiểu tóc Mullet đậm chất nghệ sĩ

Thường thấy nhiều nhất ở những nghệ sĩ đậm chất Rock and Roll, kiểu tóc Mullet ngày càng trở nên phổ biến hơn và được xem là một trong những kiểu tóc đẹp sẽ làm mưa làm gió trong năm 2021 này. Không chỉ những người có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội mới trưng diện kiểu tóc này mà ngay đến cả những người nổi tiếng mang tầm quốc tế cũng theo đuổi, có thể kể đến như Miley Cyrus, Lady Gaga, Scarlett Johansson, Zendaya, Freja Beha Erichsen, Stevie Nicks,…

Tuy nhiên, đây không phải là một kiểu tóc mà ai cũng có thể sắm. Các nàng nên cân nhắc và tham khảo thêm ý kiến của thợ làm tóc chuyên nghiệp để biết được đây có phải là kiểu tóc phù hợp với mình hay không.

Những kiểu tóc đẹp đang là xu hướng mới 

Bên cạnh những kiểu tóc nổi tiếng kể trên thì các nàng cũng có thể thử một trong những kiểu tóc đẹp đang được nhiều chị em ưa chuộng như sau.

Kiểu tóc Bob cá tính, phóng khoáng

Tuy không còn mới mẻ và xa lạ gì với phần lớn các chị em phụ nữ nhưng kiểu tóc Bob vẫn luôn nằm trong danh sách các kiểu tóc thịnh hành mọi thời đại. Không những đem lại cảm giác thoải mái mà còn giúp người diện trở nên tự tin, khí chất hơn bao giờ hết. Các nàng cũng không cần phải tốn quá nhiều thời gian để dưỡng hay chăm sóc như các kiểu tóc khác. Tất cả những gì nàng cần làm là tỉa tót lại cho tóc được vào nếp, chỉn chu và luôn trông như mới. 

Ngoài ra, kiểu tóc này còn rất phù hợp với những ai thưa tóc. Các nàng sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước “phép màu” mà kiểu tóc Bob đem lại. Tóc mọi người sẽ trông thẳng và đặc biệt là dày hơn rất nhiều.

Kiểu tóc Layer phù hợp với mọi khuôn mặt

Có rất nhiều kiểu tóc Layer khác nhau giúp nàng thay đổi diện mạo, thay đổi phong cách. Những nàng nào sở hữu khuôn mặt vuông có thể chọn kiểu tóc layer mái lệch. Còn những nàng nào cảm thấy tự ti với khuôn mặt to của mình thì có thể thử kiểu tóc layer ôm gọn khuôn mặt. 

Tóc layer gợn sóng nhẹ sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai muốn theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn thật trẻ trung, năng động. Nếu là một thành viên của team tóc ngắn thì chớ nên bỏ qua kiểu tóc ngắn tỉa layer nhé. Bật mí với các nàng, đây là kiểu tóc đã và đang chiếm được sự ưu ái của rất nhiều chị em đấy.

Kiểu tóc mái uốn nổi tiếng tại Hàn Quốc

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi tiếng chính là kiểu tóc được nhiều chị em xứ sở kim chi lăng xê nhất hiện nay, kiểu tóc mái uốn. Làm mưa làm gió từ đầu năm 2020 cho đến nay, đây vẫn là một trong những kiểu tóc đẹp được rất nhiều nàng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Nếu muốn trông thanh lịch nhưng vẫn không mất đi sự sang chảnh thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho nàng.

Hy vọng với những kiểu tóc đẹp được gợi ý trên đây từ nhà Lookme, các nàng sẽ chọn ra được cho mình loại phù hợp nhất và trở nên tự tin, xinh đẹp hơn trong dịp Tết năm nay. 

82 / 100
Scroll to Top