Top 5 địa chỉ tắm trắng đáng tin cậy ở TP. Hồ Chí Minh

78 / 100

Một làn da trắng trẻo, mịn màng từ lâu luôn là niềm mơ ước của bao người, đó là lý do hiện nay có nhiều dịch vụ tắm trắng nở rộ. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng trung thực và đem đến dịch vụ tốt cho khách hàng. Hiểu điều đó, hôm nay Lookme sẽ giúp bạn tổng hợp những spa có dịch vụ tắm trắng tốt và an toàn nhất, để các bạn có thể yên tâm trao lòng tin.

1. Saigon Smile spa

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Saigon Smile là một trong các địa điểm được giới làm đẹp tin tưởng nhất. Phương pháp tắm trắng ở đây hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự tự nhiên và an toàn. Spa luôn nhận được đánh giá cao và rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Rất nhiều ngôi sao trong showbiz là khách hàng thân thiết của Saigon Smile spa đó nhé. Các phương pháp tắm trắng nổi bật ở Saigon Smile là: Tắm trắng toàn thân Yuki Onna, làm trắng tái tạo da Ipeel, trị liệu trắng hồng đa tác dụng…

Địa chỉ: 272 Nguyễn Thiện Thuật Quận 3 TP. HCM

2. La Ratio Clinic

Với xu hướng khách hàng đang tin dùng các liệu pháp thiên về tự nhiên như hiện nay, thì La Ratio là một trong những spa tiên phong trong lĩnh vực này. Nổi bật bởi các phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu có nguồn gốc từ nhiên nhiên, kết hợp cùng những dòng mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng, liệu pháp tắm trắng của La Ratio hiệu quả ngay từ lần đầu tiên đã bật tone da. Với đội ngũ y bác sỹ dày dạn kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, cùng trang thiết bị tối tân nhất, La Ratio luôn làm khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Vietnam.

3. Spa 100% thảo mộc

Nổi bật giữa các spa khác bằng vẻ đẹp mộc mạc, bước vào spa các bạn sẽ ngạc nhiên vì décor vô cùng tinh tế nhưng nguyên vật liệu lại từ các loại rau củ rất bình thường, kết hợp cùng mùi tinh dầu thoang thoảng tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Một điểm cộng là thái độ nhân viên vô cùng thân thiện và chăm sóc khách hàng, khiến mọi khách hàng ghé đến đều có cảm giác thư giãn thoải mái như ở nhà mình vậy. Ngoài ra, giá cả của spa lại khá mềm so với những spa cùng phân khúc. Spa 100% thảo mộc hiện có nhiều chi nhánh nằm ở các quận trung tâm, rất thuận tiện cho khách hàng ghé thăm.

Địa chỉ: 48 Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM (gần công viên Lê Văn Tám)

4. Lavender clinic & spa

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Lavender clinic & Spa đang từng bước trở thành một trong những spa nằm top đầu của TP.HCM. Khi bước vào spa, bạn sẽ được gây ấn tượng bởi cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng kết hợp hài hòa kiến trúc của phương Đông và phương Tây, cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra, đặc biệt tất cả các dịch vụ làm đẹp ở Lavender Spa đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị của thương hiệu nổi tiếng Doctor Pro – một thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chỉ dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp hàng đầu.

Địa chỉ: 35 Bà Huyện Thanh Quan, P. 6 Quận 3 TP. HCM

5. Thu Cúc spa

Thành lập từ năm 1996, Thu Cúc Spa là một trong những spa lão làng của ngành làm đẹp. Tuy nhiên, Thu Cúc luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, nhập những thiết bị và sử dụng công nghệ tối tân nhất để phục vụ khách hàng của mình. Với nhiều chi nhánh trên cả nước, Thu Cúc Spa là một địa điểm mà giới làm đẹp thường hay ghé thăm.

Địa chỉ: 55A Đường 3 Tháng 2, P.11 Quận 10 TP. HCM.

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể chọn cho mình một địa điểm tắm trắng thích hợp. Ghé thăm Lookme.vn để xem thêm nhiều thông tin làm đẹp và nhận voucher giảm giá từ hơn 7000 spa bạn nhé.

78 / 100
Scroll to Top