Top 8 Spa gội đầu thảo dược hấp dẫn tại TP. Hồ Chí Minh

88 / 100

Cuộc sống làm việc áp lực cao ở thành phố lớn và môi trường ô nhiễm khói bụi nghiêm trọng ở Việt Nam là một trong những nguyên nhân chính của những bệnh về tóc và da đầu, cũng như gây nên tình trạng căng thẳng mệt mỏi kéo dài. Do đó, xu hướng gội đầu thảo dược hay gội đầu dưỡng sinh đang tạo nên cơn sốt được các chị em cực kỳ quan tâm, bởi không chỉ 100% sử dụng thảo dược thiên nhiên, mà còn được kết hợp với massage trị liệu tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn xua tan mệt mỏi căng thẳng.

Sau đây Lookme sẽ đưa ra top 8 địa điểm gội đầu thảo dược ở HCM cực hot để các chị em tham khảo nhé.

1. Lisa Spa & Nail – Gội đầu thảo dược

lisa spa - goi dau thao duoc - Lookme

Lisa Spa là chuỗi spa có chi nhánh khắp Sài Gòn với không gian sang xịn mịn và trang trí rất có gu. Đây là điểm đến yêu thích của hội mê thư giãn, thích làm đẹp và chăm sóc bản thân. Gội đầu thảo dược hay gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến Lisa spa, với trải nghiệm chăm sóc tóc từ nhiên nhiên, thảo mộc, massage da dầu giúp tuần hoàn máu cho tóc khỏe và mượt. Chưa kể thêm ‘ngón nghề’ massage cổ vay gáy cực đã đánh bay nhức mỏi kinh niên của dân văn phòng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tút cho thêm bàn tay thêm xinh xắn với dịch vụ làm nail chuẩn Hàn nhà Lisa. Nhân viên chuyên nghiệp tận tâm là điểm cộng khi đến trải nghiệm, giúp bạn có những giây phút thật sự thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Bạn cũng có thể book dịch vụ với giá ưu đãi trên Lookme nha.

Địa chỉ 1: 416A Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh – 0777776922
Địa chỉ 2: 198 Cách Mạng Tháng 8 phường 10 Quận 3, TP Hồ Chí Minh – 0777776928
Địa chỉ 3: 420 Nguyễn Thị Thập phường Tân Quy Quận 7, TP Hồ Chí Minh – 0777776929
Địa chỉ 4: 75 Trần Hưng Đạo phường 6 Quận 5, TP Hồ Chí Minh – 0777776938

2. Gội đầu thảo dược – An Miên Spa – Nhiều chi nhánh

Nếu bạn yêu thích một không gian nhẹ nhàng xinh xắn, ấm cúng thì đừng bỏ qua An Miên nhé. An Miên chuyên các dịch vụ chăm sóc tóc và da hoàn toàn từ thảo mộc – thuần thiên nhiên. Điểm đặc biệt là các gói gội đầu thảo dược đa dạng được thiết kế với nhu cầu khác nhau của khách hàng, như gội đầu dành riêng cho người bận rộn, gội đầu thư giãn hay gội đầu thư giãn trị liệu stress. Nếu ở Sài Gòn mà chưa đi Gội đầu An Miên thì quả là thiếu sót. Bạn có thể trải nghiệm ngay dịch vụ với giá mềm qua link này nhé.

Địa chỉ 1: 274/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa F8 Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 16/22b Đinh Tiên Hoàng Phường Đa Kao Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 14 Trà Khúc Phường 2 Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 4: 17 Đường số 20 Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: 371 Đinh Bộ Lĩnh Phường 26 Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 6: 1E Trương Quốc Dung Phường 8 Quận Phú Nhuận

Địa chỉ 7: 277/1 Hoàng Diệu Phường 8 Quận 4

3. SUNLEE BEAUTY – Gội đầu thảo dược chất lượng – 2 Chi nhánh

Địa điểm mà tín đồ mê gội đầu thảo dược massage cổ vai gáy không thể bỏ qua vì vừa có dịch gội đầu đông y trứ danh vừa có dịch vụ chăm sóc móng tay. Không gian cực kỳ xinh xắn, xanh mát và cực có gu ở Sunlee mà một khi đã đến bạn sẽ khó cưỡng lại. Dịch vụ gội đầu thảo dược cùng với liệu trình mini-massage cổ vai gáy làm giảm mệt mỏi những ngày làm việc căng thẳng. Sunlee đã và đang làm hài lòng hàng ngàn dân văn phòng khắp Sài Gòn.

Địa chỉ 1: 121B Đường 79 Phường Tân Quy Quận 7

Địa chỉ 2: 1235 Phan Văn Trị phường 10, Quận Gò Vấp

4. GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC BỒ KẾT RI – 4 CHI NHÁNH

Top 8 Spa gội đầu thảo dược tại TP. Hồ Chí Minh

Một điểm cộng của Gội Đầu Thảo Dược Bồ Kết Ri là giá cả cực kỳ phải chăng và hệ thống 4 chi nhánh tại các quận trung tâm thành phố. Ở Ri, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bằng bằng những hoa lá cỏ thiên nhiên truyền thống thuần khiết nhất, hoàn toàn không hoá chất và vô cùng tốt cho tóc như bồ kết, hà thủ ô, sả, quả bồ hòn…

Kết hợp với liệu pháp massage trị liệu sẽ giúp bạn rũ bỏ tất cả mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống. Ngoài gội đầu thảo dược bằng nước bồ kết nấu, Ri cũng có các dịch vụ khác hoàn toàn từ thiên nhiên như đắp mặt nạ, massage tay chân với giả cả cực hợp lý.

