TOP GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC/DƯỠNG SINH MÊ NHẤT QUẬN BÌNH THẠNH

Trung tâm thành phố với những hàng quán, cực hút khách bậc nhất Sài Gòn. Bình Thạnh với những con đường không ngủ, nơi tụ tập của đông đảo mọi người và có bao giờ bạn nghe đến chốn vui chơi healthy, một xu hướng cũng như làn gió mới dành cho người trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn nữ. Chính là đi gội đầu, thư giãn cùng hội bạn thân và ở Bình Thạnh thì bạn có thể lựa chọn những Spa uy tín nào? Lookme sẽ gợi ý cho bạn trong BST Gội đầu thảo dược/dưỡng sinh dưới đây:

1. Liti by Hana

Nếu quá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hãy để Liti by Hana giúp bạn. Với các gói gội đầu thư giãn kết hợp cùng massage, ngâm chân như là cơn gió mới, thổi bay mọi ưu phiền và mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái nhất có thể. Ngày buồn, ghé Liti để thu nhỏ nỗi buồn lại nhé, lại còn nhận được ưu đãi của Lookme nữa!

Địa chỉ: 69/11 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

2. An Miên Spa 

 

Với nhiều chi nhánh thuộc hệ thống An Miên, dịch vụ nhà An Miên khó mà khiến bạn thất vọng. Nhắc đến An Miên, người ta nghỉ ngay đến nước gội bồ kết được nấu mỗi ngày, đến màu xanh nhẹ nhàng của shop hay sự nhiệt tình của nhân viên nhà An Miên,… chính là những thứ giản dị mà khách quen An Miên yêu thích vô cùng. Gội dưỡng sinh nhà An Miên, thưởng thức trà An Miên, thư giãn cùng An Miên, đặt ngay bạn nhé.

Địa chỉ: 371, Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh

3. TREE BEAUTY SPA

Với các gói gội thư giãn kết hợp cùng massage vai gáy, dịch vụ tại Tree spa mang đến những chất lượng cực kì tốt, là nơi bến đỗ cho mái tóc của bạn. Tree spa Bình Thạnh, cũng được decor tông hồng xinh xắn, được lòng của các công dân mê gội đầu nhờ vào các nguyên vật liệu an toàn, chữa lành cho mái tóc.

Địa chỉ: 7i Cư Xá Phan Đăng Lưu Phường 3 Quận Bình Thạnh

 

4. Sweet Beauty Spa

Cái tên ngọt ngào trong top 5 spa gội dưỡng sinh Bình Thạnh, Sweet Beauty với mức giá phải chăng và đặc biệt luôn có ưu đãi hấp dẫn cho khách đến cửa hàng. Một lần đến đây, mong bạn có thể trải nghiệm dịch vụ gội đầu kết hợp cùng massage cổ vai gáy, đảm bảo bao muộn phiền của bạn đều bị cuốn trôi theo dòng nước. Sweet cũng khá đông khách, nếu bạn ngại chờ đợi thì có thể đặt qua Lookme lại còn săn được deal giảm giá chỉ 48k nữa

Địa chỉ: 29/5a Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

5. Hi Spa – Gội đầu dưỡng sinh

Hi Spa chào mừng bạn đến với tiệm gội đầu & massage trị liệu dành cho dân Sài Gòn. Với 4 chi nhánh nằm ở các quận lớn tại thành phố nên Hi Spa luôn là một trong những địa điểm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu. Ghé Hi Spa để được trải nghiệm những dịch vụ với chất lượng tốt và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ghé Hi Spa để trải nghiệm những dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage body, trị liệu cổ vai gáy và chăm sóc da cơ bản thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Địa chỉ: 466/7 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

6. Cỏ Hoa Beauty

Đừng nghĩ tiệm nail mà không có gội đầu. Gội đầu tại Cỏ Hoa với mức giá cực kì ưu đãi chỉ từ 68k, tuy nhiên bạn có thể trải nghiệm các bước trong quy trình gội đầu thảo mộc cực phê. Ghé Cỏ Hoa, bạn như chìm đắm trong sự ngọt ngào pha lẫn chút vintage đảm bảo khiến bạn mê như điếu đỗ. 

Địa chỉ: 3A, Phan Bội Châu, Phường 2 Quận Bình Thạnh

Trốn sự ồn ào, tìm đến nơi thư giãn yên bình, lên Lookme ngay nhé để trải nghiệm những dịch vụ gội đầu thảo dược/dưỡng sinh cực kì hấp dẫn, những Spa xịn xò mà Lookme đã tìm kiếm cho bạn. Tải app để trải nghiệm Đặt là có chỗ và ưu đãi không phụ phí nhé.

Scroll to Top