TOP SPA GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC – DƯỠNG SINH SIÊU HOT TẠI QUẬN 1

82 / 100

Sài Gòn hối hả quá… Cảm giác mỏi mệt, stress do áp lực công việc, học hành… . Để Lookme gợi ý cho bạn 1 tip cực kì hay ho để refresh đó là gội đầu thảo dược – dưỡng sinh tái tạo năng lượng tức thì. Cùng Lookme điểm qua bộ sưu tập Spa gội đầu thảo dược siêu xịn tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo và bỏ túi ngay vào bộ sưu tập Spa yêu thích của mình:

1. Gội đầu thảo dược – An Miên Spa

Với 7 Chi nhánh ở Sài Thành, chi nhánh quận 1 vẫn luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn vì không gian nơi đây đẹp cực đẹp, chill cực chill nên cực hút khách. Không gian đẹp là lựa chọn số 2, tay nghề của KTV nhà An Miên mới chính là yếu tố đầu tiên khiến các bạn mê gội đầu thảo dược – dưỡng sinh không thể nào bỏ qua. Bật mí cho các bạn là gội thảo dược An Miên với nước bồ kết do chính tay các KTV tự nấu mỗi ngày nên mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng.  Gội đầu thảo dược An Miên Spa chắc chắn là một địa điểm bạn nên đến và trải nghiệm khi ở Sài Gòn. 

Địa chỉ: 16/22b Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1.

2. AMOR ORGANIC SPA – Gội đầu thảo dược yêu thích

Được decor theo phong cách sang trọng, với tone màu trầm, ấm. AMOR đảm bảo sẽ là nơi để bạn thả mình cực kì tuyệt vời sau bao nhiêu ồn ào, mỏi mệt của cuộc sống. Các dịch vụ của AMOR chủ yếu là gội đầu thảo dược/dưỡng sinh, massage trị liệu cổ vai gáy, trị liệu chuyên sâu dưới bàn tay chuyên nghiệp của các KTV chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể thoải mái và một cái đầu tỉnh táo nhất nhé. Chính vì vậy AMOR ORGANIC SPA cũng là 1 trong những Spa siêu hot của quận 1 mà bạn nên thử nhé.

Địa chỉ: 30 Đường Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1

3. Tiệm làm đẹp Cô Tấm – Gội đầu thảo dược thư giãn

Gội đầu thảo dược mà bỏ qua Cô Tấm? Tuyệt đối không nhé, một chiếc Spa nhỏ xinh với không gian nhẹ nhàng, màu trầm ấm cực kì hút các bạn trẻ, lứa tuổi mà dễ dàng gặp áp lực và stress lắm nè. Tiệm mở cửa từ 9h30 nhưng mà luôn trong trạng thái đông đúc, với ba dịch vụ chính là nail, nối mi và đặc biệt đến tiệm thì không được bỏ qua gội đầu thảo dược nhà Cô Tấm đấy nhé.

Địa chỉ: 68/4A, Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

4. Lụa Spa – Gội đầu thảo dược thiên nhiên

Với châm ngôn “ Thân khỏe – Tâm an “, các dịch vụ dưỡng sinh nhà Lụa luôn là sự ưu tiên, là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi bạn tìm nơi để thư giãn cho cơ thể. Chất lượng dịch vụ nhà Lụa dường như không có điểm trừ, các dịch vụ dưỡng sinh chuyên sâu luôn được khách thương. Ghé Lụa một lần, dư vị sau khi trải nghiệm gội đầu thảo dược dưỡng sinh sẽ khiến bạn không thể nào quên được. Bạn cũng có thể trải nghiệm ngay ưu đãi hot nhà Lụa trên Lookme nha

Địa chỉ: Lầu 1, 89-91 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1

Là dân quận khác, ghé quận 1 chơi và trải nghiệm, nhưng đừng bỏ quên những Spa gội đầu thảo dược siêu xịn phía trên, bạn nên thử một lần nhé. Đặc biệt, Lookme có thể gợi ý cho bạn thêm nhiều deal ưu đãi: https://lok.to/appkhoexinh để trải nghiệm được tốt nhất với mức giá siêu hời.

82 / 100
Scroll to Top