Địa chỉ 1: Đầu hẻm 441 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3

Địa chỉ 2: 662 Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5

Địa chỉ 3: 414 Ngô Gia Tự, P. 4, Quận 10

Địa chỉ 4: 66 Hoa Cúc, P. 7, Quận Phú Nhuận

5. Hi Spa – Gội đầu thảo dược/dưỡng sinh – 4 Chi Nhánh

Tín đồ mê gội dầu thảo dược không thể bỏ qua tại quận Gò Vấp và Tân Phú với giá cực hạt dẻ. Mong muốn của Hi Spa là đem dịch vụ thư giãn đến tất cả mọi người trong những lúc mệt mỏi. Cuộc sống còn nhiều bộn bề thì hãy đến Hi Spa Gội đầu và massage thư giãn với sự tận tâm của từng nhân viên. Hi Spa không chỉ có dịch vụ gội đầu thảo dược mà còn có massage thư giãn và chăm sóc da mặt thiên nhiên.

Địa chỉ 1: 908/3B Quang Trung P 8 Quận Gò Vấp

Địa chỉ 2: 115/2 Lê Trọng Tấn Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú

Địa chỉ 3: 86/17 Bàu Cát 2, Phường 12 Quận Tân Bình

Địa chỉ 4: 446/7 Lê Quang Định Phường 11 Quận Bình Thạnh

6. Lụa spa – Gội đầu thảo dược – Nhiều Chi Nhánh

lua spa - goi dau thao duoc

Lụa spa được biết nhiều với dịch vụ massage body trị liệu kết hợp đông y nổi đình đám trong giới văn phòng Sài Thành. Không những vậy, Lụa còn có dịch vụ gội đầu thảo dược thư giãn cổ vai gáy siêu thích. Nếu ai đã từng đến Lụa thì sẽ hiểu được cái tâm của Lụa, luôn hết lòng và tận tâm với khách hàng. Không gian thì khỏi cần bàn cãi, thiết kế có gu bạn như được gần hơi với thiên nhiên, cỏ cây với tiếng nhạc du dương. Dịch vụ xứng tầm vì bạn được chăm sóc và tư vấn rất kĩ lưỡng có tâm. Bạn có trải nghiệm ngay bằng các ưu đãi độc quyền của Lụa trên app Lookme nha.

Địa chỉ 1: 21 đường số 11 (Miếu Nổi) Phường 2 Quận Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 69/11 Nguyễn Gia Trí Phường 25 Quận Bình Thạnh

Địa chỉ 1: 486/21A Phan Xích Long F3 Quận Phú Nhuận TP. HCM

Địa chỉ 2: Lầu 1, 89-91 Nguyễn Du Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. HCM

Địa chỉ 3 : 186 Nghĩa Phát F7 Quận Tân Bình TP. HCM

Địa chỉ 4 : Số 4 đường 7A Cư xá Bình Thới Quận 11 TP. HCM

Địa chỉ 5 : 973/34 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp Quận 12 TP. HCM

8. MI HOLLIE-GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC/DƯỠNG SINH UY TÍN

Mi Hollie – Bạn đã bao giờ đi gội đầu trong không không gian spa xịn xò chưa, nếu ở Tân Bình thì bạn ghé qua Mi Hollie nhé. Tiệm decor cực xinh, tay nghề nhân viên rất ổn và quan trọng là được khách hàng đánh giá review rất cao. Ngoài đường có nắng nóng, khói bụi công việc có căng thẳng bị deadline dí ào ào thì vào Mi Hollie bạn sẽ được giải tỏa nhờ liệu trình massage gội đầu dưỡng sinh siêu đã chỉ từ 99k. Lookme đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng ở đây.

Địa chỉ: Mi Hollie 187 Võ Thành Trang Phường 11 Quận Tân Bình

 

8. AHA HOUSE – GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN QUẬN TÂN PHÚ

Không gian mát mẻ và bắt mắt với màu pastel của Aha house ở đây sẽ làm bạn xua tan đi cái nóng nực của Sài Gòn. Spa sử dụng nguyên liệu chủ yếu là bồ kết và hơn 50 loại lá cây khác nhau, hoàn toàn tự nhiên, chế biến và sử dụng trong ngày để đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ massage đầu, vai, gáy, mặt là một điểm cộng cực lớn cho Gội đầu thảo dược – thảo mộc Aha house

Trên đây là Top 8 những địa chỉ gội đầu thảo dược nổi tiếng tại TP.HCM mà Lookme giới thiệu đến các bạn. Sau buổi tan làm mệt mỏi và căng thẳng, hãy chọn một địa chỉ mà bạn yêu thích nhất để ghé tận hưởng dịch vụ và thực sự được thoải mái, thư giãn. Đừng quên đặt trước dịch vụ qua Lookme để săn được nhiều ưu đãi hấp dẫn và không phải chờ đợi nhé!

88 / 100
Scroll to Top